ดีแทค สุดยอดเลยครับ

กระทู้สนทนา
เมื่อเช้าพี่ชายของผม ซึ่งเป็นลูกค้าดีแทคมายี่สิบปี ตั้งแต่เป็น wp1800 เดินทางไปญี่ปุ่นเพื่อติดต่อธุรกิจ ซึ่งเขาเดินทางเป็นประจำอยู่แล้ว เขาได้เปิด roaming ต่างประเทศไว้กับดีแทคตลอด แต่เมื่อช่วงค่ำ พี่ชายผมใช้หมายเลขของเพื่อน โทรมาหาผม บอกให้ผมช่วยติดต่อดีแทคให้ เพราะเขาไม่สามารถใช้โทรศัพท์ได้ และกำลังเดือดร้อนมาก

ผมเลยโทรไป 1678 เพื่อแจ้งปัญหาให้พี่ชายผม ปรากฎว่า callcentet ตรวจสอบข้อมูลแล้ว แจ้งว่า เนื่องจากหมายเลขของพี่ชายเพิ่งย้ายมา dtac trinet หาจะใช้บริการในต่างประเทศ ต้องเปลี่ยนเป็น duo sim ก่อน

ผมเลยถามว่า ตอนย้ายได้แจ้งพี่ชายผมหรือเปล่า เพราะ dtac ย้ายเบอร์พี่ผมไป trinet เอง โดยที่ไม่ได้ทำเรื่องขอ

callcenter ได้แต่บอกว่า พี่ชายไม่ได้ติดต่อสอบถามมา เลยไม่ได้บอก
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ

ครับ อึ้งเลย คนที่มีประวัติใช้งานต่างประเทศประจำ ดีแทคเองก็รู้ดี เพราะในระบบยังแจ้งว่าหมายเลขนี้เปิดบริการ roaming ต่างประเทศ แต่เมื่อคุณย้ายเขาไปอีกเครือข่ายของคุณ (โดยพลการ) คุณกลับไม่แจ้งข้อมูลอะไร

ทิ้งท้ายแค่ว่า หากพี่ชายกลับมาแล้ว ให้เปลี่ยนซิมได้นะคะ พอดีผมรู้นิสัยพี่ผมดีครับ เขาคงไม่เปลี่ยนซิม แต่คงเปลี่ยนค่ายเลย

ผิดหวังจริงๆครับ ดีแทคที่ใช้มานานทั้งบ้านมาเป็นสิบปี ไม่นึกว่าจะเลวร้ายลงได้ขนาดนี้

ปล. ระหว่างรอสาย cc อยู่ ได้รับแจ้งจากระบบอัตโนมัติว่า ต่อไปการยกเลิก sms หลอกเงิน ไม่สามารถทำผ่าน 1678 ได้แล้วนะครับ
ต้องทำผ่านอีกเบอร์ เสียค่าโทรนาทีละ 3 บาทครับ

เป็นข่าวดีมากครับ ดีแทคให้ลูกค้าแบบจัดเต็มมาก ยัดเยียด sms มา ถ้าไม่ชอบ จะยกเลิก ต้องโทรไปนาทีละ 3 บาท แล้วถ้ามันส่ง sms มาอีก ก็โทรไปอีก นาทีละ 3 บาทครับ

ไม่รวยวันนี้ จะรวยวันไหนครับ โชคดีครับ ดีแหก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่