'เอ๊ะ'การันตีความแซบ'ผัวชั่วคราว'


       ได้ยินชื่อเรื่อง "ผัวชั่วคราว" แค่ชื่อก็แรงแล้ว ซึ่งผู้จัดคนดัง "เอ๊ะ-อิศริยา สายสนั่น" คว้าบทประพันธ์ของ "นันทนา วีระชน" มาทำเป็นละคร จ่อลง "ช่อง 8" หลายคนมองว่าเรื่องนี้ "นุส-นุสบา ปุณณกันต์" บทแซบยิ่งกว่า "ลำยอง" ในละคร "ทองเนื้อเก้า" ได้เจอเอ๊ะ ในงาน "เดอะ ไนน์ บิวตี้ ลีเจนด์ 2013" จึงสอบถามได้ความดังนี้
    
       "พอบอกชื่อเรื่องไปทุกคนก็จะโห แรงไปมั้ย คือแนวละคร แน่นอนว่ามันต้องมีความมัน ความแซบ แต่ว่าเอ๊ะจะไม่ให้มันแค่แซบ โดยที่ไม่สร้างอะไร แต่จะแทรกสาระ รับรองว่าดูละครแล้วสามารถเอาไปใช้ได้กับชีวิตประจำวัน เป็นข้อเตือนใจได้ พระเอกเป็นน้องฟลุค (จิระ ด่านบวรเกียรติ) ส่วนนางเอกมี 2 รุ่น แม่เป็นพี่นุสบา ส่วนลูกเป็นนางเอกใหม่ และมีตัวละครที่เข้ามาสร้างสีสันอีกเยอะมาก เป็นเรื่องของผู้ชายคนหนึ่ง ที่ทำงานอยู่ในบาร์โฮสต์ เรื่องราวจะเกิดในบาร์โฮสต์แห่งนี้ โดยมีทั้งผู้ชายที่ขายและไม่ขาย พระเอกเป็นคนที่สู้ชีวิต แม่ติดการพนัน สร้างหนี้เอาไว้เยอะ เลยต้องมาทำงานอยู่ในนั้น แต่เขาไม่ได้ขายนะ
    
       และเป็นเรื่องของผู้หญิงที่อายุ 40 รับบทโดยพี่นุส อยู่ในสังคมชั้นสูง แต่มารักคนที่ทำงานแบบนี้ และวันหนึ่งพระเอกไปรักกับอีกคนหนึ่ง มารู้ทีหลังว่า 2 คนนั้นเป็นแม่ลูกกัน บทหนักของเรื่องนี้จะตกอยู่ที่พี่นุส ส่วนจะแซบขนาดไหนต้องรอติดตาม (จับแต่ละครแนวแซบ) เราทำละคร เพื่ออยากให้คนดู ได้ทั้งสาระและความบันเทิง เราจะเลือกเรื่องจากบทประพันธ์ เพราะรู้สึกว่านำเรื่องจากบทประพันธ์มาทำเป็นละคร มันได้สาระที่มากกว่า" เอ๊ะตอบ
    
       เมื่อถามต่อว่า "ช่อง 8" ผู้จัดเยอะการแข่งขันสูง มีกดดันกับการทำงานมากขึ้นมั้ย เอ๊ะเผยว่า ตอนนี้ผู้จัดเยอะมาก ช่อง 8 ถือเป็นอีกช่องที่คนดูเยอะมากขึ้น เธอดีใจที่ได้มาอยู่ในทีมของช่อง 8
    
       "ผู้ใหญ่ก็ให้ความเอ็นดูเรา ให้ละครต่อเนื่อง แต่เรื่องของการแข่งขัน มันมีทุกช่องอยู่แล้ว ไม่ว่าจะอยู่ช่องไหน เราก็ต้องพัฒนางานของเรา อย่างเรื่องที่แล้ว เราจะดูว่า เราทำไปแล้ว เราควรจะเพิ่มเติมตรงไหน และแนวละครแบบไหนที่แฟนๆ ชอบ พยายามทำให้ตอบความต้องการของคนดูให้มากที่สุด ส่วนละครของเอ๊ะเอง พอเราโตขึ้น เราก็อยากเลือกละครที่เรารู้สึกสนุกเวลาที่ได้เล่น เพราะว่าเราเล่นละครมาเป็น 10 ปีแล้ว บทอาจจะซ้ำไปบ้าง แต่อยากเล่นนะ ไม่ได้ทิ้ง ถ้ามีอะไรในจังหวะที่เหมาะสม เราก็อยากจะเล่น" เอ๊ะกล่าว

ข่าวจาก  :  คม ชัด ลึก
http://www.komchadluek.net/mobile/detail/20131126/173593.html

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่