Dtac Internet !! เข็ดแล้วค่ะ !!

กระทู้คำถาม
รายละเอียดมีอยู่ว่า เราสมัครแพ็คเกจ อินเตอร์เน็ต 99 บาท ใช้ได้ 20 ชั่วโมง / 30 วัน

สิทธิ์ที่ดิฉันได้ ต้องได้ 20 ชั่วโมง นับแต่วันที่สมัครถูกมั้ยคะ ดิฉันเป็นลูกค้าดีแทครายเดือนมาหลายปีมากแล้ว

บอกเลยว่า เสียความรู้สึกมาก ว่า อินเตอร์เน็ตที่ดิฉันสมควรจะได้ มันหายไปไหน !!!! ทำไมมันเหลือแค่ 7 ชั่วโมง

ทั้งๆที่ ทั้งวันดิฉันเล่นไปรวมๆแล้ว แค่ชั่วโมงเดียวเองเท่านั้น !!! ดิฉันไม่รอช้า โทรไป Call Center 1678 ได้คำตอบมาว่า

แพ็คเกจตัวนี้ มันเฉลี่ยเวลากันครับ คุณสมัครวันนี้ จะได้แค่ 8 ชั่วโมงเท่านั้น !!! OMG !!! อะไรน๊ะ ทำไมคุณไม่บอกมาใน SMS

หรือในเว็บไซ์ว่ะคะ ว่ามันมีข้อตกลงตามนี้นะ รอบบิลดิฉันเหลืออีกแค่ไม่กี่วัน ต้องมาจ่ายเงิน 99 บาท กับแค่ไม่กี่วัน เวลาไม่กี่ชั่วโมง

มันคุ้มแล้วหรอเปล่าที่ต้องเสียไป คุณภาพอินเตอร์เน็ตก็แย่ลง แล้วพนักงาน ยังแนะนำตัว 399 ให้ฉันอีก ทั้งๆที่ ไม่เคลียร์เรื่อง 99 บาท

ให้กับชั้น คือเอือมระอา มากค่ะ ถ้าคุณยังมาหลอก หรือทำให้คนอื่นหลงเชื่ออีก ลูกค้าจะน้อยลงนะคะ ดีแทค !!! ปรับปรุงด่วน

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
ในกรณีใช้งานเป็นระบบรายเดือน  หากสมัครแพ็คกจระหว่างรอบบิล ในรอบบบิลแรกที่สมัคร จะคิดเฉลี่ยรายวัน ทั้งจำนวน เหมาจ่ายและจำนวนชั่วโมงการใช้งานนะคะ (ราคาเหมาจ่ายจะไม่ได้เรียกเก็บเต็ม )
หากว่าหมายเลขของคุณ aeysunsun  สมัครใช้งานในรอบบบิลแรกระหว่างรอบบิลนี้แล้วถูกคิดเหมาจ่ายเต็มจำนวน fb รบกวนขอทราบเบอร์ ,ชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียนพร้อมแนบลิ้งค์กระทู้นี้เข้ามายังหลังไมค์ให้ fb ตรวจสอบได้เลยนะคะ  อมยิ้ม

** แ่ต่หากเป็นการยกเลิกแพ็คเกจระหว่างรอบบิลเหมาจ่ายจะถูกคิดค่าบริการเต็มจำนวน และสามารถใช้งานสิทธิ์จำนวนชั่วโมงได้เต็มเช่นกัน แต่จะใช้ได้จนถึงวันที่ยกเลิกแพ็คเกจเท่านั้นค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่