หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กระทู้ถึง DTAC ครับ รบกวนเข้ามาหน่อยครับ
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Operator
ต้องการยกเลิกบริการ daily knowledg, Poo horo, Daily sub good time
เข้ามาจัดการหน่อยครับ จะขอบคุณมากนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกบริการ daily knowledge / Poo horo / Daily sub good time ครับ Dtac
โทรมาหาแล้วไม่แจ้งรายละเอียดอะไรเลยว่าจะส่งอะไรมาบ้าง พูดเร็วมาก ต้องการยกเลิกบริการ daily knowledge / Poo horo / Daily sub good time ครับ ทำยังไงบางครับ
blugn
ต้องการยกเลิกบริการพวกนี้ Daily knowledge / Poo horo / Daily sub good time /Daily Horo ต้องทำไงเหรอ
คือ มี เบอร์แปลกๆ โทรเข้ามานะครับ แล้วบอกว่าเราได้สิทใช้อะไรก็ไม่รุู้ 7วัน ฟรี ซึ่งยังไม่ได้ตอบอะไรก็ตัดสาย แล้วซักพักก็มีข้อความอะไรก็ไมม่รู้ส่งมาเต็มเลยครับ ผมอยากยกเลิกบริการนี้ต้องทำไงบ้างครับ ช่ว
สมาชิกหมายเลข 1175957
ต้องการยกเลิกบริการ daily knowledge / Poo horo / Daily sub good time ครับ
อยู่ๆ ก็โทรมาถามวัน/เดือน/ปี เกิด พูดเร็วมากไม่บอกรายละเอียดอะไรเลย พอวางสายปุ๊ปก็ได้รับ 3 ข้อความว่าขอบคุณที่ใช้บริการ (เหมือนโดนยัดเยียด) ต้องการยกเลิกบริการทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 1108372
ต้องการยกเลิก sms ของ daily knowledge/poo horo/Daily sup good time ทำไงดีครับโดนกินตังไปเยอะแล้วอะ
รบกวนช่วยยกเลิกให้ด้วยนะครับ โดนกินตังไปเยอะแล้ว sms ของ daily knowledge/poo horo/Daily sup good time โดนยัดเยียดแบบน่าเกียจมากเลยอะครับ
สมาชิกหมายเลข 1165012
ข้อความ Horo Gold 6 คืออะไร ดีแทคช่วยจัดดารให้หน่อยค่ะ
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะเติมเงินไปเงินหายหมด ข้อความบอกยกเลิก *137 โทรออก โทรไปแล้วแต่ข้อความยังมา ดีแทคจีเดารให้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9045503
ขอรายละเอียดโปร muti sim หน่อยครับ
My by the sky
อยากยกเลิกบริการ Lucky Horo ของ True
คือจากปกติจ่ายค่าโทรรายเดือนประมาณ 300 กว่าถึง 400 บาทแต่เดือนนี้เข้ามาเช็คดูกลายเป็น 800 กว่าบาทซึ่งพอไปดูในบิลแล้วกลายเป็นมีการสมัครบริการ Lucky Horo ซึ่งไม่รู้ว่าไปสมัครไว้ตอนไหนมือถือเครื่องนี้คุณ
สมาชิกหมายเลข 1567741
ต้องการยกเลิก Whocall Ais ที่ให้ทดลองใช้
ต้องการยกเลิก Whocall Ais จากที่ให้ทดลองใช้
สมาชิกหมายเลข 2592113
ยกเลิก daily Horo 3 ไม่ได้
คือผมใช้ซิมดีแทคแล้วมีข้อความส่งมาว่าผมไปสมัครบริการ daily horo 3ไว้ ซึ่งผมก็กดยกเลิกโดยทั้งโทรไป*137และ*7772 แต่ก็ไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้น ซึ่งผมก็เช็คกับ*137 อีกรอบซึ่งรอบนี้ผมเช็คว่าตัวเองสมัครไรไหม ม
สมาชิกหมายเลข 8342278
ใช้DTAC มีบริการ Daily Sub good time
ถึงDTAC โทรมาถึงบอกคุณมีสิทธิใช้ฟรี ผมก็ เออ ออ ไม่สนใจสักนิด วางเสดมันบอกผมสมัครบริการนี้แล้ว ตอนโทรไม่มีบอกสักคำว่าจะเก็บเงินต่อจากนี้ ยกเลิกให้ด้วยครับ!!
GGkid
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กระทู้ถึง DTAC ครับ รบกวนเข้ามาหน่อยครับ
เข้ามาจัดการหน่อยครับ จะขอบคุณมากนะครับ