เนื่องจากปัญหาการใช้งานจาก กระทู้นี้
http://pantip.com/topic/31251597
/*วันที่ 15/11/13 เมื่ออยู่ดีๆ SIM ของผม 084169xxxx ใช้3G ที่ความเร็วแค่ 0.07 Mbps ( 70kbps) ในขณะที่ data ยังใช้ไม่เกิน 3GB
ผมใช้โปร iSMART 899 3G/EDGE จำกัด FUP 3GB (เช็คกับ CC และ *900# ตอนนั้นใช้ไป 2.74 GB ) ใช้มาเกือบ 2 ปี จ่ายเดือนละ 1000-1500 บาท เพราะเป็นเบอร์ติดต่องานและ outlook sync
แต่เกิดปัญหาคือ Sync email ไม่ได้เลย ไม่สามารถตอบเมลล์ ลูกค้าและเจ้านายได้
เช็คกับ CC และ *900ยังไม่หมด FUP และแน่นอนว่าข้อมูล update แล้ว
วันที่ 17/11/13
ผมทำการทดสอบด้วยตัวเองคือ
1. เอาSIM ผมไปใส่กับอีกเครื่อง (IPhone 4S) ก็โดนล็อกความเร็วที่ 0.07 Mbps
a. แสดงว่าปัญหาเกิดจาก SIM
2. เอาSIM อื่นมาใส่เครื่องผม (Note2) สามารถใช้งานได้เต็มสปีด 5-10 Mbps

a. เครื่องผม Note2 ไม่ใช่ปัญหา
3. ย้ายจุดทดสอบ (พระประแดง) มาที่ บางกะปิ SIM เดิมก็เป็นปัญหา
4. ติดต่อขอเปลี่ยน SIM กับ CALLCENTER ที่ BigC สำโรง จนท แจ้งว่า SIM หมดให้ไปที่ สาขาหัวหมาก
5. ได้เปลี่ยน SIM ใหม่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ใกล้หมดรอบบิลมันจะช้าเอง (ผมไม่เข้าใจ ถ้าผมเหลือ 1GB มันก็จะช้าเหรอ?)
a. แต่ทดสอบแล้วยังเจอปัญหาเดิม วิ่งแค่ 0.07 Mbps
b. เจ้าหน้าที่แจ้งว่าให้ติดต่อกลับ Call Center 1331
เจอประสบการณ์แย่ๆกับการใช้งานแบบนี้ ทำเสียการเสียงานหมด อีเมลล์ผมก็ต้องไปเปิดในห้าง
พรุ่งนี้ผมต้องเดินทางไปที่ site งานต่างจังหวัด คงไม่สะดวกไป shopแน่ และที่สำคัญ เมลล์ผมคงเปิดอ่านแบบและเอกสารไม่ได้
ประสบการณ์แย่ๆ กับการใช้ True-H ในการทำงานและธุรกิจ
/*วันที่ 15/11/13 เมื่ออยู่ดีๆ SIM ของผม 084169xxxx ใช้3G ที่ความเร็วแค่ 0.07 Mbps ( 70kbps) ในขณะที่ data ยังใช้ไม่เกิน 3GB
ผมใช้โปร iSMART 899 3G/EDGE จำกัด FUP 3GB (เช็คกับ CC และ *900# ตอนนั้นใช้ไป 2.74 GB ) ใช้มาเกือบ 2 ปี จ่ายเดือนละ 1000-1500 บาท เพราะเป็นเบอร์ติดต่องานและ outlook sync
แต่เกิดปัญหาคือ Sync email ไม่ได้เลย ไม่สามารถตอบเมลล์ ลูกค้าและเจ้านายได้
เช็คกับ CC และ *900ยังไม่หมด FUP และแน่นอนว่าข้อมูล update แล้ว
วันที่ 17/11/13
ผมทำการทดสอบด้วยตัวเองคือ
1. เอาSIM ผมไปใส่กับอีกเครื่อง (IPhone 4S) ก็โดนล็อกความเร็วที่ 0.07 Mbps
a. แสดงว่าปัญหาเกิดจาก SIM
2. เอาSIM อื่นมาใส่เครื่องผม (Note2) สามารถใช้งานได้เต็มสปีด 5-10 Mbps
a. เครื่องผม Note2 ไม่ใช่ปัญหา
3. ย้ายจุดทดสอบ (พระประแดง) มาที่ บางกะปิ SIM เดิมก็เป็นปัญหา
4. ติดต่อขอเปลี่ยน SIM กับ CALLCENTER ที่ BigC สำโรง จนท แจ้งว่า SIM หมดให้ไปที่ สาขาหัวหมาก
5. ได้เปลี่ยน SIM ใหม่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ใกล้หมดรอบบิลมันจะช้าเอง (ผมไม่เข้าใจ ถ้าผมเหลือ 1GB มันก็จะช้าเหรอ?)
a. แต่ทดสอบแล้วยังเจอปัญหาเดิม วิ่งแค่ 0.07 Mbps
b. เจ้าหน้าที่แจ้งว่าให้ติดต่อกลับ Call Center 1331
เจอประสบการณ์แย่ๆกับการใช้งานแบบนี้ ทำเสียการเสียงานหมด อีเมลล์ผมก็ต้องไปเปิดในห้าง
พรุ่งนี้ผมต้องเดินทางไปที่ site งานต่างจังหวัด คงไม่สะดวกไป shopแน่ และที่สำคัญ เมลล์ผมคงเปิดอ่านแบบและเอกสารไม่ได้