ฮอนด้าเชิดชัยคาร์ส สาขา2 ถ. มิตรภาพ จ.นครราชสีมา นำรถลูกค้าไปจอดเกือบเดือนไม่ซ่อมให้ นัดไม่เป็นนัด

เมื่อวันที่ 8 ต.ค.56 ดิฉันได้นำรถยนต์ ไปเปิดเครมที่บริษัทประกันภันแห่งหนึ่ง. หลังจากได้รับในแจ้งความเสีย(ใบเครม) ก็นำมาที่ ศูนย์ฮอนด้าเชิดชัยคาร์ สาขา 2 จ.นครราชสีมา ซึ่งใบเครมมี2ใบ คือ 2กรณี ซึ่ง
กรณีที่1 คือ ช่วงกันชนหน้า ไฟตัดหมอก และต่างๆจากความเสียหายต่อเนื่อง เนื่องจากชนสุนัข
กรณีที่ 2 คือ กระจกมีรอบร้าวและขอบยางกระจกหลุด เนื่องมีหินหล่นจากการก่อสร้างสะพานกลับรถ
(แต่ 2 กรณี ได้ให้ใบเครมกับพนักงานคนล่ะคนเพราะคนรับเครมคนแรก แนะนำให้เครมกระจกด้วยจึงต้องกลับไปบริษัทเพื่อเอาใบเครมใบที่2)
1.นาย ก ซึ่งรับใบเครมใบแรก(กันชนเนื่องจากชนสุนัข) ก็นำใบเครมไปขอใบขับขี่พร้อมกรมธรรม์ ถ่ายเอกสารรับรองสำเนาเสร็จ แต่ไม่มีการออกใบนัดเข้าซ่อม รายการตรวจสอบและสั่งอะไหล่เบื้องต้นเลย แต่ที่ยังดีว่าถ่ายเอกสารสำเนาใบเครมให้
2.นาย ข ซึ่งรับใบเครมใบที่2 (กระจกร้าวฃและคิ้วขอบกระจกหลุดแต่ในใบเครมไม่ได้เขียนคิ้วขอบกระจก ดิฉันเลยบอกว่าเดี๋ยวกลับไปให้บริษัทประกันเขียนเพิ่มให้ แต่นาย ข กลับบอกว่าไม่ต้องเดี๋ยวจะจัดการให้ ซึ่งตอนนั้นดิฉันนึกในใจว่าทำให้ได้อย่างที่พูดเถอะ)ก็นำใบเครมไปขอใบขับขี่พร้อมกรมธรรม์ ถ่ายเอกสารรับรองสำเนาเสร็จ แต่ไม่มีการออกใบนัดเข้าซ่อม รายการตรวจสอบและสั่งอะไหล่เบื้องต้นเลย พอดิฉันถามหาเอกสารที่จะใช้แจ้งเวลานำรถเข้าซ่อมหรือใบนัดอะไรต่าง นาย ข กลับตอบดิฉันว่าไม่มีใบอะไรให้หรอก ปกติก็ไม่เคยให้ นาย ข บอกแค่เพียงว่า ถ้ากระจกมาจะโทรแจ้งให้เอารถเข้ามาซ่อมเพราะมาเปลี่ยนกระจกเช้า เย็นก็เสร็จแล้วเค้าบอกดิฉันเช่นนั้น. แล้วยังพูดต่ออีกว่าคนที่มาเครมก่อนดิฉัน 4-5 เดือนยังไม่ได้ซ่อมเลย คิวดิฉันคงหลังปีใหม่นู้นล่ะ(ดิฉันถามถึงการเครมในกรณีที่ 1) หลังจากนั้นประมาณ 1 สัปดาห์ นาย ข ได้โทรแจ้งดิฉันให้นำรถเข้าเปลี่ยนกระจก ซึ่งวันนั้นเป็นวันอังคารและวันทำงานเลยไม่ว่างที่จะไป
เมื่อวันที่ 2 พ.ย.56 ดิฉันจึงจะนำรถไปเครมกระจก(กรณีที่2) แต่พนักงานรับรถวันนั้น กลับเป็น นาย ก ที่มารับเครม ดิฉันก็เลยบอกพนักงานว่ามาเครมกระจกเพราะพนักงานโทรตามว่าอะไหล่มาแล้ว นาย ก เลยถามดิฉันว่าจะเครมกันชน(กรณีที่1) ไปด้วยเลยมั้ย. แต่ดิฉันบอกนาย ก ว่า นาย ข. บอกดิฉันว่าคิวซ่อมกันชนอ่ะ อีก4-5เดือน อย่างเร็วก็หลังปีใหม่. แต่นาย ก กลับบอกดิฉันว่าเดี๋ยวทำพร้อมกันไปเลย จะได้ไม่ต้องเสียเวลามาหลายรอบ แต่นาย ก บอกว่าอาจจะรอนานหน่อยนะ ดิฉันเลยบอกนาย ก ไปว่าไม่เป็นไร นัดเวลาเผื่อๆไปเลยและที่สำคัญย้ำแล้วย้ำอีกว่านัดเผื่อๆไปเลย
