หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
dtac สอบถามยอดเงินที่หายไป
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
dtac
สงสัยมาก ไม่ได้ใช้โทรศัพท์ แต่เงินหายไป100บาท
เป็นเงินที่เติมไปใหม่
เช็คยอดเงินดูอีกครั้ง เงินหายไป แต่เพิ่มวันใช้งานมาให้ 2 วัน
หมายถึงอะไรค่ะ โทรไป 1678 เสียเงินฟรี พนักงานพักแล้ว
บอกหน่อยเถอะค่ะทำไมเป็นแบบนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขึ้นแบบนี้เป็นเพราะอะไรคะ
เมื่อวันอาทิตย์ไปทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก ดีแทคมาเอไอเอส ดีแทคใช้เป็นesimอยู่แล้ว วันนี้วันอังคารไปเช็คที่ศูนย์เอไอเอส พนักงานบอกย้ายมาได้แล้ว และจะติดตั้งเป็นesim แต่ขึ้นมาแบบนี้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8554585
แลก พ้อยท์ จาก ดีแทค ไป ทรู ไม่ได้ ให้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์
พยายามแลก ดีแทครีวอร์ด ไป ทรูพอย ช่วงพิเศษ 100:100 ยากมากกกก แล้วติดต่อ 1678 ทำไม เบอร์สองเครือข่าย ลงทะเบียนด้วยบัตร ปชช. อันเดียวกัน พอโทรไป มีแต่ภาษาพม่า นี่ซิมคนไทยหรือคนพม่า งง ตอนซื้อซิมก็ภาษาไ
สมาชิกหมายเลข 5063805
เติมเงินดีแทคแล้ว เงินหาย
เมื่อ 14/10/68 เติม ครั้ง ละ100 สองครั้ง เพื่อรอตัดโปร จนวันนี้ 20/10/68 เช็คยอด เติมไปใหม่ 200 และอีก 20 บาท เงินหาย ติดต่อ 1678 ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย รอสายนานมาก แล้วขอสอบถาม ลูกค้าจะต้องขอข้อมูล
สมาชิกหมายเลข 9032304
พอกันที 15 ปี 7 เดือนกับ Dtac ไปค่ายไหนดีครับแนะนำด้วยครับ
ผมโดนพนักงานโทรมาเปลี่ยนแพคเกจบอกตัวเดิมจะหมดอายุ แล้วได้โปรอะไรไม่รู้ 599 ไม่อั้น ไม่จำกัด 100 Mbs จากเดิมไม่อั้นไม่ลดสปีด ตอนเน็ตช้าโทรไปศูนย์บอกอาจอยู่ไกลเสา ผมพักอยู่จอมทอง ฝั่งธน ไม่มีเสา ไม่แปลก
สมาชิกหมายเลข 5780885
พอกันที DTAC ศรีจะไม่ทนอีกต่อไป!!!
.........เรื่องของเรื่องคือเราไปกดเช็คระยะเวลาการใช้งานตั้งแต่เปิดใช้ซิมกับ DTAC ผ่าน *102# มันขึ้นว่าใช้มาแค่ " 0 ปี 10 เดือน 27 วัน" แต่ความจริงใช้มาตั้ง 6 ปีกว่าล้ะ ใช้มาตั้งแต่สมัยเรียน
SAYOMPUM
ต้องการยกเลิกโปรDtac แบบรายเดือน ทำอย่างไร
โทรไป 1678 เจ้าหน้าที่ แจ้งให้ไปศูนย์ใหญ่ซึ่งไกลมาก ประมาณ 200 กิโลเมตร ไปศูนย์ dtac ใกล้บ้านพนักงานแจ้งว่าไม่สามารถยกเลิกได้ ใครเป็นบ้างครับทำอย่างไร
สมาชิกหมายเลข 2260295
Dtac ช่วยเช็คเบอร์นี้ให้หน่อย ว่าได้สิทธิ์ iPhone 5s ไหม
ย้าย วันที่ 23/8 แต่ยังไม่ผ่าน พนักงาน Dtac center สาขายะลาดูเหมือนไม่รู้เรื่อง แต่ถาม CC 1678 บอกได้เครื่องแน่นอน อยากให้ช่วยเช็คสิทธิ์ให้ค่ะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1663358
dtac รายเดือนย้ายไประบบเติมเงิน ทำไมยากขนาดนี้
ไปที่ศูนย์ บริการจันทบุรี บอกให้เปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินให้ พนักงานบอกให้ โทรไป 1678 กด 1,0,1 ที่ศูนย์ จันทบุรีทำไม่ได้ พอโทรไป 1678 บอกให้ไปที่ศูนย์ใหญ่ ระยอง อะไรนักหนาเนีย ถ้าให้ผมไปที่ศูนย์ใหญ่ระย
สมาชิกหมายเลข 1054363
DTAC คะ ทำไมอยู่ดีๆถึงโทรออกไม่ได้คะ
ลองโทรเข้า 1678 ระบบอัตโนมัติก้อมีแจ้งว่าค้างยอดอยู่ แล้วสานก้อตัดไป ทั้ง ๆ ที่เราจ่ายเงินไปแล้วและไม่มียอดค้างชำระ จะโทรติดต่อพนักงานที่ 1678 ก้อไม่ได้ เช็คยอดทางแอพ ก้อไม่ได้ เรามีความจำเป็นค้องใข
CuteAngle
Dtac สลับโปรเอง ทำไงดี
คือเราใช้เน็ตรายปี 6mbps 100 gb หมดแล้ว(จากนั้นเน็ตมันลดเหลือ 128 kbps)เลยเติมโปรเน็ต 8mbps ไม่อั้น 3วัน เพื่อใช้ไปก่อนจนพอมาวันนี้เน็ตมันใช้ไม่ได้เลยเช็คดูวันมันก็ยังไม่หมดหมดวันที่10-11เรางงมากทำท
สมาชิกหมายเลข 9082443
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
dtac สอบถามยอดเงินที่หายไป
เป็นเงินที่เติมไปใหม่
เช็คยอดเงินดูอีกครั้ง เงินหายไป แต่เพิ่มวันใช้งานมาให้ 2 วัน
หมายถึงอะไรค่ะ โทรไป 1678 เสียเงินฟรี พนักงานพักแล้ว
บอกหน่อยเถอะค่ะทำไมเป็นแบบนี้