คือผมจะซื้อ ipad air ผมอยากถามว่า แต่ละค่ายมีมาตรการ/บริการอย่างไร
1.เปิดเชคของได้หรือไม่/ตอนไหน
2.ถ้าของมีตำหนิมีมาตรการอย่างไร (เปลี่ยนหรืออะไรที่ไหน)
3.จอเหลืองไม่เท่ากัน จะมีมาตรการแบบข้อ 2ไหม
ปล.ขอร้องว่าอย่าตอบว่าให้รอรายละเอียด ipad air
เพราะที่ผมถามคือการบริการก่อน/หลังการขาย ไม่ได้ถามว่า เข้าวันไหน แพคเกจอะไร เหมือนผมถาม device ทั่วๆไป
ถามเรื่องบริการ ก่อน\หลัง การขายครับ
1.เปิดเชคของได้หรือไม่/ตอนไหน
2.ถ้าของมีตำหนิมีมาตรการอย่างไร (เปลี่ยนหรืออะไรที่ไหน)
3.จอเหลืองไม่เท่ากัน จะมีมาตรการแบบข้อ 2ไหม
ปล.ขอร้องว่าอย่าตอบว่าให้รอรายละเอียด ipad air
เพราะที่ผมถามคือการบริการก่อน/หลังการขาย ไม่ได้ถามว่า เข้าวันไหน แพคเกจอะไร เหมือนผมถาม device ทั่วๆไป