ปกติใช้ Internet แบบ 20 ชั่วโมง 99 บาท/30 วัน มีอยู่ครั้งนึง กดผิด ไปใช้ 199 บาท 7 วัน ในขณะที่ 20 ชั่วโมง ยังไม่หมด ก็ยอมใช้ควบคู่กันไป เพราะตัวเองผิดพลาด จนครบ 7 วัน ก็หมดโปร แต่ผิดปกติตรงที่ 199 บาท 7 วัน มันต่ออัตโนมัติ และกินเงินไป 199 บาท โดยไม่ได้ร้องขอ ก็เลยไปที่ศูนย์ฯ DTAC เพราะ 20 ชั่วโมง /30 วัน ก็ยังไม่หมด แต่ทางศูนย์ฯ ตอบว่า ไม่สามารถยกเลิกให้ได้ในครั้งนี้ แต่ยอมรับว่าเป็นความผิดของ DTAC ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้าง ควรเปลี่ยนค่ายดีมั้ย แค่คิดว่าถ้า DTAC ทำผิดแบบนี้สัก 10000 คน ใน 1 วัน จะได้ประมาณเท่าไรนี่
มีท่านใดเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้กับระบบเติมเงิน Happy Internet ของ DTAC ...