เรียนคุณเจ้าหน้าที่ รับเรื่องดีแทค กับการเปลี่ยนแปลงแก้ไขเอกสาร ลูกค้าจะต้องรอนานเท่าไหร่

กระทู้คำถาม
ตามที่แม่และน้องชาย ไปติดต่อประสานงา(น) ให้แก้ไขชื่อในการลงทะเบียน เป็นชื่อและนามสกุลใหม่ และเปลี่ยนซิมการ์ด ที่สาขา The mall บางกะปิ ตั้งแต่วันที่ 12  พฤศจิกายนที่ผ่านมา

เท่าที่คุยกับคุณแม่ ณ ตอนนี้  เข้าไปเช็คดูไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรเกิดขึ้น ชื่อที่เคยลงทะเบียนเดิมได้หายไป เหลือแต่ เบอร์โทรศัพท์ แล้วแบบนี้จะให้ไปลงทะเบียนทำไมฟร๊ะ  เสียเวล่ำเวลา คนแก่ แถมไปติดต่อก็รอนานมาก มัวสุมหัวคุยกัน การงานไม่เดิน (อันนี้ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์)หากมีกล้องวงจรปิดหัวหน้า สาขาสามารถเปิดดูเอาได้ ว่าจริงเท็จประการใด

ตามที่สอบถามก่อนการเดินทางไปเปลี่ยนแปลง ได้ให้น้องชายโทรไปติดต่อ ที่ call center แล้วว่าต้องเตรียมอะไรบ้าง แล้วการเปลี่ยนใช้เวลานานเท่าไหร่ มีผลเลยหรือไม่

คำตอบคือ เอกสารการเปลี่ยน ชื่อ นามสกุง พร้อมบัตรประชาชนตัวจริงของน้อง เปลี่ยนแล้วก็มีผลทันที เวลาผ่านมาจนถึงวันนี้ ไม่เกิดอะไรสักอย่าง ไม่ทราบว่าจะขอเอกสารไปทำแป๊ะอะไร?  

โทรไปแต่ละทีก็โยนกันไปโยนกันมา ให้ไปติดต่อสี่สาขาที่ดำเนินการเองให้เบอร์มา ก็ไม่ได้เรื่อง มีเบอร์ไว้ประดับในการพิมพ์ที่อยู่ให้สวยหรูหรือไง
โทรเข้า  call center  ก็ไม่ใช่จะฟรี ทั้งที่เรื่องก็ไม่ได้เกิดจากเรา

เราต้องการทำเรื่องให้ถูกต้องตามที่คุณกำหนดมา เรื่องการลงทะเบียนซิมการ์ด ให้เป็นไปตามกฏระเบียบ แล้วทำไมคุณไม่แก้ไขเปลี่ยนแปลงให้ถูกต้องละ ให้สมกับที่สละเวลาไปทำ

เรื่องนี้ พนักงานของคุณอาจว่าคนที่บ้านผมงี่เง่าเรื่องมาก  แล้วทำไมคุณไม่ทำให้จบตั้งแต่แรกที่รับเรื่อง แค่นี้ก็ไม่มีอะไรแล้ว ถูกไหมครับ

แล้วเรื่องที่ผมพูดมานี่ทางพวกคุณที่รับเรื่องจะแก้ไขให้ได้วันไหน?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่