ต้องขึ้นหัวข้อแบบนี้เลยที่เดียวครับ
คือผมได้มีโอกาสกลับไปเมืองไทย
กลับไปเยี่ยมญาติพี่น้องและไปซื้อของ
ผมได้ไปซื้อ DVD คอนเสริต์ ซึ่งผมเป็นคน
ที่ชอบดูมาก ผมซื้อมาสองอันคืน NJ Story (นิวจิ๋ว)
และ 6-2-12 (ครั้งแรก) ซึ่งเป็นกลุ่มนักร้องที่ชื่นชอบมาก
พอกลับมาต้องเคลียร์งานเก่าที่หยุดไป จนทำให้ไม่มีเวลาดู
แต่พอเมื่อคืน หลังจากที่ทำงานหนักและพอมีเวลาแล้ว
สิ่งที่ได้รับคือ คอนเสริต์ 6-2-12 ผมบรรจงแกละออกอย่างประณีต
กลัวว่ากล่องจะหยับ ค่อย ๆ ๆ แกละ แต่พอเปิดออกมา
ปรากฎว่าข้างในไม่มีแผ่นสักแผ่นเลย ก็เลยเปิดอีกกล่อง ซึ่งเป็น
NJ Story ซึ่งข้างในมีแผ่นสองแผ่นครบ
จึงทำให้ผมรู้สึกโกรธมาก ไม่ได้โกรธเพราะว่าเสียดายเงินนะ
โกรธเพราะว่าทำไมทำกับลูกค้าแบบนี้ ผมคิดว่าคงจะไปเรียกร้อง
อะไรไม่ได้หลอก เพราะว่ากว่าผมจะกลับไปก็สิ้นปี ซึ่งแน่นอนถ้า
กลับไปที่ร้านที่ซื้อ เค้าก้คงจะไม่รับฟัง เพราะว่าเกิน 7 วันในการเปลี่ยนสินค้า
ผมจึงอยากฝากให้กับทางบริษัท ช่วยตรวจสอบว่าสิ่งที่คุณนำมาขายหรือจำหน่าย
ให้กับผู้บริโภคนั้น ควรจะเอาใจใส่ให้มากกว่านี้ครับ บริษัทของคุณก็มีกำไรเยอะมาก
พอครับ อย่างเอาเปรียบผู้บริโภคมากจนเกินไป ซึ่งถ้าผมอยู่ในกรุงเทพ ผมก็จะไม่ยอม
แต่นี้ผมอยู่ไกลจากเมืองไทย จะให้ผมนั่งเครื่องบินมาเปลี่ยนก็คงไม่ใช่เรื่อง
เสียใจมากจริง ๆ ๆ คิดว่าคงจะไม่ไปเป็นลูกค้าของบริษัทดังกล่าวแล้ว มันเสียความรู้สึก
เสียความรู้สึก กับ แกรมมี่
คือผมได้มีโอกาสกลับไปเมืองไทย
กลับไปเยี่ยมญาติพี่น้องและไปซื้อของ
ผมได้ไปซื้อ DVD คอนเสริต์ ซึ่งผมเป็นคน
ที่ชอบดูมาก ผมซื้อมาสองอันคืน NJ Story (นิวจิ๋ว)
และ 6-2-12 (ครั้งแรก) ซึ่งเป็นกลุ่มนักร้องที่ชื่นชอบมาก
พอกลับมาต้องเคลียร์งานเก่าที่หยุดไป จนทำให้ไม่มีเวลาดู
แต่พอเมื่อคืน หลังจากที่ทำงานหนักและพอมีเวลาแล้ว
สิ่งที่ได้รับคือ คอนเสริต์ 6-2-12 ผมบรรจงแกละออกอย่างประณีต
กลัวว่ากล่องจะหยับ ค่อย ๆ ๆ แกละ แต่พอเปิดออกมา
ปรากฎว่าข้างในไม่มีแผ่นสักแผ่นเลย ก็เลยเปิดอีกกล่อง ซึ่งเป็น
NJ Story ซึ่งข้างในมีแผ่นสองแผ่นครบ
จึงทำให้ผมรู้สึกโกรธมาก ไม่ได้โกรธเพราะว่าเสียดายเงินนะ
โกรธเพราะว่าทำไมทำกับลูกค้าแบบนี้ ผมคิดว่าคงจะไปเรียกร้อง
อะไรไม่ได้หลอก เพราะว่ากว่าผมจะกลับไปก็สิ้นปี ซึ่งแน่นอนถ้า
กลับไปที่ร้านที่ซื้อ เค้าก้คงจะไม่รับฟัง เพราะว่าเกิน 7 วันในการเปลี่ยนสินค้า
ผมจึงอยากฝากให้กับทางบริษัท ช่วยตรวจสอบว่าสิ่งที่คุณนำมาขายหรือจำหน่าย
ให้กับผู้บริโภคนั้น ควรจะเอาใจใส่ให้มากกว่านี้ครับ บริษัทของคุณก็มีกำไรเยอะมาก
พอครับ อย่างเอาเปรียบผู้บริโภคมากจนเกินไป ซึ่งถ้าผมอยู่ในกรุงเทพ ผมก็จะไม่ยอม
แต่นี้ผมอยู่ไกลจากเมืองไทย จะให้ผมนั่งเครื่องบินมาเปลี่ยนก็คงไม่ใช่เรื่อง
เสียใจมากจริง ๆ ๆ คิดว่าคงจะไม่ไปเป็นลูกค้าของบริษัทดังกล่าวแล้ว มันเสียความรู้สึก