พอถึงวันที่นัด 20 พ.ย56 ดิฉัน โทรไปถามว่าเสร็จรึยัง นาย ก บอกว่าขอเป็นสิ้นเดือน(ซึ่งดิฉันบอกแล้วว่าให้นัดเผื่อๆๆๆๆจะได้ไม่เสียเวลา) ดิฉันเลยขอรับวันที่ 28 พ.ย.56 ได้มั้ยเค้าก็บอกของไปดูงานอีกทีนึงก่อนนะ. สักพักก็มีโทรศัพท์กลับแต่คนที่โทรกลับมา คือ นาย ข แล้วก็บอกกับดิฉันว่า รถดิฉันอ่ะมาแซงคิวคนอื่นเค้า ถ้าจะได้เร็วสุดคือเดือน ธ.ค.56  แล้วพอถามว่าก็ใบนัดคุณนัดดิฉันวันที่ 20 พ.ย. 56 ไม่ใช่หรอ ดิฉันก็บอกแล้วว่าให้นัดเผื่อๆๆๆๆไว้ แต่พนักงานทั้งสองอ้างว่า อะไหล่ที่สั่งไปยังมาไม่ครบ ไปจอดตั้งนานอะไหล่ยังไม่ครบ นี่ จ.นครราชสีมานะค่ะไม่เขตชานแดนภาคใต้ จอดรถไว้เกือบเดือนบอกอะไหล่ยังไม่ครบ แล้วพอดิฉันถามเรื่องกระจกที่โทรตามบอกให้มาเปลี่ยนเพราะอะไหล่มาแล้วนั้น เปลี่ยนให้รึยัง ปรากฎว่ายังไม่เปลี่ยนให้เลย(แล้วจะนัดมาทำไมมาจอดทิ้งไว้เฉยๆไม่ทำอะไรให้ชักอย่างเลย) พอถามว่าเปลี่ยนกระจกให้รึยังกลับตอบว่ายัง แล้วดิฉันถามว่าเปลี่ยนกระจกจะได้รถวันไหน นาย ข กลับบอกดิฉันว่าเดี๋ยวขอดูก่อน ทั้งที่ก่อนหน้านี้บอกว่ามาเช้าช่วงเย็นก็ได้รับรถแล้ว สรุปคือยังไม่ได้คำตอบว่าจะได้รถวันไหน. ดิฉันเลยถามต่อไปว่ากันชนหน้าได้ซ่อมไปบ้างรึยัง นาย ข กลับตอบว่ายังกำลังจะสั่งอะไหล่ ดิฉันเลยบอกว่างั้นไม่เป็นไรเดี๋ยวจะเอาใบเครมไปซ่อมศูนย์อื่นก็ได้ ทันใดนั้น นาย ข ก็ตะโกนบอกเพื่อนร่วมงานทั้งที่ดิฉันอยู่ในสายด้วยว่า เฮ้ย!อะไหล่ไม่ต้องสั่งแล้ว ดิฉันเลยบอกว่าซ่อมกระจกอย่างเดียวเพราะคุณโทรตามให้ดิฉันมาเปลี่ยนอะไหล่น่าจะครบนะแต่ให้คำตอบไม่ได้ว่าจะได้รถวันไหน ส่วนใบเครมใบแรก คือ กันชนดิฉันขอใบเครมคืนเพื่อจะไปซ่อมศูนย์อื่นดีกว่า. นาย ข บอกว่าได้เลยเข้ามารับใบเครมไปเครมที่อื่นได้เลย(น้ำเสียงค่อนข้างไม่พอใจ)
สรุป คือ ณ วันที่20พ.ย.56 ตามใบนัดยังไม่ได้ทำอะไรให้ชักอย่าง แต่เอารถดิฉันไปจอดไว้เฉยๆเกือบเดือนเพื่ออะไร บริการก็ห่วย พูดไม่สุภาพ ช้ายิ่งกว่าเต่า ที่สำคัญคือนัดไม่เป็นนัดเลย เลื่อนไปเรื่อยแบบหาคำตอบวันที่ไม่ได้ ดิฉันควรจะทำยังไงดี มีใครเคยใช้บริการศูนย์บริการนี้บ้าง
ฮอนด้าเชิดชัยคาร์ส สาขา2 ถ.มิตรภาพ จ.นครราชสีมา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่