หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตั้งโอนสายไปเครือข่ายเดียวกัน มีค่าบริการหรือเปล่าคะ แล้วค่าบริการเท่าไหร่คะ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
truemove H
สวัสดีค่ะ จะขอสอบถามเกี่ยวกับการโอนสายในเครือข่ายเดียวกันค่ะ
เนื่องจากว่า จขกท มีเบอร์โทรศัพท์ของ True Move-H อยู่ 2 เบอร์ค่ะ
เป็นเบอร์โทรเติมเงิน 1 เบอร์ กับเบอร์โทรแบบรายเดือน 1 เบอร์
แล้วพอดีไม่อยากจะพกโทรศัพท์หลายๆเครื่องค่ะ
เลยอยากโอนสายเบอร์จากเครื่องที่ใช้เติมเงินมาเข้ารายเดือน
เลยจะขอสอบถามว่ามีค่าบริการไหมคะ ถ้ามีค่าบริการคิดค่าบริการเท่าไหร่คะ ?
ที่ไม่ได้ยกเลิกเบอร์ไป เพราะเสียดายเบอร์ค่ะ เบอร์เดิมแบบเติมเงินใช้มานาน และแจกเบอร์เพื่อนๆ และคนรู้จักไปเยอะเลยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วิธีร้องเรียนค่ายมือถือ กรณีโปรมีปัญหา (เติมเงินแล้วไม่ต่อโปร, โปรหาย, ถูกบังคับเปลี่ยน)
เนื่องจากพบว่ามีผู้พบปัญหาแบบเดียวกันเป็นจำนวนมาก จึงขอแนะนำวิธีการแจ้งปัญหาเพื่อให้เครือข่ายเปลี่ยนวิธีการที่ทำกับเรา ดังนี้ครับ ***กสทช.อาจใช้เวลาโทรติดต่อกลับหลายวันหน่อย แต่ส่วนงานรับเรื่องร้องเรี
normalmanx
เคิมเงินเข้าไปแล้วแต่ระบบไม่ตัดอัตโนมัติ และต่ออายุแพ็คเกจให้ @True ID
ระบบขึ้นข้อความมาว่าตัดเงินไม่สำเร็จ แต่หลังจากเติมเติมเงินไปถึงจำนวนแล้ว ไม่มีการพยายามตัดเงินอีกในระบบ (แพ็คเกจ เน็ตเร็ว 15 Mbps ปริมาณ 100GB (FUP 128 kbps)+ โทรฟรีนอกเครือข่าย 60 นาที +Wifi ไม่อั้น
สมาชิกหมายเลข 9107419
โปรเสริมรายเดือน True Move H ไม่ต่อให้อัตโนมัติ
ตามหัวข้อกระทู้ ปกติเติมเงินแล้ว ระบบจะต่อให้เลยอัตโนมัติ มีครั้งนี้ในเดือนตุลา ไม่มีการต่อทำให้ต้องเสียเงินเติมเข้าไปแล้วเปิดสัญญาณเน็ตแล้วยังเสียเงินไปฟรีๆอีก พอโทรไปถามเจ้าหน้าที่ก็รับแจ้งว่าไม่มีร
สมาชิกหมายเลข 3859726
ออนไลน์สมัครเน็ต
สวัสดีค่ะคือเมื่อคืนได้ออนไลน์หาแพ็คเกจเน็ตเอไอเอสทางธนาคารไปคะคือพอใส่เบอร์โอนตังไปแล้วแต่ข้อความยังไม่เข้าเลยคะคืออยากรู้ว่ามีอะไรผิดพลาดหรือปล่าวคะเพราะเสียตังไปฟรีๆเลยค่ะเสียดายตังค์
สมาชิกหมายเลข 9107251
แพ็คเกจเน็ตทรูรายปีหักเงินก่อนวันหมดอายุ
เบื้องต้นมีการซื้อเน็ตทรูรายปีไว้เมื่อวันที่ 31 ต.ค. 2567 ค่ะ ในรายละเอียดเขียนว่าแพ็คเกจหมดวันที่ 30 ต.ค. 2568 เวลา 23:59 แต่เมื่อเปิดเน็ตโทรศัพท์เวลาออกไปข้างนอกกลับมีการหักเงินส่วนของเติมเงินไปตั้ง
สมาชิกหมายเลข 2286496
เน็ตทรูไม่ต่ออายุอัตโนมัติให้
คือมีข้อความให้เติมเงินไว้แล้วจะต่ออายุให้ในวันที่27/10/68 เวลา00:00 เราก็เติมเงินไว้แต่พอถึงเวลา ไม่ต่ออายุแถมกินเงินไปหมดถ้าไม่ต่อทำไมไม่บอกว่าไม่ต่อจะได้ไม่ต้องเติมเงินไว้
สมาชิกหมายเลข 9107194
เติมเน็ต
แบบนี้คือเกิดอะไรขึ้นคะพอดีพึ่งเติมเน็ตเปิดแล้วมันใช้แล้วใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9018623
เดี๋ยวนี้ทรูเขาหากินกันแบบนี้แล้วหรอครับ
เอาโปรเน็ตมาล่อพอเติมเงินแล้วโปรเน็ตหายไปดื้อๆเลย ตอนแรกนึกว่าเป็นคนเดียว พอมาหาข้อมูลคนโดนกันเยอะเลย
สมาชิกหมายเลข 2264444
เติมเงินทรูเงินเหลือโดนหักจนหมด แต่โปรเน็ตยังเหลืออยู่
เมื่อสักครู่จขกท ได้ทำการเติมเงินของทรูไป95 บาทโดยหักโปรอัตโนมัติไป 50 บาท เหลือเงินอยู่ 40กว่าบาท แต่เพียงเวลาอันสั้นเงินที่เหลือก็อันตรธานหายไป เงินเหลือ14บาท สักพักเหลือ2บาทในเวลาไม่ถึงนาที ไม่มีsm
สมาชิกหมายเลข 9104192
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตั้งโอนสายไปเครือข่ายเดียวกัน มีค่าบริการหรือเปล่าคะ แล้วค่าบริการเท่าไหร่คะ
เนื่องจากว่า จขกท มีเบอร์โทรศัพท์ของ True Move-H อยู่ 2 เบอร์ค่ะ
เป็นเบอร์โทรเติมเงิน 1 เบอร์ กับเบอร์โทรแบบรายเดือน 1 เบอร์
แล้วพอดีไม่อยากจะพกโทรศัพท์หลายๆเครื่องค่ะ
เลยอยากโอนสายเบอร์จากเครื่องที่ใช้เติมเงินมาเข้ารายเดือน
เลยจะขอสอบถามว่ามีค่าบริการไหมคะ ถ้ามีค่าบริการคิดค่าบริการเท่าไหร่คะ ?
ที่ไม่ได้ยกเลิกเบอร์ไป เพราะเสียดายเบอร์ค่ะ เบอร์เดิมแบบเติมเงินใช้มานาน และแจกเบอร์เพื่อนๆ และคนรู้จักไปเยอะเลยค่ะ