หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซื้อตั๋วหนังกับตู้ E-Ticket Major โดยใช้บัตรเครดิต ตู้ ERROR แต่ถูกตัดเงินไปแล้ว แก้ไขยังไงครับ
กระทู้คำถาม
โรงภาพยนตร์
Major Cineplex
ซื้อตั๋วหนังกับตู้ E-Ticket Major โดยใช้บัตรเครดิต ทำรายการมาถึงตอนใส่บัตรเพื่อตัดเงิน แต่ตั๋วไม่ออก 2 ครั้ง หลังจากนั้นถามพนักงานว่าจะถูกตัดยอดไหม พนักงานแจ้งว่าไม่ตัดเงินเพราะตั๋วไม่ออก ตอนนี้ใบแจ้งหนี้มาเรียบร้อยแล้ว กลายเป็นว่าถูกตัดเงินทั้ง 2 ยอด จะสามารถแจ้งกับ Major ได้ช่องทางไหนบ้างครับ
ปล.ปรึกษา Call Center ของบัตรเครดิตแล้ว ดำเนินการได้ 2 ทางคือ ติดต่อให้ Major ไม่แจ้งตัดยอดดังกล่าว หรือ ส่งเรื่องให้บริษัทบัตรเครดิตดำเนินการ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อตั๋วหนังที่ตู้E-Ticketจ่ายด้วยTrue wallet ยังไงครับ
อยากทราบว่าถ้าจ่ายกับตู้ของmajorนี้ต้องเปิดสแกนเหมือนกับสแกนจ่ายบิลหรือครับเปล่าครับ แล้วใช้ได้ทุกสาขาหรือป่าวครับ
สมาชิกหมายเลข 2319092
แบบนี้ทำไงครับ ซื้อตั๋วหนัง Major ผ่านเว็บ ตัดเงินแล้ว แต่ไม่ได้ QR & Email
เมื่อวานจอง Major ผ่านเว็บครับ จองเรียบร้อย ตัดเงินเรียบร้อยผ่านบัตร credit (SMS จากบัตรมา) แต่มันไม่โหลดไปหน้า QR แต่ error ไปเลย และ email ก็ไม่ได้ (หลังจากนั้นไปดูที่นั่งในฝัง ก็ถูกจองไปแล้ว) แบบน
James Smith
ลืมบัตรไว้ที่ตู้ ATM กรุงไทย
พอดีลืมบัตรไว้ที่ตู้ATM แล้วตู้กินบัตร ครับ พอจะโทรหาเจ้าหน้าที่ call center ก็ติดต่อไม่ได้ ต้องทำไงครับผม โทรไปหลายสายก็ติดต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6387751
เมื่อไหร่ AIS mpay จะแก้ไขปัญหาเรื่องการเติมเงินผ่าน บัตรเครดิต
เมื่อไหร่ AIS mpay จะแก้ไขปัญหาเรื่องการเติมเงินผ่าน บัตรเครดิต หากแก้ไขไม่ได้ก็ควรยกเลิกฟังก์ชั่นนี้ไปซะ คือเมื่อหลายสัปดาห์ก่อน โทรเข้าไปถามcall center เรื่องผูกบัตรเครดิตผ่านแอพ mpay พนักงานก็แนะน
สมาชิกหมายเลข 3520933
(ระวัง)ซื้อตั๋วหนังผ่านแอพของเมเจอร์ตัดเงิน แต่ไม่ได้ตั๋วหนัง และการตอบคำถามของพนักงาน
ขอพื้นที่ในการระบายหน่อยนะครับ เจอเรื่องที่ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง เพราะเคยซื้อตั๋วผ่านแอพไม่เคยเจอปัญหา ด้วยความที่อยากจะดูหนัง Avenger จะไปซื้อตอนถึงห้างก็ดูท่าจะไม่ได้ที่นั่งที่ต้องการ ผมเลยจัดต
onneK
ใครเคยจองตั๋วล่วงหน้าของ Major โดนหักตังส์แล้วไม่ได้ตั๋วบ้าง
พอดีเมื่อวานผมจองตั๋วล่วงหน้าเรื่อง Captain Marvel ผ่านแอป Major โดนหักตังส์แล้วพอกลับมาหน้าแอป major แอป Error ไปซะงั้น สรุปไม่ได้ตั๋วแถมเสียตัง แล้วโทรไป call center สายไม่ว่างเลยร่วมครึ่ง วันนี้โทร
สมาชิกหมายเลข 4502419
App Major ตัดเงินผ่านบัตรเครติด KTC แล้ว แต่ไม่ได้รับ QR Code ตั๋ว พยายามติดต่อ Call Center แล้ว แต่โทรไม่ติดเลย
สวัสดีค่ะ ได้ทำการจองตั๋ว Captain Marvel ที่ Esplanade Cineplex งามวงศ์วาน-แคราย โรงภาพยนตร์ที่ 10 รอบ 19.10 น. ใข้บัตรเครดิต KTC วันที่ทำรายการ 6 มีนาคม 2562 เวลา 08.04 น. ขณะทำรายการ App Major ข
เตมิ
การบินไทยเปลี่ยนรูปแบบ E-TICKET แบบใหม่
พอดีวันนี้โทรเข้า Call Center ให้พนักงานส่งตั๋วให้ พอได้รับ E-TICKET เปิดเมล์ตรวจสอบดู ก็เห็นหน้าตา E-TICKET แปลกไป อ่านง่ายขึ้นเยอะ และมีไฟล์แนบเป็น PDF ด้วย เหมือนอย่างสายอื่น ๆ เห็นการบินไทยมีการพั
RhyThmiCq
จองตั๋วในแอป Major โดนตัดบัตรสองรอบ
จองตั๋วผ่านแอป รอบแรกขึ้น error จองไม่สำเร็จ แต่มี sms จากบัตรเครดิตว่าตัดเงินไปแล้ว กดจองอีกครั้งนึง สำเร็จ ก็โดนตัดบัตรอีก สรุปโดนตัดบัตรสองรอบ ต้องทำยังไงครับ โทรไปสองชั่วโมงกว่าไม่มีคนรับ ทักแชท
วิ่งมากดตุ่ม
Major Call Center โทรไป80กว่าสาย แต่ติดต่อไม่ได้ จะมีไว้ทำไม ???
ผมจองตั๋วหนังผิดห้าง เดินไปหาพนักงาน major แจ้งว่าต้องติดต่อกับ call center เท่านั้น ไม่บริการอะไรเลย ไล่ลูกค้าให้ไปโทรหา call center เอง แต่พอโทรแล้วก็กลับโทรไม่ติด ห่วยแตกจริงๆ
khun_arm
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โรงภาพยนตร์
Major Cineplex
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซื้อตั๋วหนังกับตู้ E-Ticket Major โดยใช้บัตรเครดิต ตู้ ERROR แต่ถูกตัดเงินไปแล้ว แก้ไขยังไงครับ
ปล.ปรึกษา Call Center ของบัตรเครดิตแล้ว ดำเนินการได้ 2 ทางคือ ติดต่อให้ Major ไม่แจ้งตัดยอดดังกล่าว หรือ ส่งเรื่องให้บริษัทบัตรเครดิตดำเนินการ