[CR] ขออนุญาตตามหาแม่ค้าคสอ.ร้าน Va**ty House...ที่สร้างประสบการณ์แย่ๆให้กับเรา

ต้นเรื่องคือ PRIMER หมดอย่างกระทันหันในช่วงใกล้สิ้นเดือนกว่าจะรออีกเป็นสัปดาห์
ดังนั้นจึงตัดสินใจสั่งซื้อทางออนไลน์...นั่งดูไปดูมาดั๊นไปเจอร้านนี้เข้า
หลังจากสอบถามไปทางแม่ค้าก็ทราบว่ามีของพร้อมส่งพอดี แถมยังบอกด้วยว่า
ถ้าเสียค่าธรรมเนียมก็หักออกจากยอดโอนไปด้วยนะ....ใจดีจริงๆ




แต่มีปัญหานิดหน่อยคือเราโอนผ่าน BBL Ibanking  แล้วเราลืมเปลี่ยนเงื่อนไขการโอน
(ปกติเมื่อเราจะทำการโอนเงินเราจะตั้งให้โอน2วันถัดไป ซึ่งส่วนมากเป็นค่าใช้จ่ายประจำเดือน)
เราเลยแจ้งไปทางแม่ค้าว่าเงินจะเข้าวันถัดไป ...


หลังจากนั้น 3 วันเราไม่มีการติดต่อจากแม่ค้า แจ้งว่าได้รับยอดแล้ว..จะส่งของบลาๆ
เราเลยลองถามไปทางแม่ค้าว่าส่งหรือยัง....แม่ค้าบอกเย็นนี้จ้าา...อ่ะเคร รอของต่อไป


ผ่านไปอีกวันโดยการรอของ...เป็นเราทุกครั้งที่ติดตามทวงถามจากแม่ค้า
แล้วก็ได้เลขTracking มา แต่...........ประเด็นไม่ได้อยู่ตรงนั้นค่ะ
แม่ค้าให้เลขTracking ผิดคนค่ะ......Tracking No. นั้นไม่ใช่ของๆเราค่ะ



เราเลยให้แม่ค้าเช็คอีกที และได้มีการติดตามทวงถามไปทางแม่ค้า....


ซึ่งได้รับคำตอบดังนี้ และในวันที่ 19 พย. เราได้รับของค่ะ แต่.....ไม่ใช่ของที่เราสั่ง!!!
ณ เวลานั้นเราโทรไปหาแม่ค้าเลยค่ะ แจ้งเรื่องว่าเค้าส่งของมาผิด เราจะส่งคืนให้
เราบอกแม่ค้าว่าส่งที่อยู่มาทาInboxได้เลย เราจะส่งของกลับให้ทันที
(คือหลังจากแกะซองพอเรารู้ว่าไม่ใช่ของเรา เราก็แพคกลับทันทีรอส่งวันถัดไป)


พยามติดต่อกลับเพื่อขอที่อยู่.............แต่ไม่เป็นผล


ในเมื่อมาอัพสเตตัสได้ อ่านInboxเรา ........แต่ไม่ตอบค่ะ!!!!!!!!!! เราจึงถามไปอีก



ระหว่างนั้นแม่ค้าก็อัพสเตเตัสดังนี้ค่ะ


เย็นวันนี้เราได้รับของค่ะ ที่แม่ค้าบอกว่าจะส่งให้.....ลุ้นมาอกบอกเลย
ได้รับของในสภาพนี้ค่ะ ...ไม่ใช่ของที่เราสั่งอีกแล้ว
(เราสั่ง PRIMER OILFREE ได้มาเป็น PRIMER MINERAL)
ตัวกล่องไม่ต้องพูดถึงค่ะเพราะใส่ซองจดหมายธรรมดามา เราพอเข้าใจ
พอแกะออกจากกล่องเท่านั้นแหละค่ะ รอบหลอดมีรอยเปรอะกาวดำไปทั่ว
และที่แย่ไปกว่านั้นคือซีลปลายหลอดเผยอออกซะครึ่งนึงแล้ว...เสมือนใช้แล้ว



เราจึงติดต่อไปทางแม่ค้าอีกทีพร้อมส่งรูปของที่ได้รับไปให้ดู

ผ่านไป10 นาที แม่ค้าอ่านค่ะ แต่ไม่ตอบ พร้อมทั้งบล็อคเราเลยค่ะ!!!!!!!!!!!!!!
(ส่งInboxไปไม่ผ่าน)


ตอนแรกนึกว่าเป็นที่อินเตอร์เน็ตเลยลองอีกที ...ได้คำตอบเลยค่ะ


(รูปไม่มีนะคะเพราะตอนนี้แม่ค้าบล็อคเราแล้วจ้าาา .... ดูรูปต่อไป
สังเกตว่าตรงข้อความจะเป็นสีเทาอ่อนแสดงถึงเราInboxไปไม่ได้แล้ว
รวมถึงการแสดงความเห็นด้วย...แชร์ได้อย่างเดียว)


**ตลอดระยะเวลาที่เกิดขึ้นเราทำได้เพียงแค่ติดต่อผ่านFACEBOOK เท่านั้น
เพราะตั้งแต่โทรไปสอบถามเรื่องที่อยู่การคืนของ แม่ค้าก็ไม่รับโทรศัพท์เราอีกเลย

***หากแม่ค้าได้มาอ่านแล้วรบกวนติดต่อเราด้วย เนื่องจากเราไม่ทราบว่าจะติดต่อคุณได้ทางไหนอีกแล้ว
สำหรับสินค้าที่ได้รับจำนวน 2 ชิ้น (ทั้งสองชิ้นที่ส่งผิด) เราทำการแพคคือกลับในสภาพเดิมรอการส่งคืน
ตั้งแต่วันที่ได้รับของมา ดังนั้นจะยินดีมากหากได้รับแจ้งที่อยู่แม่ค้า

*** สำหรับเงินค่าของที่เราโอนไป บอกตรงๆเลยว่าไม่จำเป็นต้องโอนคืน ถือเป็นค่าเสียเวลาของแม่ค้าแล้วกัน

**ครั้งนี้ถือเป็นบทเรียนสำหรับเราที่ไม่ยอมเช็คประวัติการซื้อขายให้ดีก่อน ใจเร็วด่วนได้ เอาเร็ว เอาถูก ผลลัพธ์เลยเป็นอย่างที่เห็น

***ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่าน และมีความยินดีมากหากเพื่อนๆคนไหนแนะนำร้านออนไลน์ที่ไว้ใจได้มาทางหลังไมค์ เพราะบางครั้งเราทำงานจนห้างปิดตลอดเลย ไม่รู้จะไปซื้อที่ไหน

***ขอบคุณค่ะ***
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่