Report ต่อมาจากเฟสบุ๊ค กิ่ง เหมือนแพร (กิ่ง เดอะสตาร์) ผมเป็นแฟนเพลง น้องกิ่ง คนนึง ผ่านมาเห็นข้อความที่น้องโพสต์ไว้บนเฟสบุ๊คส่วนตัวถึงเรื่อง การยื่นเรื่องทำบัตรเครดิตกับ ธนาคารกสิกร แล้ว เจอกับระบบการทำงาน สุดห่วย เสียทั้งเวลาเป็นเดือน เสียทั้งความรู้สึก และกับความรับผิดชอบที่มีเพียงน้อยนิดของธนาคารแห่งนี้ จึงต้องเอามาแชร์ ให้คนอื่นๆที่สนใจจะทำบัตรเครดิตได้ฟัง เป็นอุทาหรณ์ เตือนใจ ก่อนจะทำ และถ้าบังเอิญ ผู้ที่เกี่ยวข้อง กับ กสิกร ผ่านมาเห็น จะเก็บเอาไปปรับปรุง ก็จะเป็นการดี
Ging Muanpair โพสต์เมื่อ 22 พฤศจิกายน 2556
ทำสินเชื่อบ้านกับกสิกรไทย ในวันที่อนุมัติ เรามีความประสงค์จะสมัครบัตรเครดิตกับธนาคารกสิกรไทยด้วย จึงไปยื่นเอกสารและใบสมัครด้วยตัวเอง หลังจากนั้นไม่มีการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ เราโทรไปตามเรื่องเองตลอด ผ่านไปมากกว่า2สัปดาห์ มีจดหมายมาที่บ้านไม่อนุมัติ เนื่องจากขาดเอกสาร ทวิ50 และเจ้าหน้าที่ได้ตามเอกสารจากลูกค้าแล้ว ในความเป็นจริงคือ ทวิ50 ส่งไปแล้ว เอกสารครบ และเจ้าหน้าที่ไม่เคยติดต่อกลับมาตามเอกสารใดๆ เราจึงโทรไปโวยกับคนที่เราส่งเรื่องด้วย(คือพนักงานสินเชื่อในวันอนุมัติบ้าน ซึ่งเค้าก็ส่งเรื่องเราต่อให้ฝ่ายบัตรเครดิต) คำตอบที่ได้กลับมาจากฝ่ายบัตรเครดิตคือ ขอโทษ เป็นความผิดทางธนาคารอาจทำเอกสารตกหล่น จะขอรับผิดชอบโดยการ ยื่นเรื่องให้ใหม่แต่ขอเอกสารใหม่อีกรอบนึง คำถามคือ มันใช่การรับผิดชอบหรอ? ที่ขอเอกสารใหม่อีกรอบและจะยื่นให้ใหม่ การยื่นเรื่องมันคือหน้าที่ของคุณอยู่แล้วต่างหาก การทำเอกสารหายถ้าจะรับผิดชอบคือต้องหามันให้เจอ ไม่ใช่มาขอใหม่ เสียความรู้สึก หมดความไว้วางใจกับธนาคารกสิกรไทย ไม่ทำก็ได้ ธนาคารอื่นเค้าก็ยินดีบริการเราเยอะแยะ เรื่องเหมือนจะจบเพียงเท่านี้ บ๊ายบายกับกสิกรไทยไป แต่มันไม่จบ! มีภาคต่อ เรียกได้ว่าไตรภาค ถ้าอยากรู้ว่าเจ้าหน้าที่ตัวเล็กตัวน้อยรวมไปถึงระดับหัวหน้าของกสิกร ทำงานทุเรศขนาดไหน เดี๋ยวมาเล่าให้ฟัง เชิญแชร์หนังยาวเรื่องนี้ต่อได้เลยคะ แชร์เยอะๆ เดี๋ยวมาเล่าอีก2ภาคให้ฟัง .....
