ผมไปเปลี่ยนซิมย้ายเครือข่ายที่ true shop พาราไดซ์มา จากระบบเติมเงินมาเป็นรายเดือน เมื่อประมาณวันที่ 12-11-56 น้องเค้าบอกว่าอีก 2-3 วัน ซิมที่ใช้จะถูกยกเลิก ก็ให้ใส่ซิมใหม่เข้าไปเครื่องก็จะทำงานได้ ผมก็ปฏิบัติตามน้องพนักงานแนะนำแต่ปัญหาก็คือ พอซิมเก่าถูกยกเลิกในวันที่15-11-56 ผมก็เปลี่ยนซิมใหม่เข้าไปแต่ก็ใช้งานไม่ได้ ผมก็ติดต่อ call center อยู่หลายรอบ คำตอบสุดท้ายจาก จาก call center ก็คือซิมใหม่ที่ผมใช้มีปัญหา ผมจะต้องไปติดต่อที่ true shop เองเพราะปัญหานี้ call center แก้ปัญหาให้ไม่ได้ ผมก็เลยไปติดต่อไปที่ true shop ที่พาราไดซ์ คำตอบที่ได้ก็คือ ผมต้องเปลี่ยนซิมอีกครั้ง เป็นใครก็คงต้องหงุดหงิดบ้าง โทรศัพท์ก็ใช้ไม่ได้และต้องเสียเวลาเดินทางกันอีก แต่งานนี้ไม่เป็นอย่างนั้น น้องพนักงานบริการผมได้ประทับใจสุดๆ น้องเค้านำซิมใหม่มาให้ถึงที่บ้านเลยครับ
เห็นหลายกระทู้ เวลาเจอพนักงานไม่ดีก็มีการติ วันนี้ผมเจอพนักงานที่ดี ผมก็ขอชมบ้างนะครับ เพื่อเป็นกำลังใจให้น้องคนนั้น และก็เผื่อใครมีธุระกับ true shop ที่พาราไดซ์ และอยากได้พนักงานที่บริการดี ถามหาน้อง ศิรินภา ได้เลยครับ บริการประทับใจครับ
[CR] พนักงาน true shop พาราไดซ์ ทำงานแบบนี้
เห็นหลายกระทู้ เวลาเจอพนักงานไม่ดีก็มีการติ วันนี้ผมเจอพนักงานที่ดี ผมก็ขอชมบ้างนะครับ เพื่อเป็นกำลังใจให้น้องคนนั้น และก็เผื่อใครมีธุระกับ true shop ที่พาราไดซ์ และอยากได้พนักงานที่บริการดี ถามหาน้อง ศิรินภา ได้เลยครับ บริการประทับใจครับ