ตัวเองมีความสนใจจะซื้อรถ BMW มือสองอยู่เป็นทุนเดิม คิดว่าอะไหล่นอกศูนย์คงยังพอไหว(ซ่อมไหว) เลยมองตัว E46 ไว้
แต่วันก่อน นำรถบริษัท ไปเปลี่ยนยาง ที่อู่แห่งนึง มี BMW series 5 จอดซ่อมอยู่ 2 คัน คันแรก E60 คันที่ 2 เป็น E39
ทั้งสองคันแอร์พัง ต้องเปลี่ยนตู้และ compressor ลองถามค่าใช้จ่ายทั้ง 2 คัน เกือบสลบ
E60 > เปลี่ยนตู้แอร์ในห้องโดยสาร และเปลี่ยน compressor ราคาประมาณ 70,000 บาท (อะไหล่เทียบ)
E39 > เปลี่ยนตู้แอร์ในห้องโดยสาร และเปลี่ยน compressor ราคาประมาณ 50,000 บาท (อะไหล่เทียบ)
เลยถามความเห็นเพื่อน ๆ ที่ใช้ BMW อยู่ครับ มันแพงขนาดนั้นเลยเหรอ
แล้วมันใช้ได้นานไหมครับ
ปล. เคยได้ยินว่า ตู้แอร์ toyota จะต้องเปลี่ยน ทุก 5 ปี เพราะจะรั่วซ่อมไม่ได้ แต่ราคาประมาณ 5,000 บาท
BMW มีอายุไหมครับ แล้วราคาขนาดนี้ ไหวกันเหรอครับ
ขอความเห็นเรื่อง BMW มือสองหน่อยครับ
แต่วันก่อน นำรถบริษัท ไปเปลี่ยนยาง ที่อู่แห่งนึง มี BMW series 5 จอดซ่อมอยู่ 2 คัน คันแรก E60 คันที่ 2 เป็น E39
ทั้งสองคันแอร์พัง ต้องเปลี่ยนตู้และ compressor ลองถามค่าใช้จ่ายทั้ง 2 คัน เกือบสลบ
E60 > เปลี่ยนตู้แอร์ในห้องโดยสาร และเปลี่ยน compressor ราคาประมาณ 70,000 บาท (อะไหล่เทียบ)
E39 > เปลี่ยนตู้แอร์ในห้องโดยสาร และเปลี่ยน compressor ราคาประมาณ 50,000 บาท (อะไหล่เทียบ)
เลยถามความเห็นเพื่อน ๆ ที่ใช้ BMW อยู่ครับ มันแพงขนาดนั้นเลยเหรอ
แล้วมันใช้ได้นานไหมครับ
ปล. เคยได้ยินว่า ตู้แอร์ toyota จะต้องเปลี่ยน ทุก 5 ปี เพราะจะรั่วซ่อมไม่ได้ แต่ราคาประมาณ 5,000 บาท
BMW มีอายุไหมครับ แล้วราคาขนาดนี้ ไหวกันเหรอครับ