dtac ตัดเงินจากการสมัครบริการซ้ำซ้อน

กระทู้คำถาม
เรียนเจ้าหน้าที่ dtac

หมายเลขโทรศัพท์ของคุณพ่อผม (ระบบเติมเงิน) สมัครบริการ "SMS ของ TV3" ซึ่งปกติจะมีค่าบริการเดือนละ 29 บาท แต่ในรอบบิลล่าสุดนี้ได้มีการตัดเงินซ้ำซ้อนไป ทำให้เติมเงินไปเท่าไหร่ก็ถูกตัดไปจนหมด ล่าสุดไปเติมเงินมา 100 บาทเมื่อวันที่ 16 ก็ยังถูกตัดไปอีก จนเหลือเงินแค่ 40 กว่าบาท ทั้งนี้ผมได้โทรไปติดต่อกับทางบริษัท BECi ผู้ให้บริการ "SMS TV3" แล้วทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าการตัดค่าบริการเกิดจากทาง dtac เป็นผู้ตัดซ้ำซ้อน และผมได้ติดต่อเข้าไปทาง CC ของ dtac ในวันที่ 16 โดยเจ้าหน้าที่ชื่อ "เจนจิรา" เป็นผู้รับเรื่อง ทางเจ้าหน้าที่แจ้งมาว่าจะประสานงานให้ แต่ก็ยังไม่มีคำตอบกลับมาครับ ยังไงรบกวนติดตามความคืบหน้าให้ด้วยครับ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่