เรื่องจริงที่คุณอาจจะไม่เคยรู้กัน
การไปซื้อของในงาน Home Pro Expo เขามีเงื่อนไขที่พิมพ์อยู่ในใบเสร็จรับเงินว่า X สินค้ามีตำหนิ ไม่รับเปลี่ยน/คืน งดร่วมรายการ
พอดีไปซื้อ Astina Tower Fan model AC 015A มาเครื่องหนึ่ง
พอกลับถึงบ้านประกอบเสร็จ เปิดใช้งานผลปรากฎ พัดลมหมุนแล้วมีเสียงดัง เลยติดต่อไปที่ call canter ของ Home Pro เบอร์ 02 8316000 และเจ้าหน้าที่แจ้งว่า สินค้าที่ ซื้อจากในงาน Expo จะไม่รับเปลี่ยนหรือคืน ในทุกกรณี
เลยอยากฝากถาม เป็นคุณจะรู้สึกเช่นไรครับ เหมือนถูกหลอกลวงหรือเปล่าครับ
*****
ตามคำแนะนำของเพื่อนสมาชิกให้มาชี้แจงเพิ่มเติมครับในส่วนที่ยอมเปลี่ยนสินค้าให้แล้ว แต่กว่าจะคุยจบ ต้องบอกว่าเหนื่อยครับ
ซึ่งทางผู้ดูแลการจัดงาน Home Pro Expo ติดต่อมาตอนประมาณ 18.00 ของวันที่ 23/11/56 แล้วครับ
หลังการพูดคุยสรุปได้ว่า ทาง เจ้าหน้าที่ Call Center ให้ข้อมูลผิดพลาด โดยมีรายละเอียดดังนี้ครับ
- สินค้าที่ซื้อจากในงาน และงาน Expo ยังไม่จบ ถ้ามีปัญหาสามารถนำไปเปลี่ยนได้ในงานเลย
- ถ้างาน Expo สิ้นสุดลงไปแล้ว สามารถนำไปเปลี่ยนตามสาขาที่มีสินค้าอยู่ครับ
งานนี้ปัญหาเลยไปตกอยู่ที่เจ้าหน้าที่ Call Center ครับว่าทำไมถึงให้ข้อมูลลูกค้าเช่นนั้น ทาง Home Pro คงต้องไปตรวจสอบกันต่อไปล่ะครับ
แต่อย่างไรก็ขอขอบคุณทาง Home Pro ที่พยายามดูแลลูกค้า แต่ควรติดต่อกลับให้เร็วกว่านี้หน่อยนะครับ
ช่วยแชร์กันหน่อยนะครับ จะได้เป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจ ก่อนจะไปซื้อของในงาน Home Pro Expo กัน
และผมได้นำไปเปลี่ยน วันที่ 24/11/56 ตอน 10.00 น. ที่งาน ไปยืนรออีกชาติหนึ่งกว่าจะสรุป
เรื่องจริงที่คุณอาจจะไม่เคยรู้กัน การซื้อสินค้าในงาน Home Pro Expo เขามีเงื่อนไข ไม่รับเปลี่ยน/คืน ทุกกรณี
การไปซื้อของในงาน Home Pro Expo เขามีเงื่อนไขที่พิมพ์อยู่ในใบเสร็จรับเงินว่า X สินค้ามีตำหนิ ไม่รับเปลี่ยน/คืน งดร่วมรายการ
พอดีไปซื้อ Astina Tower Fan model AC 015A มาเครื่องหนึ่ง
พอกลับถึงบ้านประกอบเสร็จ เปิดใช้งานผลปรากฎ พัดลมหมุนแล้วมีเสียงดัง เลยติดต่อไปที่ call canter ของ Home Pro เบอร์ 02 8316000 และเจ้าหน้าที่แจ้งว่า สินค้าที่ ซื้อจากในงาน Expo จะไม่รับเปลี่ยนหรือคืน ในทุกกรณี
เลยอยากฝากถาม เป็นคุณจะรู้สึกเช่นไรครับ เหมือนถูกหลอกลวงหรือเปล่าครับ
*****
ตามคำแนะนำของเพื่อนสมาชิกให้มาชี้แจงเพิ่มเติมครับในส่วนที่ยอมเปลี่ยนสินค้าให้แล้ว แต่กว่าจะคุยจบ ต้องบอกว่าเหนื่อยครับ
ซึ่งทางผู้ดูแลการจัดงาน Home Pro Expo ติดต่อมาตอนประมาณ 18.00 ของวันที่ 23/11/56 แล้วครับ
หลังการพูดคุยสรุปได้ว่า ทาง เจ้าหน้าที่ Call Center ให้ข้อมูลผิดพลาด โดยมีรายละเอียดดังนี้ครับ
- สินค้าที่ซื้อจากในงาน และงาน Expo ยังไม่จบ ถ้ามีปัญหาสามารถนำไปเปลี่ยนได้ในงานเลย
- ถ้างาน Expo สิ้นสุดลงไปแล้ว สามารถนำไปเปลี่ยนตามสาขาที่มีสินค้าอยู่ครับ
งานนี้ปัญหาเลยไปตกอยู่ที่เจ้าหน้าที่ Call Center ครับว่าทำไมถึงให้ข้อมูลลูกค้าเช่นนั้น ทาง Home Pro คงต้องไปตรวจสอบกันต่อไปล่ะครับ
แต่อย่างไรก็ขอขอบคุณทาง Home Pro ที่พยายามดูแลลูกค้า แต่ควรติดต่อกลับให้เร็วกว่านี้หน่อยนะครับ
ช่วยแชร์กันหน่อยนะครับ จะได้เป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจ ก่อนจะไปซื้อของในงาน Home Pro Expo กัน
และผมได้นำไปเปลี่ยน วันที่ 24/11/56 ตอน 10.00 น. ที่งาน ไปยืนรออีกชาติหนึ่งกว่าจะสรุป