หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTAC หลอกลวงรึเปล่า กับโปรโมชั่น ย้ายค่ายเบอร์เดิม ระหว่าง 27-30 พย.นี้
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
เมื่อสักครู่ถามที่ Call center ได้รับข้อมูลว่า ต้องยื่นเรื่องย้ายค่าย และดำเนินการย้ายสำเร็จภายใน 30 พย.นี้
ขอถามว่า ปกติใช้เวลาดำเนินการ 3 วันทำการหากย้ายมาจาก AIS และใช้เวลา 14 วันหากย้ายมาจาก TRUE
.... ถ้า call center แจ้งข้อมูลถูกต้อง แล้วออกโปรโมชั่นแบบนี้มา ดีแทคมีความจริงใจต่อผู้บริโภครึเปล่า????? ....
กรุณาชี้แจงด้วยค่ะ ดิฉันกำลังจะย้ายค่ายมาดีแทค เจอแบบนี้เข้าไป เสียความรู้สึกมากกกกกกค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True move กดย้ายค่ายแจ้งบอกมีค่าชำระค้าง เชคในระบบไม่ได้มีค้างชำระ ต้องการย้ายค่ายออกจากทรูด่วน ไม่ไหวกับความบริการแล้ว
True move กดย้ายค่ายแจ้งบอกมีค่าชำระค้าง เชคในระบบไม่ได้มีค้างชำระ ต้องการย้ายค่ายออกจากทรูด่วน ไม่ไหวกับความบริการแล้ว ติดต่อ call center ก็ยาก รับเรื่องก็เงียบ ไม่ดำเนินการอะไรให้สักอย่าง
สมาชิกหมายเลข 4941990
ย้ายค่ายจาก dtac ไป true ยังไง
ช่วงนี้เน็ตดีแทคไม่ค่อยดีเลย เลยอยากจะย้ายค่ะ สงสัยค่ะว่า พอค่ายแล้ว แพ็กเกจเติมรายเดือนดีแทค ยังอยู่มั้ยคะ แบบเป็นโปรเดิม
สมาชิกหมายเลข 5304112
ปัญหาสัญญาณ ais ล่ม ณ บ้านสบรวก สามเหลี่ยมทองคำ
สัญญาณ ais ล่มตั้งแต่วันที่ 15 พ.ย. 2568 ผมจึงแจ้งผ่านแอพ my ais ระบบแจ้งว่ามีปัญหาทางเทคนิคแบะจะแก้ไขเสร็จประมาณวันที่ 1 ธ.ค. 2568 จากนั้นอีก 3 วันก็ไม่มีอะไรดีขึ้น ผมจึงร้องเรียนไปยัง กสทช ทางนั้นก
hmoo3ton
การบริการดีแทค DTAC
ดิฉันไปทำเรื่องย้ายค่าย แล้วทางดีแทคก็ส่งรหัสมาให้เรียบร้อยแล้วในวันที่ 17 พย. จึงไปดำเนินการที่ค่าย AIS ในวันที่ 18 พย. แต่ ณ วันนี้กลับแจ้งว่าให้ทำรายการใหม่. ตอนนี้ดิฉันกลับมายังต่างประเทศแล้
สมาชิกหมายเลข 7854801
Dtac ติดต่อโครตยาก แถมกินเงินค่าโทรหา call center อีก
เมื่อวันที่ 27 พย 2568 ที่ผ่านมาเน็ตเสริมที่ซื้อจะหมดก็เลยกด *222*66# (เน็ต 88G 8 days 88฿) โทรออก ปรากฏว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น รอ sms เป็นชั่วโมงก็ไม่มี ก็เลยกดใหม่อีกรอบ รออีกหลายนาทีกว่าจะได้รับข้อควา
สมาชิกหมายเลข 6844231
เปลี่ยนเบอร์ใหม่แต่ข้อมูลเดิมดีมั้ยและจะมีปัญหากับธนาคารหรืออะไรที่เคยลงทะเบียนหปแล้วมั้ย
คือโดนมิจฉาชีพหลอกลวงมาก(แจ้งความแล้ว)แต่ยังมีสายมาเรื่อยๆเลยแพนิคก็เลยคิดจะเปลี่ยนเบอร์ใหม่(ที่ไม่มีคนเคยใช้อะมันมีมั้ยคะแบบอันใหม่เลยแต่ขอข้อมูลเดิมอยู่ครบถ้วนนะ)ละทีนี้ไปตามอ่านหลายๆมาดูเหมือนจะมีป
สมาชิกหมายเลข 6553900
ซื้อแพคเกจเสริมโทรทรู หักเงินแล้วใช้ไม่ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่มีใครติดต่อกลับ
ทำไมการติดต่อเข้าบริษัททรู ไม่ว่าจะเป็น call center หรือช่องทางแชทมันยากเย็นขนาดนี้ บริษัทจะไม่ดำเนินกิจการแล้วหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 1598100
โดน DTAC หักเงินครั้งละ 5 บาทรัวๆ โดยไม่ได้ทำอะไร
ตั้งแต่เมื่อวานอยู่ๆ ก็โดน DTAC หักเงิน 5.35 บาทมาหลายครั้ง โดยที่ไม่ได้ทำอะไรเลย ต้องแก้ไขยังไง Call Center ก็ติดต่อยากเย็น รู้สึกเหมือนถูกโกง อยากย้ายค่าย
อสมล
AIS Call center มีคนทำงานรึเปล่าครับ?
ติดต่อ 3 รอบ เว้นช่วงครั้งละ 10 นาที่ - 1 ชั่วโมง รอสายครึ่งชั่วโมง ชั่วโมงนึงก็ไม่รับ และ AI โคตรห่วยแตก ส่งให้ตามระเบียบตามเเงื่อนไขแต่แก้ปัญหาเ... อะไรไม่ได้เลยสักอย่าง ส่งเรื่องผ่านหน้าเว็บก็ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 4876131
โดนค่าปรับ Ais Fibre 6000 บาท ทำยังไงดี?
ใช้ Ais Fibre ตอนอยู่หอเก่าจะย้ายจุดติดตั้งมาที่อยู่ใหม่ ติดต่อCall centerยากมากกกกกกกกกกกกกกก เติมเงินหมดไปร้อยกว่าบาทถึงจะติดต่อ ได้ พอติดต่อได้เจ้าหน้าที่แจ้งว่า "จะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกกลับภา
สมาชิกหมายเลข 9154070
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTAC หลอกลวงรึเปล่า กับโปรโมชั่น ย้ายค่ายเบอร์เดิม ระหว่าง 27-30 พย.นี้
ขอถามว่า ปกติใช้เวลาดำเนินการ 3 วันทำการหากย้ายมาจาก AIS และใช้เวลา 14 วันหากย้ายมาจาก TRUE
.... ถ้า call center แจ้งข้อมูลถูกต้อง แล้วออกโปรโมชั่นแบบนี้มา ดีแทคมีความจริงใจต่อผู้บริโภครึเปล่า????? ....
กรุณาชี้แจงด้วยค่ะ ดิฉันกำลังจะย้ายค่ายมาดีแทค เจอแบบนี้เข้าไป เสียความรู้สึกมากกกกกกค่ะ