1.ใช้หมายเลขของทรู 2 เบอร์ (ระบบเติมเงิน) ได้รับแมสเสจ เรื่องการอัพเกรดเลขหมาย และสิทธิ์รับเครื่องฟรี ทั้ง 2 เลขหมาย
2.ไม่ได้ไปดำเนินการใดๆ ทันที รอระบบอัพให้เอง จนมีแมสเสจเข้ามาว่า อัพให้เรียบร้อย
ให้ไปดำเนินการขอซิมใหม่เบอร์เดิม ที่ทรูช้อป
3.จนเวลาล่วงเลยมา 26 ต.ค. 56 ไปทำงานที่เดอะมอลล์บางแค เลยแวะดำเนินการขอซิมใหม่เบอร์เดิม แต่ทำก่อนเพียง 1 หมายเลข
โดยแจ้งขอเปลี่ยนจากระบบเติมเงิน เป็น รายเดือนด้วย ศูนย์รับเรื่องและแจ้งว่า ซิมใหม่จะใช้ได้ภายใน 7 วัน ซึ่งปัจจุบันยังไม่สามารถใช้ได้
4. 13 พ.ย. 56 โทรถามคอลเซ็นเตอร์ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ต้องสอบถามที่ช้อปเอง เพราะไม่ทราบว่าดำเนินการถึงขั้นไหน พร้อมกันนี้
สอบถามเรื่องสิทธิ์เรื่องรับเครื่องฟรี เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า เบอร์ที่โอนย้ายระบบหมดสิทธิ์รับเครื่องฟรีเพราะนอกเงื่อนไข
ส่วนเบอร์ที่ยังเป็นระบบเติมเงินยังมีสิทธืได้รับอยู่
5.15 พ.ย. 56 ผ่านช็อปทรูเล็กๆ ในเซ็นเตอร์วัน เรื่องการซิมใหม่ยังใช้ไม่ได้ ว็อปแนะนำให้ติดต่อได้ที่ช็อปใหญ่ทุกสาขา
6.17 พ.ย.56 ทำงานที่เดอะมอลล์ บางกะปิ เลยแวะถามที่ช็อปทรู ทางช็อปแจ้งว่า ต้องไปติดต่อที่สาขาที่ทำเรื่อง (บางแค)
เพราะข้อมูลไม่ลิงค๋์กัน -*- เบอร์ต่างสาขาก็ไม่มี ให้ถามที่คอลเซ็นเตอร์เอง
7.โทรหาคอลเซ็นเตอร์ เล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า ประสานงานกับทางช็อปแล้ว ให้รอทางช็อปคิดต่อกลับ
แต่ระบุไม่ได้ว่าวันไหน เลยพ่วงสอบถามเรื่องสิทธิ์เรื่องรับเครื่องฟรี เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า เบอร์ที่โอนย้ายระบบยังมีสิทธิ์รับเครื่องฟเพราะอยู่ในเงื่อนไข ใช้งานต่อเนื่อง ส่วนเบอร์ที่ยังเป็นระบบเติมเงินยังไม่มีสิทธื์ได้รับ เพราะอัพเกรดหลัง ตุลาคม (คำตอบไม่ตรงกับข้อ 4)
8.วันนี้โทรหาช็อปบางแค ดูเบอร์จากเว็บไซต์ ไม่มีคนรับสาย สักเบอร์
คำถามคือ ซิมใหม่จะใช้ได้เมื่อไหร่คะ จะดือนนึงแล้ว กับ สรุปเครื่องฟรีนี้จะได้ไหมคะ??
+++...ทรู ทรู ทรู อยากรู้ตำตอบ...+++
2.ไม่ได้ไปดำเนินการใดๆ ทันที รอระบบอัพให้เอง จนมีแมสเสจเข้ามาว่า อัพให้เรียบร้อย
ให้ไปดำเนินการขอซิมใหม่เบอร์เดิม ที่ทรูช้อป
3.จนเวลาล่วงเลยมา 26 ต.ค. 56 ไปทำงานที่เดอะมอลล์บางแค เลยแวะดำเนินการขอซิมใหม่เบอร์เดิม แต่ทำก่อนเพียง 1 หมายเลข
โดยแจ้งขอเปลี่ยนจากระบบเติมเงิน เป็น รายเดือนด้วย ศูนย์รับเรื่องและแจ้งว่า ซิมใหม่จะใช้ได้ภายใน 7 วัน ซึ่งปัจจุบันยังไม่สามารถใช้ได้
4. 13 พ.ย. 56 โทรถามคอลเซ็นเตอร์ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ต้องสอบถามที่ช้อปเอง เพราะไม่ทราบว่าดำเนินการถึงขั้นไหน พร้อมกันนี้
สอบถามเรื่องสิทธิ์เรื่องรับเครื่องฟรี เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า เบอร์ที่โอนย้ายระบบหมดสิทธิ์รับเครื่องฟรีเพราะนอกเงื่อนไข
ส่วนเบอร์ที่ยังเป็นระบบเติมเงินยังมีสิทธืได้รับอยู่
5.15 พ.ย. 56 ผ่านช็อปทรูเล็กๆ ในเซ็นเตอร์วัน เรื่องการซิมใหม่ยังใช้ไม่ได้ ว็อปแนะนำให้ติดต่อได้ที่ช็อปใหญ่ทุกสาขา
6.17 พ.ย.56 ทำงานที่เดอะมอลล์ บางกะปิ เลยแวะถามที่ช็อปทรู ทางช็อปแจ้งว่า ต้องไปติดต่อที่สาขาที่ทำเรื่อง (บางแค)
เพราะข้อมูลไม่ลิงค๋์กัน -*- เบอร์ต่างสาขาก็ไม่มี ให้ถามที่คอลเซ็นเตอร์เอง
7.โทรหาคอลเซ็นเตอร์ เล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า ประสานงานกับทางช็อปแล้ว ให้รอทางช็อปคิดต่อกลับ
แต่ระบุไม่ได้ว่าวันไหน เลยพ่วงสอบถามเรื่องสิทธิ์เรื่องรับเครื่องฟรี เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า เบอร์ที่โอนย้ายระบบยังมีสิทธิ์รับเครื่องฟเพราะอยู่ในเงื่อนไข ใช้งานต่อเนื่อง ส่วนเบอร์ที่ยังเป็นระบบเติมเงินยังไม่มีสิทธื์ได้รับ เพราะอัพเกรดหลัง ตุลาคม (คำตอบไม่ตรงกับข้อ 4)
8.วันนี้โทรหาช็อปบางแค ดูเบอร์จากเว็บไซต์ ไม่มีคนรับสาย สักเบอร์
คำถามคือ ซิมใหม่จะใช้ได้เมื่อไหร่คะ จะดือนนึงแล้ว กับ สรุปเครื่องฟรีนี้จะได้ไหมคะ??