Ging Muanpair โพสต์เมื่อ 22 พฤศจิกายน 2556
ภาคสอง.. หลังจากจบกับกสิกรไป ก็เสียความรุ้สึกที่เค้าไม่ดูแลไม่ตามเอกสารและยังจะมีหน้ามาบอกว่าอาจจะทำเอกสารหาย ก็เลยจะไปทำบัตรเครดิตกับธนาคารอื่น เวลาผ่านไปแค่ไม่กี่อาทิตย์หลังจากเกิดเรื่องนี้ ก็มีโทรสับติดต่อเข้ามา อ้างว่าเป็นพนักงานฝ่ายบัตรเครดิตจากกสิกรชื่อ อนงค์ มีสิทธิพิเศษอยากจะมอบให้ลูกค้า เนื่องจากเห็นว่าลูกค้ามีสินเชื่อบ้านกับทางธนาคาร (ค.รุ้สึกตอนนั้นคือ หลอกกูรึป่าว รู้ได้ไงว่ากูมีสินเชื่อ แล้วทำไมตอนกูยื่นเอกสารเองฝ่ายบัตรเครดิตไม่เห็นจะเคยติดต่อมา จิงหรือหลอก?) เราก็ได้ปฏิเสธเค้าไปพร้อมอธิบายว่าเคยเกิดเหตการณ์อะไรขึ้นบ้างและเสียค.รู้สึกกับธนาคารไปแล้ว หลังจากนั้นอนงค์.. ยังคงโทรมามอบบัตรเครดิตซึ่งย้ำว่าเป็นสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่มีสินเชื่อบ้านจริงๆ อยากมอบให้สุดๆ อนงค์มาจากฝ่ายบัตรเครดิตโดยตรง เพราะฉะนั่นยืนยันว่ามอบบัตรให้ได้ อันที่เคยยื่นเองแล้วไม่อนุมิตก็ถือว่าไม่เกี่ยวกัน อนงค์พยายามติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ โนมน้าวสร้างความไว้วางใจให้เรา และยังบอกอีกว่า ลูกค้าไม่ต้องมาทำเรื่องอะไรเลย อนงค์จะดูแลอย่างดี จะให้messengerไปรับเอกสารถึงบ้าน ขอแค่สำเนาบัตร ปชช. + ทวิ50 ปี55ทั้งปี ถ่ายเอกสารมาทุกใบ แค่นี้เอง.. (ตลอดระยะเวลาที่อนงค์โทรเข้ามาเราก็ได้เล่าและปรึกษากับคุณพี่ที่ดูแลเราเรื่องสินเชื่อบ้าน เลยให้เค้าไปสืบมาว่าอนงค์และเบอร์ของอนงค์มีอยู่จริงไม๊ ซึ่งก็ได้เรื่องว่า มีอยู่จิง ที่สีลม) 2-3ครั้งที่อนงค์โทรเข้ามา บอกตรงๆว่าก็เริ่มรุ้สึกเชื่อจากการบริการของเค้า อนงค์พยายามถามถึงอาชีพและรายได้ของเรา พอเราบอกว่ากังวลตรงนี้เพราะไม่ได้ทำงานประจำ ทำงานอิสระ เป็นศิลปินมีต้นสังกัดแต่สามารถออกใบรับรองเงินเดือนให้ได้ คุณอนงค์ก็ยืนยันว่าดูแลให้ได้และการันตีเลยว่าบัตรเป็นแบบแพทตินั่มซะด้วย เมื่อวางสายไปในครั้งนี้ อนงค์โทรกลับเข้ามาภายในเวลาไม่ถึง5 นาที พร้อมกับพูดว่า เดี๋ยวนะ นี่ใช่คุณกิ่งรึป่าว จำได้แล้วเห็นจากชื่อและบอกเป็นศิลปิน ติดตามผลงานมานานแล้วคะจะดูแลให้ดีที่สุดดด! แหม่..ดี๊ดี อนงค์สร้างความไว้วางใจให้กับเหมือนแพรได้อีกครั้งซะแล้ว เราจึงตัดสินใจทำบัตรเครดิตอีกครั้งกับคุณอนงค์ เตรียมเอกสารที่เค้าต้องการจนครบและมีmessengerมารับไป.. ภาค2ดูเหมือนจะราบรื่นดีเนาะ ไม่น่ามีอะไร เรียกได้ว่าหลังจากเซ็งกับเหตุการณ์ภาคแรกมาหมาดๆ กสิกรก็ได้คะแนนความดีคืนในภาค2 แต่เดี๋ยว!! จะจบแค่นี้ได้ไง หนังกำลังสนุกเลย แชร์ได้เลยคะ ไตรภาคกำลังจะมา.. กสิกรอภิมหาความมันส์ .....
