กองทัพเรือรับสมัครทหารประจำการเข้าเป็นนักเรียนนักทำลายใต้น้ำจู่โจม ประจำปี ๒๕๕๗

http://rtnpr.blogspot.com/2013/11/blog-post_2545.html
รับสมัครทหารประจำการเข้าเป็นนักเรียนนักทำลายใต้น้ำจู่โจม ประจำปี ๒๕๕๗

กองเรือยุทธการ เปิดรับสมัครทหารประจำการเข้าเป็นนักเรียนนักทำลายใต้น้ำจู่โจม ประจำปีงบประมาณ ๒๕๕๗ โดยรับสมัคร ข้าราชการสังกัดกองทัพเรือ ได้แก่ นายทหารชั้นสัญญาบัตร จำนวน ๑๐ นาย นายทหารชั้นประทวน จำนวน ๗๘ นาย และรับสมัครจากหน่วยนอกองทัพเรือ ได้แก่ กองทัพบก จำนวน ๕ นาย กองทัพอากาศ จำนวน ๒ นาย และ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ จำนวน ๕ นาย
         คุณสมบัติของผู้สมัครจะต้องเป็นผู้มีความประพฤติและระเบียบวินัยดี มีอายุไม่เกิน ๒๙ ปี ในวันที่ ๑ ตุลาคม ๒๕๕๗ มีชั้นยศไม่เกินเรือเอก ร้อยเอก เรืออากาศเอก สำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนทหารของเหล่าทัพ หรือโรงเรียนทหารต่างประเทศที่เทียบเท่า หรือสถาบันการศึกษาที่จัดให้มีการศึกษาตามหลักสูตรเทียบเท่าปริญญาตรี และนายทหารประทวนจะต้องเป็นผู้ที่สำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนทหารของกองทัพ เรือหรือโรงเรียนทหารเหล่าทัพอื่นที่เทียบเท่า สำหรับนายตำรวจชั้นสัญญาบัตรชั้นยศไม่เกิน ร้อยตำรวจเอก สำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนนายร้อยตำรวจหรือสำเร็จการศึกษาตามหลักสูตรปริญญา ตรีหรือเทียบเท่า และนายตำรวจชั้นประทวน สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย หรือเทียบเท่า
          ผู้ประสงค์จะสมัครสอบคัดเลือกเข้าเป็นนักเรียนนักทำลายใต้น้ำจู่โจม ประจำปี ๒๕๕๗ ให้ยื่นใบสมัครต่อผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น ส่งถึงกองเรือยุทธการ ภายในวันที่ ๙ ธันวาคม ๒๕๕๖ กำหนดรายงานตัวต่อประธานกรรมการสอบคัดเลือกที่ ศูนย์การฝึกสงครามพิเศษทางเรือ หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือ กองเรือยุทธการ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ในวันที่ ๑๑ และ ๑๒ ธันวาคม ๒๕๕๖ เวลา ๐๘.๓๐ น. การแต่งกาย นายทหารชั้นสัญญาบัตร นายทหารชั้นประทวน และนักเรียนนายเรือ สังกัดกองทัพเรือ แต่งเครื่องแบบหมายเลข ๓ และหน่วยนอกองทัพเรือ แต่งกายชุดปกติตามเหล่าทัพ พร้อมทั้งเตรียมชุดกีฬามาด้วย (ที่มา : กร.)
เขียนโดย กองทัพเรือ ที่ 09:02
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่