เมื่อวาน 15/11/13 คุยกับพี่ที่ออฟฟิชว่าจะ ซื้อเค้กให้พี่(อีกคน) เนื่องจากวันเกิด เรานัดกินข้าวกันตอนเย็น พอดีเรามีคูปองส่วนลด S&P จำนวน 80 บาท 2 ใบ (ใบสีชมพู) หน้าคูปองส่วนลดมีปั้มสาขาที่ได้คูปองมา (โลตัส-พัฒนาการ) ตอนสายๆเราให้พี่โทรไปถาม call center ว่าคูปองที่มีปั้มสาขาด้านหน้าใช้ได้ที่ไหน call center แจ้งว่า "สามารใช้ได้เฉพาะสาขาที่ปั้มอยู่หน้าคูปอง (โลตัส-พัฒนาการ) ตอนบ่ายเรามีธุระแถวซ.มีสทิน กว่าจะเสร็จก็ 05.30 น. เราต้องขับรถย้อนไปที่โลตัส-พัฒนาการ แบบว่ารถติดมากๆเวลาเลิกงานนี่เนาะ (ห้างใกล้ๆแถวนั้นก็มีแต่ไม่ไปค่ะ เพราะใช้คูปองไม่ได้ ต้องไปสาขาที่ปั้มไว้ในคูปอง) เมื่อไปถึงเอาคูปองให้พนักงานในร้าน S&P
คำพูดแรกที่พนักงานพูดคือ "คูปองนี้ไม่สามารถใช้ที่นี่ได้นะคะ"
เราตอบกลับว่า "โทรถาม Call center เค้าแจ้งว่าใช้ได้เฉพาะสาขาที่ปั้มอยู่ด้านหน้าคูปอง"
พนักงานให้เราดูข้างหลังบัตร มันมีเงื่อนไขว่าไม่สามารถใช้ได้ที่ S&P ในโลตัสทุกสาขา ขอบอกว่าตอนนั้นเริ่มอารมณ์เสีย ขับรถออกมาตอน 05.30 น. กว่าจะถึงโลตัสก็หกโมงกว่า เพื่ออะไร!? เราโทรถาม Call center อีกครั้ง
ครั้งนี้ Call center บอกว่า"ไม่สามารถใช้ได้ที่โลตัส"
เราบอกว่า "เมื่อตอนสายเราโทรถาม Call center อีกคน(จำชื่อไม่ได้)แจ้งว่า ใช้ได้เฉพาะสาขาที่ปั้มอยู่หน้าคูปอง"
call center บอกคนนี้บอกว่าสาขาที่ใกล้ที่สุดที่ใช้ได้คือที่ The nine เราต้องฝ่ารถติดไปอีก เพราะการที่ให้ข้อมูลกับลูกค่าผิดๆของ call center คนแรก!ทำให้เราต้องมาเสียเวลาและเปลืองน้ำมันรถโดยใช่เหตุ กว่าจะมาถึงS&P สาขา The nine ก็ทุ่มครึ่ง พอเข้าไปในร้าน ไม่เห็นมี Classic cake เห็นมีแต่ Rose cake ซึ่งมันปอนใหญ่มาก (กลัวกินกันไม่หมด) พี่ที่ไปด้วยเค้าถามพนักงาน ว่ามีเค้กที่เล็กว่านี้ ( Classic cake ) มั๊ย พนักงานหันมาทำหน้าไม่พอใจ แบบว่าไม่ค่อยอยากบริการลูกค้า เดินไปหยิบกล่อง แล้วเปิดให้ดู พร้อมพูดเสียงห้วนๆว่า มีอันเนี่ย! เค้กบัทเทอร์วานิลา เราถามเค้าว่ามีรสอื่นไม๊ (ถามแบบดีๆนะคะ) เค้าวางกล่องแบบประชดค่ะ จะพูดว่าโยนก็ได้ แต่โยนแบบกระแทก กระทั้น เค้าก็ตอบเราประมาณว่า มีช็อกฟัด ใบเตย ... แต่ไม่มีหางเสียเลย น้ำเสียงห้วนๆ เหมือนคนโดนบังคับให้ทำงาน เราคิดในใจว่าฉันอุตส่าขับรถมาถึงนี่เพื่อเจอบริการแย่ๆของพนักงานเหรอ? จากที่หงุดหงิดและรู้สึกแย่กับ S&P ยิ่งแย่เข้าไปใหญ่ ปกติวันเกิดใครเราก็จะซื้อเค้ก S&P ตลอด แต่เจอเรื่องแย่ๆแบบนี้ในวันเดียวคงเปลี่ยนแล้วค่ะ สรุปเราเอาเค้กบัทเทอร์กาแฟ พนักงานคนเดิมที่มารยาทแย่ เอากระดาษมาให้เราเขียนข้อความที่หน้าเค้ก และเอากระดาษอีกใบให้ไปจ่ายเงิน ตอนจ่ายเงินพี่ที่ไปด้วยบอกคนคิดเงินว่าเอาเทียนด้วย 1 กล่อง
พอจ่ายเงินเสร็จขับรถออกมาถึงร้านอาหาร จะจุดเทียนเพื่อ Surprise วันเกิด หาเทียนไม่เจอค่ะ สรุปว่าในถุงไม่มีเทียนมาให้ค่ะ! ต้องขับรถไป ออกไป 7 - 11 เพื่อซื้อเทียน (อืม... -___-') ไม่รู้จะด่าว่าอะไรดี S&P! บริการแย่ มาตราฐานการบริการห่วย!!!!!!!!

