เนื่องจากเราจะซื้อ Iphone 5S สีทอง กับ Dtac เพราะว่ามีโปรโมชัน "ยิ่งอยู่นาน ยิ่งรักกัน" และถ้าผ่อน 0% 10 เดือน กับ SCB จะได้ Cash Back 5% รวมส่วนลดทั้งหมดประมาณ 2500 บาท
เราทำงาน และพักอยุ่ นิคม 304 จังหวัดปราจีนบุรี จึงได้โทรไปสอบถาม Dtac สาขาโลตัส ปราจีนบุรี แต่พนักงานแจ้งว่า ร่วมโปรโมชันกับ Samsung เท่านั้น
หลังจากนั้นเราก็โทรถาม Call Center ว่ามีสาขาไหนร่วมโปรฯ บ้าง พนักงานแจ้งว่า ต้องสอบถามแต่ละสาขาเองค่ะ
เมื่อวานเราเลยหาเบอร์โทรศัพท์ใน Internet แล้วโทรไปหาสาขาบิ๊กซี ฉะเชิงเทรา แต่ไม่มีใครรับสาย
วันนี้เราโทรไปอีก 2 ครั้ง ก็ไม่มีคนรับสาย เลยโทรไปหา Call Center เพื่อให้ช่วยประสานงานกับสาขาบิ๊กซีฉะเชิงเทราให้ คุยกันอยู่นาน กว่าพนักงานจะยอมให้เบอร์โทรศัพท์อีกเบอร์
พอได้เบอร์มาใหม่ ก็โทรไปอีก 2 ครั้ง แต่โทรไม่ติด ฝากข้อความทั้งสองครั้ง
เหตุผลที่เราตัดสินใจซื้อ Iphine 5S กับ Dtac
1. เพราะเห็นว่าได้รับส่วนลดมากกว่า เครือข่ายอื่น
2. พ่อ แม่ น้อง ตา ยาย และญาติๆ อีกหลายคนใช้ Dtac
3. เพื่อนๆ พี่ๆ ที่ทำงานหลายคนใช้ และบอกว่า สัญญาณก็ OK นะ ไม่ได้ห่วยทุกวัน ก็มีบ้างแหละ
4. อยากลองค่ะ ว่าสัญญาณห่วยจริงรึป่าว คิดไว้ว่า ถ้าใช้แล้วห่วยจริง ค่อยย้ายค่าย แต่ถ้าพอรับได้ก็จะใช้ไปเรื่อยๆ
แต่ตอนนี้เราเริ่มเสียความรู้สึก เหมือนเราต้องไปตามง้อให้เค้าขายของให้เรา และกำลังคิดว่านี่ยังไม่ได้เป็นลูกค้า ยังเป็นแบบนี้ แล้วถ้าเป็นแล้ว จะเป็นยังไง เปลี่ยนใจไปซื้อค่ายอื่น 1400 บาท ที่ได้จากส่วนลดโปรยิ่งอยุ่นาน ยิ่งรักกัน แลกกับความสบายใจ น่าจะดีกว่ารึป่าว
จริงๆ เรามีเงินสด สามารถซื้อเงินสด ราคาเต็มได้ค่ะ แต่เรายอมรับค่ะ ว่าเรางก ราคาเครื่องก็ค่อนข้างแพง เลยอยากหาส่วนลดให้ได้มากๆ
ที่มาตั้งกระทู้ อยากจะเล่าสู่กันฟัง อยากให้ Dtac ปรับปรุง และขอให้ทาง Dtac ประสานงานให้หน่อยค่ะ ถ้าหากว่า Dtac ไม่สามารถจริงๆ เราคงเปลี่ยนใจย้ายไปซื้อค่ายอื่นแล้วล่ะค่ะ ยอมทิ้งส่วนลด 1400 บาท
ยังไม่ได้เป็นลูกค้า แต่ก็เริ่มเสียความรู้สึกกับคุณแล้วล่ะค่ะ Dtac
เราทำงาน และพักอยุ่ นิคม 304 จังหวัดปราจีนบุรี จึงได้โทรไปสอบถาม Dtac สาขาโลตัส ปราจีนบุรี แต่พนักงานแจ้งว่า ร่วมโปรโมชันกับ Samsung เท่านั้น
หลังจากนั้นเราก็โทรถาม Call Center ว่ามีสาขาไหนร่วมโปรฯ บ้าง พนักงานแจ้งว่า ต้องสอบถามแต่ละสาขาเองค่ะ
เมื่อวานเราเลยหาเบอร์โทรศัพท์ใน Internet แล้วโทรไปหาสาขาบิ๊กซี ฉะเชิงเทรา แต่ไม่มีใครรับสาย
วันนี้เราโทรไปอีก 2 ครั้ง ก็ไม่มีคนรับสาย เลยโทรไปหา Call Center เพื่อให้ช่วยประสานงานกับสาขาบิ๊กซีฉะเชิงเทราให้ คุยกันอยู่นาน กว่าพนักงานจะยอมให้เบอร์โทรศัพท์อีกเบอร์
พอได้เบอร์มาใหม่ ก็โทรไปอีก 2 ครั้ง แต่โทรไม่ติด ฝากข้อความทั้งสองครั้ง
เหตุผลที่เราตัดสินใจซื้อ Iphine 5S กับ Dtac
1. เพราะเห็นว่าได้รับส่วนลดมากกว่า เครือข่ายอื่น
2. พ่อ แม่ น้อง ตา ยาย และญาติๆ อีกหลายคนใช้ Dtac
3. เพื่อนๆ พี่ๆ ที่ทำงานหลายคนใช้ และบอกว่า สัญญาณก็ OK นะ ไม่ได้ห่วยทุกวัน ก็มีบ้างแหละ
4. อยากลองค่ะ ว่าสัญญาณห่วยจริงรึป่าว คิดไว้ว่า ถ้าใช้แล้วห่วยจริง ค่อยย้ายค่าย แต่ถ้าพอรับได้ก็จะใช้ไปเรื่อยๆ
แต่ตอนนี้เราเริ่มเสียความรู้สึก เหมือนเราต้องไปตามง้อให้เค้าขายของให้เรา และกำลังคิดว่านี่ยังไม่ได้เป็นลูกค้า ยังเป็นแบบนี้ แล้วถ้าเป็นแล้ว จะเป็นยังไง เปลี่ยนใจไปซื้อค่ายอื่น 1400 บาท ที่ได้จากส่วนลดโปรยิ่งอยุ่นาน ยิ่งรักกัน แลกกับความสบายใจ น่าจะดีกว่ารึป่าว
จริงๆ เรามีเงินสด สามารถซื้อเงินสด ราคาเต็มได้ค่ะ แต่เรายอมรับค่ะ ว่าเรางก ราคาเครื่องก็ค่อนข้างแพง เลยอยากหาส่วนลดให้ได้มากๆ
ที่มาตั้งกระทู้ อยากจะเล่าสู่กันฟัง อยากให้ Dtac ปรับปรุง และขอให้ทาง Dtac ประสานงานให้หน่อยค่ะ ถ้าหากว่า Dtac ไม่สามารถจริงๆ เราคงเปลี่ยนใจย้ายไปซื้อค่ายอื่นแล้วล่ะค่ะ ยอมทิ้งส่วนลด 1400 บาท