Ging Muanpair โพสต์เมื่อ 22 พฤศจิกายน 2556
กระแสตอบรับทั้งสองภาคดีเหลือเกิน อ่านแล้วอย่าลืมกดแชร์นะคะ เผื่อผู้ใหญ่ตำแหน่งสูงๆได้เห็นผ่านตาบ้าง เอาละในเมื่อทุกคนรอคอยไตรภาคนี้ กิ่งขอปล่อยภาค 2.1 ออกมาก่อนเลยละกัน ความมันส์เริ่มขึ้นแล้ว.. หลังจากคุณอนงค์เอาเอกสารเราไปคือ สำเนาบัตร ปชช+ทวิ50 ปี55 ทั้งปี (ของปี55 เราถ่ายเอกสารนั่งเซ็นชื่อกำกับที่ละใบเป็นปึกใหญ่ๆ) คุณอนงค์บอกว่าจะติดต่อกลับมาและสัญญาจะดูแลคุณเหมือนแพรให้ดีที่สุด ลืมเล่าไป..คุณอนงค์ขอรูปพร้อมลายเซ็นให้ฝากกับmessengerไปด้วยนะคะ นางจะเอาไปให้เพื่อนนางเป็นแฟนคลับงี้! เวลาผ่านไปเป็นสัปดาห์ ไม่มีการติดต่อกลับมา เราพยายามติดต่อไปที่เบอร์คุณอนงค์ ถ้าไม่รับสายก็ปิดเครื่อง.. ตอนนั่นรู้สึกระแวงมากกลัวว่าจะซ้ำรอยครั้งแรกรึป่าว ก็เล่าให้พี่ที่ดูแลสินเชื่อฟังตลอดซึ่งต้องบอกว่าการทำงานของฝ่ายบัตรเครดิต พี่เค้าก็ไม่ได้รู้เรื่องอะไรมากแต่เค้าก็พยายามช่วยตามช่วยดูเท่าที่จะทำได้ ในขณะเดียวกันเราก็เลยโทรไปร้องเรียนที่ call center ให้ช่วยตามหาคุณอนงค์พร้อมกับเบอร์โทรของเทอ และระบุไปว่าอยู่ที่สีลม(ตามที่พี่ดูแลสินเชื่อช่วยหาข้อมูลมาให้) 2ครั้งที่เราโทรไปร้องเรียน call centerไม่เคยติดต่อกลับมาตามที่พูดเอาไว้ ซึ่งเราก็เข้าใจนะว่าคนคงจะร้องเรียนเยอะ อีพวกพนักงานก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไรคงมองว่าเป็นเรื่องเล็กเลยไม่ค่อยจะสนใจตามเรื่องให้ เราจึงพยายามทุกทางที่จะตามคุณอนงค์ให้ได้ ซึ่งเวลาก็เริ่มผ่านไปนานมากขึ้นเรื่อยๆ มีวันนึงโทรเข้าไปที่เบอร์คุณอนงค์ โทรติด!! มีคนรับ!! แต่เป็นผู้ชาย.. เค้าบอกว่าคุณอนงค์ประชุมอยู่จะรับเรื่องไว้ เราก็ฝากบอกให้ติดต่อกลับหน่อย บัตรเครดิตของเหมือนแพร และฝากบอกด้วยว่าเปลี่ยนเบอร์ติดต่อ เบอร์เดิมเลิกใช้เลย เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น3 ครั้งถ้วน โทรติด ผู้ชายรับ อนงค์ประชุม รับฝากเรื่อง.. เราก็ยังใจชื้น เห็นว่าอย่างน้อยก็โทรฝากเรื่องไว้ ยังไงอนงค์ก็น่าติดต่อกลับมา เวลาผ่านไป 1เดือน!! อนงค์ไม่เคยติดต่อกลับ โทรไปก็ไม่รับและปิดเครื่อง ตอนนั้นโมโหสุดๆ กสิกรไทยนี้หรือที่บอกบริการทุกระดับประทับใจ? บอกตรงๆโคตรไม่ประทับใจ และไม่ได้รับการบริการหลังจากยื่นเอกสารทั้ง2ครั้ง เป็นไงเป็นกัน ถ้าบัตรเครดิตไม่มีวี่แววว่าจะได้ คนทำงานต้องรับผิดชอบและเอาเอกสารชั้ลคืนมา!!!!! นี้หรือคือการตอบแทนความไว้วางใจที่ลูกค้ามีให้คุณ ผู้อ่านทุกท่านลองลำดับเหตุการณ์นะคะ ตั้งแต่ภาค1 ครั้งแรกที่เรายื่นเอกสารด้วยตัวเองคือวันที่ 30 ก.ค. จนถึง ณ วันที่คุณองค์และการยื่นเอกสารครั้งที่2หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย คือเดือน ตุลาคม!!!! เวลาผ่านไปเป็นเดือนๆ เอกสารสำคัญของเราอยู่ในธนาคารกสิกรไทยถึง2 ชุด ไม่มีเจ้าหน้าที่ดูแล ติดต่อใครก็ไม่ได้ เอกสารเราไปลอยอยู่ที่ไหน คำถามเต็มไปหมด เจ็บใจนัก!!! อุตส่าห์เอารูปกะลายเซ็นให้ตามที่ขอ หวังว่าจะได้รับการดูแลที่ดี เรื่องนี้ไม่จบง่ายๆแน่ รอภาคต่อเลย ใกล้ถึงจุดพีคของเรื่องแล้วคะ !!!! ....
เรื่องนี้ยาวมาก มีภาคต่อ เดี๋ยวมาลงเพิ่มให้ครับ แล้วจะเห็นถึงความไม่น่าเชื่อถือ ของระบบบัตรเครดิตของธนาคารแห่งนี้
{Complain}บัตรเครดิต Kbank บริการทุกระดับไม่ประทับใจ ห่วยทั้งระบบ เน่าทั้งองค์กร
Ging Muanpair โพสต์เมื่อ 22 พฤศจิกายน 2556
ทำสินเชื่อบ้านกับกสิกรไทย ในวันที่อนุมัติ เรามีความประสงค์จะสมัครบัตรเครดิตกับธนาคารกสิกรไทยด้วย จึงไปยื่นเอกสารและใบสมัครด้วยตัวเอง หลังจากนั้นไม่มีการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ เราโทรไปตามเรื่องเองตลอด ผ่านไปมากกว่า2สัปดาห์ มีจดหมายมาที่บ้านไม่อนุมัติ เนื่องจากขาดเอกสาร ทวิ50 และเจ้าหน้าที่ได้ตามเอกสารจากลูกค้าแล้ว ในความเป็นจริงคือ ทวิ50 ส่งไปแล้ว เอกสารครบ และเจ้าหน้าที่ไม่เคยติดต่อกลับมาตามเอกสารใดๆ เราจึงโทรไปโวยกับคนที่เราส่งเรื่องด้วย(คือพนักงานสินเชื่อในวันอนุมัติบ้าน ซึ่งเค้าก็ส่งเรื่องเราต่อให้ฝ่ายบัตรเครดิต) คำตอบที่ได้กลับมาจากฝ่ายบัตรเครดิตคือ ขอโทษ เป็นความผิดทางธนาคารอาจทำเอกสารตกหล่น จะขอรับผิดชอบโดยการ ยื่นเรื่องให้ใหม่แต่ขอเอกสารใหม่อีกรอบนึง คำถามคือ มันใช่การรับผิดชอบหรอ? ที่ขอเอกสารใหม่อีกรอบและจะยื่นให้ใหม่ การยื่นเรื่องมันคือหน้าที่ของคุณอยู่แล้วต่างหาก การทำเอกสารหายถ้าจะรับผิดชอบคือต้องหามันให้เจอ ไม่ใช่มาขอใหม่ เสียความรู้สึก หมดความไว้วางใจกับธนาคารกสิกรไทย ไม่ทำก็ได้ ธนาคารอื่นเค้าก็ยินดีบริการเราเยอะแยะ เรื่องเหมือนจะจบเพียงเท่านี้ บ๊ายบายกับกสิกรไทยไป แต่มันไม่จบ! มีภาคต่อ เรียกได้ว่าไตรภาค ถ้าอยากรู้ว่าเจ้าหน้าที่ตัวเล็กตัวน้อยรวมไปถึงระดับหัวหน้าของกสิกร ทำงานทุเรศขนาดไหน เดี๋ยวมาเล่าให้ฟัง เชิญแชร์หนังยาวเรื่องนี้ต่อได้เลยคะ แชร์เยอะๆ เดี๋ยวมาเล่าอีก2ภาคให้ฟัง .....
Ging Muanpair โพสต์เมื่อ 22 พฤศจิกายน 2556
ภาคสอง.. หลังจากจบกับกสิกรไป ก็เสียความรุ้สึกที่เค้าไม่ดูแลไม่ตามเอกสารและยังจะมีหน้ามาบอกว่าอาจจะทำเอกสารหาย ก็เลยจะไปทำบัตรเครดิตกับธนาคารอื่น เวลาผ่านไปแค่ไม่กี่อาทิตย์หลังจากเกิดเรื่องนี้ ก็มีโทรสับติดต่อเข้ามา อ้างว่าเป็นพนักงานฝ่ายบัตรเครดิตจากกสิกรชื่อ อนงค์ มีสิทธิพิเศษอยากจะมอบให้ลูกค้า เนื่องจากเห็นว่าลูกค้ามีสินเชื่อบ้านกับทางธนาคาร (ค.รุ้สึกตอนนั้นคือ หลอกกูรึป่าว รู้ได้ไงว่ากูมีสินเชื่อ แล้วทำไมตอนกูยื่นเอกสารเองฝ่ายบัตรเครดิตไม่เห็นจะเคยติดต่อมา จิงหรือหลอก?) เราก็ได้ปฏิเสธเค้าไปพร้อมอธิบายว่าเคยเกิดเหตการณ์อะไรขึ้นบ้างและเสียค.รู้สึกกับธนาคารไปแล้ว หลังจากนั้นอนงค์.. ยังคงโทรมามอบบัตรเครดิตซึ่งย้ำว่าเป็นสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่มีสินเชื่อบ้านจริงๆ อยากมอบให้สุดๆ อนงค์มาจากฝ่ายบัตรเครดิตโดยตรง เพราะฉะนั่นยืนยันว่ามอบบัตรให้ได้ อันที่เคยยื่นเองแล้วไม่อนุมิตก็ถือว่าไม่เกี่ยวกัน อนงค์พยายามติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ โนมน้าวสร้างความไว้วางใจให้เรา และยังบอกอีกว่า ลูกค้าไม่ต้องมาทำเรื่องอะไรเลย อนงค์จะดูแลอย่างดี จะให้messengerไปรับเอกสารถึงบ้าน ขอแค่สำเนาบัตร ปชช. + ทวิ50 ปี55ทั้งปี ถ่ายเอกสารมาทุกใบ แค่นี้เอง.. (ตลอดระยะเวลาที่อนงค์โทรเข้ามาเราก็ได้เล่าและปรึกษากับคุณพี่ที่ดูแลเราเรื่องสินเชื่อบ้าน เลยให้เค้าไปสืบมาว่าอนงค์และเบอร์ของอนงค์มีอยู่จริงไม๊ ซึ่งก็ได้เรื่องว่า