ประสบการณ์เมื่อต้องเคลมค่าเสียหายกระเป๋าเสียหาย เมื่อเสียเงินเพิ่มซื้อประกันการเดินทาง เล่าให้ฟังครับ

เล่าประสบการณ์ส่วนตัวให้ฟังครับ เสียเงินซื้อประกันเพิ่มเพื่อความอุ่นใจในการเดินทางไม่คิดว่าจะได้ใช้ เดินทางถึงปลายทางปรากฏว่า ประเป๋า hardcase แตกครับ สอบถามเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่ได้ให้เอกสารมา และแนะนำให้เราทำเรื่องเคลมผ่านทางเว็ปเพจทางอินเตอร์เน็ท ฟังดูง่ายไม่มีอะไรยุ่งยากดีจัง กลับมาบ้านส่งเรื่องเคลมทางเน็ต แนบเอกสารครบถ้วนแล้วก็รอ หายเงียบไปประมาณสองสัปดาห์เลยโทรตาม เจ้าหน้าที่ว่าทำเรื่องผ่านทางเวปเพจ ไม่ได้ (แล้วจะมีไปทำไม) ต้องทำเรื่องใหม่ส่งเอกสารใหม่ติดต่อทางอีเมล์ ประสบการณ์ กวนใจต่อๆมาคือ ขอเอกสารไม่จบซักที รอบนี้ขออย่าง รอบที่สองขอเพิ่ม ส่งไปก็เงียบ พอตามต่อก็ขอเอกสารอย่างอื่นเพิ่มอีก ส่งไปหลายรอบจนพอใจเพราะถ้าจะเอาอะไรอีกก็คงจะเป็นสูติบัตาแล้ว ผ่านไปซักหลายวันโทรมาคุยเรื่องชดเชยค่าเสียหาย เรื่องค่าเสียหายนี่คุยกันประมาณสามรอบ คุยจนอารมณ์แบบว่าช่างมันแล้วอยากจ่ายเท่าไหร่ก็จ่ายมาแล้วกัน สรุปแล้วคิดราคาค่ากระเป๋าให้ 3000 หักค่าเสื่อมให้เองเสร็จสรรพบอกเราว่าตีซะว่า 2400 หักค่าดำเนินการด้วยนะ(ทั้งๆที่เราเป็นฝ่ายโทรไปทวงตลอด)แต่มาหักค่าดำเนินการกับเราอีก 600 เสร็จสรรพได้มา 1800 บาท  นี่คือประสบการณ์ตรงครับโลกไม่สวย เสียเงินค่าประกันภัยเพิ่มจากค่าตั๋วแล้วต้องตามจนเหนื่อยใจ ขอเอกสารวุ่นวาย ต้องโทรติดตามผลเอาเอง เสร็จสรรพแล้วเป็นเดือนครับกว่าจะได้ค่าชดเชย บ่นให้ฟังเฉยๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่