(ระบาย)AIS คุณไม่อยากได้ลูกค้าเพิ่มใช่ไหมครับ

กระทู้คำถาม
เนื่องจาก น้องได้ซื้อโทรศัพท์ให้ผมใช้เป็นเครื่อง(iphone 5s)พร้อมแพ็คเกจผ่านทาง online store ของทาง AIS แล้วจัดส่งมาที่บ้าน
แต่ไม่มีซิมส่งมาด้วย จึงโทรไปถาม 1175 ตั้งแต่ 19.00 น. วางสายเวลาประมาณ 19.28 น. โดยเจ้าหน้าที่แจ้งว่า จะติดต่อกลับภายใน 1 ชั่วโมง
จนกระทั่งเวลา 22.12 น. ยังไม่มีการติดต่อจากเจ้าหน้าที่
จึงโทรไปสอบถามอีกรอบ จนกระทั่งตอนนี้ (เวลาที่พิมพ์ 23.45 น.) ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่

ประเด็นปัญหาของผมคือ เครื่องนี้ น้องเป็นคนสั่งซื้อ ให้ผมโดยใช้ชื่อน้องสั่ง แต่คนใช้จริง จ่ายค่าบริการจริงคือผม และตอนนี้ เครื่องส่งมาให้ผมโดยตรงจากทาง AIS แล้ว ผมต้องการนำเครื่องไปขอจดทะเบียนวันพรุ่งนี้ได้หรือไม่ ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่ได้ ต้องให้คนที่สั่งเป็นคนดำเนินการ แต่ผมกับน้องอยู่คนละจังหวัด ไม่สะดวก
ตอนนี้ ผมแค่สงสัยว่า AIS ไม่ต้องการลูกค้าใช่หรือไม่ เพราะคนซื้อไม่ใช่คนที่ใช้ แต่คนใช้ไม่ใช่คนที่ซื้อ แต่คนใช้จะไปเปิดซิมพร้อมแพ็คเกจ คุณก็ไม่ยอมให้เปิด สรุปคือไม่ต้องการลูกค้าใช่หรือไม่ ผมจะได้ใช้บริการเครือข่ายอื่น

ปอลิง ถ้าจะติดต่อ ให้ติดต่อในวันพรุ่งนี้ ตอนนี้ ไม่สะดวกรับ ส่วนเบอร์โทร ผมขอไม่บอกนะครับ เพราะ ผมติดต่อไป 2 รอบแล้วตามเวลาที่ผมแจ้งเบื้องต้น ถ้าไม่ได้คำตอบก็ไม่เป็นไรครับ พรุ่งนี้ จากที่จะไปเปิดซิม ผมจะเปลี่ยนเป็นแจ้งยกเลิกเบอร์ของ AIS แทนก็แล้วกันครับ

ขอบคุณที่อ่านจนจบครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่