หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ในแง่การตลาด "Demand" กับ "Want" เพื่อนๆคิดว่าต่างกันอย่างไรคะ
กระทู้คำถาม
การตลาด
การโฆษณา
SME
อ่านเจอคำพูดของ อ.ธันยวัชร์ ในรายการ SMEตีแตก แล้วเกิดสนใจขึ้นมา
อาจารย์บอกว่า
"กลยุทธ์ที่นักการตลาดต้องทำคือต้องสร้าง Demandใหม่ๆ เพราะจะทำให้ลูกค้าเกิดWant"
เพื่อนๆว่าประโยคนี้หมายถึงอย่างไรหรอคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วิเคราะห์ความเป็นไปได้ monomax 299 ตลอด 6 ฤดูกาล
วิเคราะห์ความเป็นไปได้ monomax 299 ตลอด 6 ฤดูกาล โอกาสที่ Monomax จะขายแพ็กเกจดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในราคา 299 บาท (หรือราคาพิเศษ 199 บาทสำหรับลูกค้า AIS/3BB) ตลอดทั้ง 6 ฤดูกาลนั้น เป็นไปได้ยากมาก ด้ว
สมาชิกหมายเลข 993604
AI pricing - เครื่องมือตั้งราคาขายที่จะสร้างรายได้ให้ธุรกิจเพิ่ม
เรารู้กันอยู่แล้วว่า ราคาสินค้าและบริการของแบบเดียวกันอาจต่างกันลิบลับ เช่น ตั๋วเครื่องบินเที่ยวบินเดียวกันและชั้นเดียวกัน (economy/business), สินค้าที่ขายออนไลน์ ที่แล้วมาราคาอาจต่างกันเพราะ ก) เวลา
FlyMe
ใครชอบหุ้นจ่ายปันผลดี+บริหารความเสี่ยงได้ดี + เน้นคุณภาพสินเชื่อ+มีรายได้ที่หลากหลาย ไม่พึ่งดอกKIATNAKIN PHATRA BANK PCL
✅ จุดแข็งของหุ้น KKP (Kiatnakin Phatra Bank) 1. เชี่ยวชาญด้าน “ตลาดทุน” และ “บริหารความมั่งคั่ง” มีสายธุรกิจจาก ภัทร (Phatra) ที่โดดเด่นในด้านวาณิชธนกิจ (Investment Banking),
สมาชิกหมายเลข 8904943
อายิโนะโมะโต๊ะ โตสวนกระแสเศรษฐกิจ! รายได้ปี’67 ทะลุ 3.2 หมื่นล้าน "ผงชูรส" ยังครองแชมป์
แม้เศรษฐกิจจะชะลอตัว แต่บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด กลับทำผลงานได้โดดเด่น! ปี 2567 ฟาดรายได้รวมกว่า 32,663 ล้านบาท ขยับขึ้นจากอันดับ 8 เป็น อันดับ 6 ของผู้ผลิตอาหารในไทย 📌 ผงชูรส ยังคงเป็
สมาชิกหมายเลข 8912721
สแกน SCB-KTB-KKP-KBANK บัวหลวงแนะควร ซื้อ ถือ หรือ ขาย?
#ทันหุ้น - บล.บัวหลวง สแกน หุ้นแบงก์ SCB KTB KKP และ KBANK มุมมองหลังประกาศงบ Q2/68 พร้อมแนะกลยุทธ์ลงทุน ดังนี้ บริษัท เอสซีบี เอกซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCB รายงานกำไรสุทธิ Q2/68 ที่ 1.3 หมื่นล้าน
สมาชิกหมายเลข 5462727
"พิเศษเฉพาะคุณ" วลีเด็ดของนักการตลาด
พวกเราคงเคยได้ยินหรือโฆษณาว่า “พิเศษเฉพาะคุณ” เหตุผลที่พวกเขาใช้ประโยคนี้ เพราะว่า ธรรมชาติของพวกเรา ต้องการให้คนอื่นเห็นความสำคัญ สังเกตมั้ยครับ เราชอบคนที่ชื่นชมเรา เคารพเรา เป็นห่วงเ
DonjuanMan
ซะงั้น! #สุกี้ตี๋น้อย จับตลาดบน สวนทาง #MK Suki จับตลาดล่าง
ซะงั้น! #สุกี้ตี๋น้อย จับตลาดบน สวนทาง #MK Suki จับตลาดล่างMK Restaurants เปิดสาขาแรกตั้งแต่ปี 2529 นับถึงตอนนี้กว่า 39 ปี สร้างภาพจำในฐานะร้านสุกี้ที่เหมาะสำหรับมื้อพิเศษ เฉลิมฉลอง หรือการรวมญาติ แม้
Magpies
สงครามสุกี้ MK เมื่อเปิดหน้าชน สุกี้ ตี๋น้อย
หลังจาก มีนักวิเคราะห์ การตลาดมากมาย บลาๆๆๆ มาปีสองปี ที่ผ่านมา MK สู้ไม่ได้บ้าง อะไรบ้าง โดนตี๋น้อย ตีกิน อย่างเดียว กับการเข้าถึงลูกค้าระดับ Mass ขยายสาขาตีกินส่วนแบ่งการตลาดอย่างไม่หยุดยั้งทุกๆปี
สมาชิกหมายเลข 8547040
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การตลาด
การโฆษณา
SME
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ในแง่การตลาด "Demand" กับ "Want" เพื่อนๆคิดว่าต่างกันอย่างไรคะ
อาจารย์บอกว่า
"กลยุทธ์ที่นักการตลาดต้องทำคือต้องสร้าง Demandใหม่ๆ เพราะจะทำให้ลูกค้าเกิดWant"
เพื่อนๆว่าประโยคนี้หมายถึงอย่างไรหรอคะ