ข้อมูลจากกระทู้เก่า
http://pantip.com/topic/30441679 เมื่อก่อนผมเคยถามในห้องนี้แต่ไม่กล้าเปิดเผยข้อมูลอะไรให้มาก เนื่องจาก ผอ. นั่นบอกไม่มีอะไรต้องกังวล แต่ ณ ปัจจุบัน มีหนังสือจากหน่วยงานที่เคยทำ ส่งมาให้ว่าต้องรับผิดชอบกับเงินที่สูญหาย ผมขอเล่าข้อมูลที่เกิดขึ้นให้ เพื่อนๆสมาชิกฟังก่อนนะครับ เรื่องมีอยู่ว่า แฟนผมทำงาน ที่หน่วยงานราชการ แฟนผมเข้ามา ก็ได้รับหน้าที่ในการบริหารงานโครงการนึง ซึ่งต้องมีหน้าที่ในการเตรียมความพร้อมด้านการจัดประชุม โดยให้แฟนผมดูแล เรื่องการเบิกจ่ายเงิน จากทีมทั้งหมด โดยที่ก่อนจะได้รับมอบหมายนี้ ทางหัวหน้าแฟนผมก็ได้ให้คำมั่นว่า จะมี คนนี้มาช่วยเหลือ แฟนผมก็ดำเนินตามขั้นตอนที่ เคยทำกันมาจนแฟนผม ขอลาออก เนื่องจากได้งานใหม่ เหมือนอย่างที่เคยบอก ที่เวลาจะออกก็ต้องมานั่งเคลียร์เงิน สรุปมาแล้ว ตัวเลขมันไม่ตรง เงินที่เหลืออยู่ใรปัจจุบันข้อมูลไม่ตรงกัน งานเลยงอก แฟนผมต้องโดนตรวจสอบ หาคนผิด ซึ่งเป็นจังหวะที่แฟนผมต้องไปเริ่มที่ทำงานใหม่ ก่อนออก เงินเดือนสุดท้ายก็ไม่มีการจ่าย เนื่องจากเงินที่หายไปนั้น ทางแฟนผมต้องรับผิดชอบ แต่เพียงผู้เดียว สรุป ไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไง เพราะได้อธิบาย ตามจริงไปหมดแล้ว ดูข้อมูลทุกอย่างแล้ว คิดว่ามีการเบิกเกิน แต่มันไม่มีหลักฐาน โดนฟันธงไปแล้วว่าผิด เนื่องจากหาหลักฐานไม่ได้ แล้วยังงี้จะหาใครที่จะช่วยได้บ้างครับ
พนง.ราชการไม่จ่ายเงินเดือน ตอนออก เนื่องจากทำเงินหาย ทำไงดี