จริงๆ เราก็ไม่รู้จักร้านนี้มาก่อนนะ เพื่อนพาไปก็ว่าร้านอยู่ในหลืบขนาดนี้ ป้ายก็ไม่มี ยังหากันเจอ คงเด็ดจริง พอเข้าไปร้านก็ดูแนวๆ เก๋ๆ ดี เริ่มน่าสนใจ แต่ที่เราไม่ได้สังเกตคือมีป้ายห้ามนำน้ำและอาหารเข้ามา เราเอาแก้วกาแฟเข้าไปด้วย แต่ยังไม่ได้ดื่ม น้องก็แจ้งว่าไม่ให้นำน้ำและอาหารจากข้างนอกเข้ามา เราก็เข้าใจเลื่อนแก้วไปมุมโต๊ะ ไม่ได้ดื่มก็ได้ ไม่เป็นไร เข้าใจ ... เราไปกัน 2 คน ก็สั่งเบอร์เกอร์ 2 ชุดทานที่ร้าน อีก 2 ชุดกลับบ้าน น้ำดื่ม 2 ขวดและ milkshake อีกแก้ว
นั่งรออยู่สักพักก็มีเสียงผู้ชายตะโกนดังมาจากหลังร้านว่า "ไม่เห็นเหรอมีลูกค้าเอาน้ำเข้ามา ถ้าไม่เอาออกไปก็ไม่ต้องรับออร์เดอร์" เราก็เอาออกไปวางหน้าร้าน แต่ในใจนี่ไม่อยากกินมันแล้ว บอกกันดีๆ ก็ได้ป่ะ จะตะโกนเข้ามาเพื่ออะไร จะให้เอาออกไปก็มาบอกกันดีๆ สิ ... เซ็งมาก เจอบริการแย่ๆ แบบนี้ เพื่อนแอบบอกที่หลังว่าร้านนี้ขึ้นชื่อเรื่องบริการไม่ดี บอกพอมาเสิชชื่อร้านเข้าใจเลย บริการแย่สมคำร่ำลือจริงๆ แถมไม่คิดจะปรับปรุงอีกต่างหาก
เข้าใจนะว่าร้านคุณอาจจะแนว มีคอนเซป หรือมีสาเหตุอะไรก็แล้วแต่ที่ห้ามนำน้ำและอาหารเข้าไป แต่คุณควรจะแจ้งลูกค้าให้ทราบด้วยมารยาทที่สุภาพกว่านี้นะคะ เพราะลูกค้าที่เข้าร้านคุณมีความ "ตั้งใจ" ที่จะมาร้านคุณโดยเฉพาะ (จากสถานที่ตั้งร้านไม่น่าจะมีใครผ่านมาแล้วแวะเข้ามากิน) พวกเราตั้งใจจะไปร้านคุณโดยเฉพาะ กว่าจะฝ่ารถติดไปถึงร้านได้เกือบ 2 ชม. มาแล้วเจอบริการแย่ๆ แบบนี้ ไม่น่ามาเลยจริงๆ ต่อให้เบอร์เกอร์คุณจะอร่อยแค่ไหน แต่ถ้ายังไม่ปรับปรุงมารยาทในการบริการ ลูกค้าก็อาจจะน้อยลงเรื่อยๆ นะคะ ... รึถ้าคุณยังมีความแนวที่แน่วแน่ในการบริการแบบนี้ก็ขอให้โชคดีนะคะ ครั้งเดี๋ยวเข็ดจริงๆ ค่ะ
Buddy Boys' Diner กับบริการแย่ๆ สมคำร่ำลือ
นั่งรออยู่สักพักก็มีเสียงผู้ชายตะโกนดังมาจากหลังร้านว่า "ไม่เห็นเหรอมีลูกค้าเอาน้ำเข้ามา ถ้าไม่เอาออกไปก็ไม่ต้องรับออร์เดอร์" เราก็เอาออกไปวางหน้าร้าน แต่ในใจนี่ไม่อยากกินมันแล้ว บอกกันดีๆ ก็ได้ป่ะ จะตะโกนเข้ามาเพื่ออะไร จะให้เอาออกไปก็มาบอกกันดีๆ สิ ... เซ็งมาก เจอบริการแย่ๆ แบบนี้ เพื่อนแอบบอกที่หลังว่าร้านนี้ขึ้นชื่อเรื่องบริการไม่ดี บอกพอมาเสิชชื่อร้านเข้าใจเลย บริการแย่สมคำร่ำลือจริงๆ แถมไม่คิดจะปรับปรุงอีกต่างหาก
เข้าใจนะว่าร้านคุณอาจจะแนว มีคอนเซป หรือมีสาเหตุอะไรก็แล้วแต่ที่ห้ามนำน้ำและอาหารเข้าไป แต่คุณควรจะแจ้งลูกค้าให้ทราบด้วยมารยาทที่สุภาพกว่านี้นะคะ เพราะลูกค้าที่เข้าร้านคุณมีความ "ตั้งใจ" ที่จะมาร้านคุณโดยเฉพาะ (จากสถานที่ตั้งร้านไม่น่าจะมีใครผ่านมาแล้วแวะเข้ามากิน) พวกเราตั้งใจจะไปร้านคุณโดยเฉพาะ กว่าจะฝ่ารถติดไปถึงร้านได้เกือบ 2 ชม. มาแล้วเจอบริการแย่ๆ แบบนี้ ไม่น่ามาเลยจริงๆ ต่อให้เบอร์เกอร์คุณจะอร่อยแค่ไหน แต่ถ้ายังไม่ปรับปรุงมารยาทในการบริการ ลูกค้าก็อาจจะน้อยลงเรื่อยๆ นะคะ ... รึถ้าคุณยังมีความแนวที่แน่วแน่ในการบริการแบบนี้ก็ขอให้โชคดีนะคะ ครั้งเดี๋ยวเข็ดจริงๆ ค่ะ