เรียนถามถึง dtac

กระทู้คำถาม
ผมเป็นลูกค้า dtac ซึ่งใช้บริการหักชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิต ซึ่งยังไม่มีการย้ายไป trinet และผมก็ได้แจ้งเรื่องย้ายไปTrinet ก่อนรอบบัญชีของผตั้งแต่วันที่ 19 พย จนกระทั่งถึงวันที่21 ซึ่งเป็นวันตัดรอบบัญชี ก็ได้ตามเรื่องอีกทีทั้ง 21 22 เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าจะจัดการให้ภายใน 24 ชม  จนสุดท้ายก็ไม่มีใครติดต่อมา มีแต่ sms โฆษณา ที่ส่งมาให้สุดท้ายไปที่ช้อปเจ้าหน้าที่บอกให้เปลี่ยนตามรอบบิล นี่ตกลงมันยากเหรอการย้ายไป trinet
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่