ผมจองตั๋วไปญี่ปุ่นผ่านตัวแทน TG191 โดยในการจองผมได้โทรไปสอบถามว่าจะไปช่วงวันที่ 16
พ.ย. นี้ ทางตัวแทนได้ทำการค้นหาสายการบินให้ปรากฏว่ามีของการบินไทยอยู่ ราคาไป - กลับ
อยู่ที่ 24,800 บาท ผมว่าราคาก็สู้ได้ เลยตัดสินใจจองทันที แล้วทางบริษัทได้ส่งใบแจ่งราคามา แล้วผมก็โอนเงินพร้อมทั้งด้โทรบอกการโอนเงินและได้ย้ำข่วงเวลาการเดิยนทางกับทางจนท.อีกครั้ง
แต่ที่นี้ผมยอมรับว่า "พลาด" ที่ไม่ได้ทำการตรวจสอบ E-ticket ที่ส่งมา พอดีเห็นว่าส่งมาแล้วน่าจะเรียบร้อย
ที่นี้ในวันที่ผมคิดว่าจะต้องเดินทางไปญี่ปุ่น ผมก็ไม่ได้ตรวจเอกสารตัวนี้ให้ดี ปริ่นมาเสร็จเก็บเข้ากระเป๋าเดินทางมาที่สนามบินเลย
พอทางที่ตรวจสัมภาระจนท.เค้าถามว่าพี่จะเลื่อนการเดินทางหรือครับ เท่านั้นละครับ ผมอึ้ง+งง เลื่อนการเดินทาง?
ผมตอบกกลับไปว่าในตรวจเดินทางวันนี้ไม่ใช่หรือ จนท.เลยเอาให้ผมดูชัดๆ เดินทาง 16 MAY 2014
ไงกลายเป็น 16 พค. ปีหน้าได้ฟร้ายยยย เปลี่ยนเที่ยวก็ไม่ได้ หาตั๋วเปลี่ยนก็ไม่มี
ได้แต่ให้น้องที่ทำงานอยู่แถวชลฯ มารับกลับไปพักด้วย
ในกรณีอย่างนี้ผมจะฟ้องร้องอะไรกับทางเอเจนซี่ได้บ้างครับ
เอเจนซี่ออกตั๋งผิดพลาดฟ้องร้องอย่างไรดีครับ
พ.ย. นี้ ทางตัวแทนได้ทำการค้นหาสายการบินให้ปรากฏว่ามีของการบินไทยอยู่ ราคาไป - กลับ
อยู่ที่ 24,800 บาท ผมว่าราคาก็สู้ได้ เลยตัดสินใจจองทันที แล้วทางบริษัทได้ส่งใบแจ่งราคามา แล้วผมก็โอนเงินพร้อมทั้งด้โทรบอกการโอนเงินและได้ย้ำข่วงเวลาการเดิยนทางกับทางจนท.อีกครั้ง
แต่ที่นี้ผมยอมรับว่า "พลาด" ที่ไม่ได้ทำการตรวจสอบ E-ticket ที่ส่งมา พอดีเห็นว่าส่งมาแล้วน่าจะเรียบร้อย
ที่นี้ในวันที่ผมคิดว่าจะต้องเดินทางไปญี่ปุ่น ผมก็ไม่ได้ตรวจเอกสารตัวนี้ให้ดี ปริ่นมาเสร็จเก็บเข้ากระเป๋าเดินทางมาที่สนามบินเลย
พอทางที่ตรวจสัมภาระจนท.เค้าถามว่าพี่จะเลื่อนการเดินทางหรือครับ เท่านั้นละครับ ผมอึ้ง+งง เลื่อนการเดินทาง?
ผมตอบกกลับไปว่าในตรวจเดินทางวันนี้ไม่ใช่หรือ จนท.เลยเอาให้ผมดูชัดๆ เดินทาง 16 MAY 2014
ไงกลายเป็น 16 พค. ปีหน้าได้ฟร้ายยยย เปลี่ยนเที่ยวก็ไม่ได้ หาตั๋วเปลี่ยนก็ไม่มี
ได้แต่ให้น้องที่ทำงานอยู่แถวชลฯ มารับกลับไปพักด้วย
ในกรณีอย่างนี้ผมจะฟ้องร้องอะไรกับทางเอเจนซี่ได้บ้างครับ