ย้ายค่ายจาก Truemove ไป Truemove-h นี่ต้องให้รออีกนานแค่ไหนครับ

กระทู้คำถาม
ผมไปยื่นเรื่องขอย้ายค่ายที่ Truemove เดอะมอลล์บางแค มาเกือบ 3 เดือนแล้วนะครับ ไม่มีอะไรคืบหน้าเลย ไปยื่นเอกสารได้ซิมใหม่มาแล้ว ตอนแรกบอกให้รอ sms ตอบกลับมาก่อนถึงจะเปลี่ยนซิมได้ รอไปประมาณ 1 เดือนก็ไม่ได้รับ sms ใดๆตอบกลับมาเลย เลยเข้าไปที่ Shop อีกครั้งนึงติดต่อเจ้าหน้าที่คนเดิม เจ้าหน้าที่คนเดิมบอกทำเรื่องให้ไปแล้ว แต่ช่วงนี้คนย้ายค่ายเยอะ ต้องรอคิวคนอื่นก่อน ผมก็ต้องรอไปอีกเรื่อยๆ อีกประมาณเดือนนึงก็ยังเหมือนเดิมไม่มี sms ใดๆกลับมาเลย ผมก็เลยเข้าไปถามเจ้าหน้าที่โดยการ Chat ระบบ True Care Chat ครั้งแรกพนักงานขอรหัสซิมที่ผมได้มาแล้วบอกว่าขอไปเช็คข้อมูลก่อน แล้วจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม ก็มีพนักงานโทรมาบอกว่า เบอร์นี้มีการทำการย้ายค่ายแล้ว แต่ไม่ผ่าน ซึ่งก็ไม่รู้ว่าทำไมถึงไม่ผ่านแล้วเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าจะติดต่อทาง Truemove สาขาเดอะมอลล์บางแคให้แล้วจะให้เจ้าหน้าที่จาก Truemove สาขาเดอะมอลล์บางแคติดต่อกลับมาภายใน 24 ชม แต่กลับไม่ได้รับการติดต่อใดๆกลับมาเลยจากพนักงานสาขานี้ แล้วผมก็ Chat ถามพนักงานอีกครั้ง ก็ได้รับคำตอบเหมือนเดิมคือ "รอ" อยู่ในขึ้นตอนดำเนินการอยู่ ผมได้ถามกลับไปว่า ทำไมคราวก่อนพนักงานถึงบอกผมว่า "ได้ทำการย้ายค่ายแล้วแต่ว่าไม่ผ่าน" ได้รับคำตอบกลับมาว่า "ไม่นะครับ เช็คในระบบแล้ว ไม่มีการ reject มา" แล้วก็บอกว่า "กำลังเร่งดำเนินการให้อยู่" จนมาถึงเมื่อ 2 วันก่อนมีพนักงานจากสาขาเดอะมอลล์ท่าพระโทรมาบอกว่าให้เราไปทำเรื่องย้ายค่ายไปเป็น Truemove-h เพราะว่า Truemove กำลังจะหมดสัมปทานจะทำให้เราไม่สามารถใช้ซิมตัวเดิมได้ ผมจึงแย้งกลับไปว่า ผมไปทำเรื่องย้ายค่ายมาแล้วที่สาขาเดอะมอลล์บางแค พนักงานจากเดอะมอลล์ท่าพระกลับบอกว่า "ยังไม่มีการทำเรื่องย้ายค่ายเข้ามาเลยนะครับ" ผมก็เลยบอกเขาไปว่าจะไม่มีได้อย่างไรในเมื่อเราก็ไปยื่นเรื่องมาแล้ว แล้วพนักงานจากเดอะมอลล์บางแคเองก็บอกว่าทำเรื่องให้ผมแล้วด้วย คุยจบก็วางสายไป ประมาณ 20-30 นาทีก็มี พนักงานจากสาขาภูเก็ตโทรมาอีก บอกผมเหมือนกับสาขาเดอะมอลล์ท่าพระเลย ผมก็เลยบอกไปเหมือนเดิม ผมก็เลยสงสัยว่ามันยังไงกันแน่ ทำไมจึงมีพนักงานจากที่อื่นโทรมาบอกว่าผมยังไม่ได้ทำเรื่องย้ายค่าย จึง Chat ไปถาม True Care Chat อีกครั้ง พนักงานก็บอกว่ายังไม่ได้รับการเปลี่ยนเป็น Truemove-h ขอส่งประสานงานติดตามการย้ายค่ายให้ แล้วบอกให้ผมรอการติดต่อกลับอีกครั้ง คราวนี้ผมจึงโวยกลับไป ว่าจะให้รอไปอีกนานแค่ไหน คราวที่แล้วก็บอกจะให้พนักงานติดต่อกลับมาก็ไม่ติดต่อกลับมาเลย ถ้ามันมีปัญหามากย้ายไม่ได้ผมจะได้ไปยกเลิกเบอร์ซะ ผมรอมานานแล้ว พนักงานก็ตอบกลับมาว่า เบื้องต้นสามารถแจ้งได้เพียงระบบยังไม่อัพเกรดเป็น Truemove-h และขอตามเรื่องให้ ผมจึงขอเบอร์ ซุปเปอร์ไวเซอร์ ไปเพื่อที่จะคุยกับคนที่สามารถให้คำตอบผมได้ว่าทำไมถึงยังไม่สามารถย้ายค่ายได้ซักที แต่พนักงานตอบมาว่า ขออภัยในความไม่สะดวก ขออนุญาติดตามผลให้เป็นกรณีพิเศษภายใน 24 ชม วันรุ่งขึ้นมีพนักงานโทรมาว่า เช็คให้แล้วบอกว่า "ไม่มีคนทำข้อมูลเข้ามาเลย" แต่ผมแย้งกลับไปว่าจะไม่มีได้ไงก็ผมไปทำที่เดอะมอลล์บางแคมาแล้วและได้ซิมมาแล้วด้วย พนักงานจึงขอหมายเลขซิมไปอีกครั้ง แล้วบอกว่าจะให้ทางสาขาเดอะมอลล์บางแคติดต่อกลับมาภายใน 24 ชม จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อจากพนักงานสาขาเดอะมอลล์บางแคเลย ไม่ทราบว่าพนักงานสาขานี้ทำงานกันยังไงครับ ทำไมเป็นแบบนี้ แย่มาก ไม่เคยติดต่อกลับมาเลย มีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้าง พอจะให้คำแนะนำผมได้บ้างไหมครับ หรือมีเบอร์ซุปเปอร์ไวเซอร์ให้ผมติดต่อหรือเปล่าช่วยส่งให้ผมหน่อยนะครับ ขอบคุณมากครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่