มีอยู่จิง ที่สีลม) 2-3ครั้งที่อนงค์โทรเข้ามา บอกตรงๆว่าก็เริ่มรุ้สึกเชื่อจากการบริการของเค้า อนงค์พยายามถามถึงอาชีพและรายได้ของเรา พอเราบอกว่ากังวลตรงนี้เพราะไม่ได้ทำงานประจำ ทำงานอิสระ เป็นศิลปินมีต้นสังกัดแต่สามารถออกใบรับรองเงินเดือนให้ได้ คุณอนงค์ก็ยืนยันว่าดูแลให้ได้และการันตีเลยว่าบัตรเป็นแบบแพทตินั่มซะด้วย เมื่อวางสายไปในครั้งนี้ อนงค์โทรกลับเข้ามาภายในเวลาไม่ถึง5 นาที พร้อมกับพูดว่า เดี๋ยวนะ นี่ใช่คุณกิ่งรึป่าว จำได้แล้วเห็นจากชื่อและบอกเป็นศิลปิน ติดตามผลงานมานานแล้วคะจะดูแลให้ดีที่สุดดด! แหม่..ดี๊ดี อนงค์สร้างความไว้วางใจให้กับเหมือนแพรได้อีกครั้งซะแล้ว เราจึงตัดสินใจทำบัตรเครดิตอีกครั้งกับคุณอนงค์ เตรียมเอกสารที่เค้าต้องการจนครบและมีmessengerมารับไป.. ภาค2ดูเหมือนจะราบรื่นดีเนาะ ไม่น่ามีอะไร เรียกได้ว่าหลังจากเซ็งกับเหตุการณ์ภาคแรกมาหมาดๆ กสิกรก็ได้คะแนนความดีคืนในภาค2 แต่เดี๋ยว!! จะจบแค่นี้ได้ไง หนังกำลังสนุกเลย แชร์ได้เลยคะ ไตรภาคกำลังจะมา.. กสิกรอภิมหาความมันส์ .....
Ging Muanpair โพสต์เมื่อ 22 พฤศจิกายน 2556
กระแสตอบรับทั้งสองภาคดีเหลือเกิน อ่านแล้วอย่าลืมกดแชร์นะคะ เผื่อผู้ใหญ่ตำแหน่งสูงๆได้เห็นผ่านตาบ้าง เอาละในเมื่อทุกคนรอคอยไตรภาคนี้ กิ่งขอปล่อยภาค 2.1 ออกมาก่อนเลยละกัน ความมันส์เริ่มขึ้นแล้ว.. หลังจากคุณอนงค์เอาเอกสารเราไปคือ สำเนาบัตร ปชช+ทวิ50 ปี55 ทั้งปี (ของปี55 เราถ่ายเอกสารนั่งเซ็นชื่อกำกับที่ละใบเป็นปึกใหญ่ๆ) คุณอนงค์บอกว่าจะติดต่อกลับมาและสัญญาจะดูแลคุณเหมือนแพรให้ดีที่สุด ลืมเล่าไป..คุณอนงค์ขอรูปพร้อมลายเซ็นให้ฝากกับmessengerไปด้วยนะคะ นางจะเอาไปให้เพื่อนนางเป็นแฟนคลับงี้! เวลาผ่านไปเป็นสัปดาห์ ไม่มีการติดต่อกลับมา เราพยายามติดต่อไปที่เบอร์คุณอนงค์ ถ้าไม่รับสายก็ปิดเครื่อง.. ตอนนั่นรู้สึกระแวงมากกลัวว่าจะซ้ำรอยครั้งแรกรึป่าว ก็เล่าให้พี่ที่ดูแลสินเชื่อฟังตลอดซึ่งต้องบอกว่าการทำงานของฝ่ายบัตรเครดิต พี่เค้าก็ไม่ได้รู้เรื่องอะไรมากแต่เค้าก็พยายามช่วยตามช่วยดูเท่าที่จะทำได้ ในขณะเดียวกันเราก็เลยโทรไปร้องเรียนที่ call center