รบกวนสอบถามเรื่อง re-credit ROP Voucher ค่ะ (มีเรื่องกลุ้มใจน่าโวยวายด้วยค่ะ)

เนื่องจากจองห้องพักที่ อิมพีเรียลภูแก้วไปตั้งแต่เดือนสิงหาคม จะเข้าพัก 8-10 ธันวาคม เมื่อวาน (วันพฤหัสบดี 21 พ.ย.) พนักงานโทรมาแจ้งว่า ถ้าจะเข้าพักจริง ๆ ต้องจ่ายเงินค่าห้องจำนวนเต็ม เพราะสัญญาที่ อิมพีเรียลกับทาง ROP จะหมดสิ้นเดือน พ.ย. นี้ อั้ยยะ !!!

ก่อนหน้าจะจองกับทางอิมพีเรียลภูแก้วไป ก็เช็คกับหลาย รร. แต่ทุก รร. ไม่รับจองช่วงเทศกาลค่ะ เลยมาลงที่อิมพีเรียลภูแก้ว มีใบคอนเฟิร์มกันเรียบร้อย

เราก็โวยไปว่า อ้าว ทำไมเพิ่งมาบอก เค้าบอกว่า ROP เพิ่งส่งเมล์หาเค้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมานี้เอง (เราดูปฏิทิน 18 พ.ย.) แล้วก็เสนอราคาพิเศษให้เราถ้าต้องการเข้าพักจริง ๆ (มีทิ้งท้ายด้วยว่า ถ้าคุณผู้หญิงจะมาด้วย ROP จริง ๆ พวกผมต้องเฉลี่ยเงินจ่ายค่าห้องให้ครับ!!!) เราเลยพูดไปว่า ไม่ได้ตั้งใจเอาห้องไปขายใช่มั้ย

เรามาเพิ่งมีเวลาเช็คดูในเว๊บผ่านทางมือถือ มีประโยคระบุ (ตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ รู้แต่ว่าวันที่จองไม่มีอ่ะค่ะ) ว่าจะพักได้ถึง 30 Nov. แต่ว่าพอเปิดโน้ตบุ้ค แล้วเข้าเว๊บเดียวกัน ไม่มีปรากฏ ข้อความดังกล่าว อ้าว เริ่มงงค่ะ (เลยส่งเมล์ไป รร. ขอดูจดหมายที่ ROP terminate contract)

ปัญหาคือ Voucher จะหมดอายุ 17/12/2013 นี้แล้วค่ะ ฮือ ๆ ถ้ารู้ว่าเค้าจะยกเลิกสัญญากันสายฟ้าแล่บแบบนี้ เราหาที่ไปเที่ยวตั้งแต่เดือน 9 เดือน 10 แล้ว ไม่มารอให้โดนหักหลังแบบนี้

คำถามคือ re-credit นี่คือการขอไมล์คืนใช่มั้ยคะ เราแลก 2 คืน 1 ใบ ด้วย 22,000 ไมล์ ถ้าเราแลกคืนก่อนวันหมดอายุ เราต้องถูกหัก 7,500 ไมล์ เท่ากับได้คืนมา 14,500 ไมล์ ใช่มั้ยคะ แล้วจะเริ่มต้นนับอายุใหม่ นับแต่วันที่ได้แลกคืนมาใช่มั้ยคะ

รบกวนท่านที่เคย re-credit หน่อยนะคะ ยังไม่ได้ติดต่อ ROP เพราะว่างานช่วงนี้ยุ่งมาก เคยติดต่อทางโทร. ยากมากค่ะ เลยมาถามผู้รู้ในห้องนี้ก่อน

ขอบคุณทุกท่านล่วงหน้านะคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่