อยากรู้ว่า S&P มีการแจ้งข้อมูลที่ถูกต้องกับ Cell center ทุกคนและอบรมมาตราฐานของการบริการให้พนักงานบ้างมั๊ย!!!?
คำพูดแรกที่พนักงานพูดคือ "คูปองนี้ไม่สามารถใช้ที่นี่ได้นะคะ"
เราตอบกลับว่า "โทรถาม Call center เค้าแจ้งว่าใช้ได้เฉพาะสาขาที่ปั้มอยู่ด้านหน้าคูปอง"
พนักงานให้เราดูข้างหลังบัตร มันมีเงื่อนไขว่าไม่สามารถใช้ได้ที่ S&P ในโลตัสทุกสาขา ขอบอกว่าตอนนั้นเริ่มอารมณ์เสีย ขับรถออกมาตอน 05.30 น. กว่าจะถึงโลตัสก็หกโมงกว่า เพื่ออะไร!? เราโทรถาม Call center อีกครั้ง
ครั้งนี้ Call center บอกว่า"ไม่สามารถใช้ได้ที่โลตัส"
เราบอกว่า "เมื่อตอนสายเราโทรถาม Call center อีกคน(จำชื่อไม่ได้)แจ้งว่า ใช้ได้เฉพาะสาขาที่ปั้มอยู่หน้าคูปอง"
call center บอกคนนี้บอกว่าสาขาที่ใกล้ที่สุดที่ใช้ได้คือที่ The nine เราต้องฝ่ารถติดไปอีก เพราะการที่ให้ข้อมูลกับลูกค่าผิดๆของ call center คนแรก!ทำให้เราต้องมาเสียเวลาและเปลืองน้ำมันรถโดยใช่เหตุ กว่าจะมาถึงS&P สาขา The nine ก็ทุ่มครึ่ง พอเข้าไปในร้าน ไม่เห็นมี Classic cake เห็นมีแต่ Rose cake ซึ่งมันปอนใหญ่มาก (กลัวกินกันไม่หมด) พี่ที่ไปด้วยเค้าถามพนักงาน ว่ามีเค้กที่เล็กว่านี้ ( Classic cake ) มั๊ย พนักงานหันมาทำหน้าไม่พอใจ แบบว่าไม่ค่อยอยากบริการลูกค้า เดินไปหยิบกล่อง แล้วเปิดให้ดู พร้อมพูดเสียงห้วนๆว่า มีอันเนี่ย! เค้กบัทเทอร์วานิลา เราถามเค้าว่ามีรสอื่นไม๊ (ถามแบบดีๆนะคะ) เค้าวางกล่องแบบประชดค่ะ จะพูดว่าโยนก็ได้ แต่โยนแบบกระแทก กระทั้น เค้าก็ตอบเราประมาณว่า มีช็อกฟัด ใบเตย ... แต่ไม่มีหางเสียเลย น้ำเสียงห้วนๆ เหมือนคนโดนบังคับให้ทำงาน เราคิดในใจว่าฉันอุตส่าขับรถมาถึงนี่เพื่อเจอบริการแย่ๆของพนักงานเหรอ? จากที่หงุดหงิดและรู้สึกแย่กับ S&P ยิ่งแย่เข้าไปใหญ่ ปกติวันเกิดใครเราก็จะซื้อเค้ก S&P ตลอด แต่เจอเรื่องแย่ๆแบบนี้ในวันเดียวคงเปลี่ยนแล้วค่ะ สรุปเราเอาเค้กบัทเทอร์กาแฟ พนักงานคนเดิมที่มารยาทแย่ เอากระดาษมาให้เราเขียนข้อความที่หน้าเค้ก และเอากระดาษอีกใบให้ไปจ่ายเงิน ตอนจ่ายเงินพี่ที่ไปด้วยบอกคนคิดเงินว่าเอาเทียนด้วย 1 กล่อง
พอจ่ายเงินเสร็จขับรถออกมาถึงร้านอาหาร จะจุดเทียนเพื่อ Surprise วันเกิด หาเทียนไม่เจอค่ะ สรุปว่าในถุงไม่มีเทียนมาให้ค่ะ! ต้องขับรถไป ออกไป 7 - 11 เพื่อซื้อเทียน (อืม... -___-') ไม่รู้จะด่าว่าอะไรดี S&P! บริการแย่ มาตราฐานการบริการห่วย!!!!!!!!