ให้ช่วยตามหาคุณอนงค์พร้อมกับเบอร์โทรของเทอ และระบุไปว่าอยู่ที่สีลม(ตามที่พี่ดูแลสินเชื่อช่วยหาข้อมูลมาให้) 2ครั้งที่เราโทรไปร้องเรียน call centerไม่เคยติดต่อกลับมาตามที่พูดเอาไว้ ซึ่งเราก็เข้าใจนะว่าคนคงจะร้องเรียนเยอะ อีพวกพนักงานก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไรคงมองว่าเป็นเรื่องเล็กเลยไม่ค่อยจะสนใจตามเรื่องให้ เราจึงพยายามทุกทางที่จะตามคุณอนงค์ให้ได้ ซึ่งเวลาก็เริ่มผ่านไปนานมากขึ้นเรื่อยๆ มีวันนึงโทรเข้าไปที่เบอร์คุณอนงค์ โทรติด!! มีคนรับ!! แต่เป็นผู้ชาย.. เค้าบอกว่าคุณอนงค์ประชุมอยู่จะรับเรื่องไว้ เราก็ฝากบอกให้ติดต่อกลับหน่อย บัตรเครดิตของเหมือนแพร และฝากบอกด้วยว่าเปลี่ยนเบอร์ติดต่อ เบอร์เดิมเลิกใช้เลย เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น3 ครั้งถ้วน โทรติด ผู้ชายรับ อนงค์ประชุม รับฝากเรื่อง.. เราก็ยังใจชื้น เห็นว่าอย่างน้อยก็โทรฝากเรื่องไว้ ยังไงอนงค์ก็น่าติดต่อกลับมา เวลาผ่านไป 1เดือน!! อนงค์ไม่เคยติดต่อกลับ โทรไปก็ไม่รับและปิดเครื่อง ตอนนั้นโมโหสุดๆ กสิกรไทยนี้หรือที่บอกบริการทุกระดับประทับใจ? บอกตรงๆโคตรไม่ประทับใจ และไม่ได้รับการบริการหลังจากยื่นเอกสารทั้ง2ครั้ง เป็นไงเป็นกัน ถ้าบัตรเครดิตไม่มีวี่แววว่าจะได้ คนทำงานต้องรับผิดชอบและเอาเอกสารชั้ลคืนมา!!!!! นี้หรือคือการตอบแทนความไว้วางใจที่ลูกค้ามีให้คุณ ผู้อ่านทุกท่านลองลำดับเหตุการณ์นะคะ ตั้งแต่ภาค1 ครั้งแรกที่เรายื่นเอกสารด้วยตัวเองคือวันที่ 30 ก.ค. จนถึง ณ วันที่คุณองค์และการยื่นเอกสารครั้งที่2หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย คือเดือน ตุลาคม!!!! เวลาผ่านไปเป็นเดือนๆ เอกสารสำคัญของเราอยู่ในธนาคารกสิกรไทยถึง2 ชุด ไม่มีเจ้าหน้าที่ดูแล ติดต่อใครก็ไม่ได้ เอกสารเราไปลอยอยู่ที่ไหน คำถามเต็มไปหมด เจ็บใจนัก!!! อุตส่าห์เอารูปกะลายเซ็นให้ตามที่ขอ หวังว่าจะได้รับการดูแลที่ดี เรื่องนี้ไม่จบง่ายๆแน่ รอภาคต่อเลย ใกล้ถึงจุดพีคของเรื่องแล้วคะ !!!! ....
เรื่องนี้ยาวมาก มีภาคต่อ เดี๋ยวมาลงเพิ่มให้ครับ แล้วจะเห็นถึงความไม่น่าเชื่อถือ ของระบบบัตรเครดิตของธนาคารแห่งนี้