หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ในแง่การตลาด "Demand" กับ "Want" เพื่อนๆคิดว่าต่างกันอย่างไรคะ
กระทู้คำถาม
การตลาด
การโฆษณา
SME
อ่านเจอคำพูดของ อ.ธันยวัชร์ ในรายการ SMEตีแตก แล้วเกิดสนใจขึ้นมา
อาจารย์บอกว่า
"กลยุทธ์ที่นักการตลาดต้องทำคือต้องสร้าง Demandใหม่ๆ เพราะจะทำให้ลูกค้าเกิดWant"
เพื่อนๆว่าประโยคนี้หมายถึงอย่างไรหรอคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ.ธันยวัชร์ (sme ตีแตก) ทำธุรกิจอะไรหรือป่าว
ตามนั้น
ใครขโมยวันเสาร์ของฉันไป
เราว่ารายการ SME ตีแตก ดูสนุกเพราะ อ. ธันยวัชร์ นี่แหละ
ดูรายการนี้มานานมาก จนตอนนี้เป็น SME ตีแตก The final แล้ว จริงๆ ที่ดูเพราะฝีปาก อ. ขาโหด เลยนะเนี่ย เชือดเฉือนสุดๆ อ. ธันยวัชร์ นี่สายโหดตัวจริงเลย เราว่าเป็นสีสันรายการเลยแหละ คิดว่าไงกันบ้าง
สมาชิกหมายเลข 2510170
ขออันเชิญกูรูตอบคำถาม รายการ SME ตีแตก The Final นี้ด้วยครับ?
ผมไม่รู้ว่าคนอื่นคิดไงบ้าง? แต่ผมคิดว่าการลุกขึ้นมาทำอะไรบางอย่างที่มันแปลกใหม่ ท้าทายวงการธุรกิจ เป็นอะไรที่น่านับถือมาก คุณอาจจะขายสิ่งที่อยู่ใน demand ของตลาดเพื่อทำกำไรได้ แต่ถ้าไม่มีการบุกเบิกธุ
สมาชิกหมายเลข 2512170
tweet ของคนแวดวงบันเทิงที่มีต่อ"พราว"
เครดิต tweeter 1.คุณชาลอต โทณะวนิช ผู้บริหารthaiBev 2.คุณ ธันยวัชร์ อดีตกรรมการ รายการSME ตีแตก ปล.ดีใจกับอั้ม และนักแสดงทุกคนด้วย ละครเป็นที่พูดถึงในระดับคนผู้ใหญ่ในวงการtweetถึง ไม่ธรรมดาทีเดียว เ
สมาชิกหมายเลข 1666647
ทำไมนักการตลาด จึงขายจิตวิญญาณ ให้กับยอดขาย ใช้กลยุทธ์ ขุดบ่อล่อปลา
ผมเห็น แบรนด์ใหญ่ๆใช้กันเพื่อสร้างการรับรู้เพื่อให้ผู้บริโภค เข้าสู่วังวน กลยุทธ์ โดยโปรโมชั่น ทำไม การตลาด สายขาว จึงได้ดับสูญไป เป็นคำถามจากนักการตลาด ถาม ต่อนักการตลาด
อ้ายวี
ทำไมประเทศไทยขายของกินดีที่สุดครับ(อ.ธันยวัชร์)
อ.ธันยวัชร์(SMEตีแตก) แกบอกว่า"ผมจะบอกอะไรให้นะ เมืองไทยเนี่ย ทำธุรกิจของกินดีที่สุด แต่ต้องทำให้แปลกใหม่และแตกต่างนะ" เพราะอะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 4113078
ประเภทบัญชี Exness ปี 2025 และประเภทบัญชีใดที่เหมาะกับคุณ?
การเลือกประเภทบัญชีเทรดที่เหมาะสมเป็นหนึ่งในขั้นตอนสำคัญที่สุดในการประสบความสำเร็จในตลาดฟอเร็กซ์ ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ตลาดด้วยความเสี่ยงต่ำ หรือมืออาชีพที่กำลังมองหาบัญชีที่
สมาชิกหมายเลข 9088156
คิดจะออกจากงานประจำ มาทำธุรกิจส่วนตัว? หยุดก่อน! และจำไว้ว่า "ไม่มีวันเจ๊ง" ไม่มีอยู่จริง
สำหรับมนุษย์เงินเดือนหลายคน ความฝันสูงสุดอาจไม่ใช่ตำแหน่งผู้บริหารระดับสูง แต่คือการได้เป็น "นายตัวเอง" การมีธุรกิจส่วนตัวที่สร้างขึ้นมากับมือ คือภาพของอิสรภาพทางการเงิน เวลา และการได้ทำในส
สมาชิกหมายเลข 6139364
กลยุทธ์ After You จาก “ชาฟรีในร้าน” สู่ “ชาพร้อมดื่มใน 7-Eleven” — แค่ขายชา ก็ทำเงินได้เป็นร้อยล้าน!
ช่วงนี้ใครแวะ 7-Eleven อาจเห็น “After You Tea” วางขายอยู่ในตู้แช่เย็น ราคา 37 บาท ขนาด 440 มล. มีให้เลือก 2 สูตร — สูตรออริจินัล (ไม่มีน้ำตาล) กับสูตรหวานน้อย รสชาติคือชาฟรีในร้าน
สมาชิกหมายเลข 8912721
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การตลาด
การโฆษณา
SME
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ในแง่การตลาด "Demand" กับ "Want" เพื่อนๆคิดว่าต่างกันอย่างไรคะ
อาจารย์บอกว่า
"กลยุทธ์ที่นักการตลาดต้องทำคือต้องสร้าง Demandใหม่ๆ เพราะจะทำให้ลูกค้าเกิดWant"
เพื่อนๆว่าประโยคนี้หมายถึงอย่างไรหรอคะ