ย้ายค่ายมือถือ แต่โดนทวงค่าบริการ

สวัสดีครับ ผมมีเรื่องให้ผู้ที่มีความรู้ช่วยเหลือครับ คือทางแฟนผมใช้บริการเครือข่าย AIS มา 6 ปีโดยเพิ่งจะมาเปลี่ยนเป็นรายเดือนเมื่อ 2 ปีที่แล้วครับโดยที่ช่วงหลังๆนี้ เครือข่ายห่วยมากจนต้องตัดสินใจย้ายค่ายไป True ซึ่งผมและแฟนต้องใช้เวลาเกือบ 1 เดือนเพื่อที่จะเปลี่ยนเครือข่ายโดยที่ครั้งแรกทำการชำระค่าบริการกับทาง AIS ก็แจ้งแล้วว่าต้องการชำระเพื่อที่จะย้ายค่าย ผ่านไปเกือบ 3 อาทิตย์เลยไปสอบถามทาง True ว่าเกิดอะไรทำไมยังย้ายค่ายไม่ได้ทาง True แจ้งมาว่าทาง AIS ไม่ยอมส่งเรื่องให้ จากนั้นทางผมก็กลับไปถามทาง AIS อีกครั้งโดยทาง AIS แจ้งว่ายังไม่ได้จ่ายค่าบริการที่ใช้ในเดือนนี้ ก็เลยบอกไปว่าครั้งที่แล้วก็บอกว่าจะจ่ายเพื่อย้ายค่ายทำไมยังมียอดค้าง ทางพนักงานบอกว่ายังไม่ถึงการตัดรอบบิลเลยไม่มีค่าบริการเกิดขึ้น ผมเลยถามว่าตอนนี้ถึงการตัดรอบบิลแล้วค่าบริการเท่าไหร่ ทางพนังงานบอกว่า 1400 โดยครั้งแรกผมจ่ายค่าบริการรอบแรกที่ 3 พันกว่าบาท รอบที่ 2 อีก 1400 รวมแล้ว 5 พันนิดๆ แล้วผมก็ได้ย้ายค่ายสมใจ
            แต่เรื่องมันมีอยู่ว่าหลังจากที่ย้ายจาก AIS มา ได้ 9 เดือนมีพนักงานโทรมาบอกว่ามียอดค้างชำระอีก 3800 ทำให้ผมงงมากเพราะจากเงื่อนไขการย้ายค่ายคือต้องชำระค่าบริการที่ค้างอยู่ให้หมดก่อนจึงจะย้ายได้ และที่สำคัญ 9 เดือนที่ผ่านมาไม่เคยมีจดหมายเรีกเก็บค่าบริการจากทาง AIS เลยแม้แต่ครั้งเดียว แถมมีจดหมายแจ้งเตือนมาหลังจากที่โทรมาด้วย
            รบกวนช่วยเหลือด้วยครับผมงง กับ AIS มากเลยไม่รู้ว่าเค้าทำงานกันยังไงใครมีความรู้ทางด้านนี้ช่วยแนะนำด้วยครับ ตอนนี่ไม่สามารถตรวจสอบค่าบริการ Online จากทาง AIS ได้เนื่องจากเบอร์นี้ถูกย้ายไปเครือข่ายอื่นแล้ว ขอความกรุณาด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่