ว่าจะ ว่าจะเขียน แต่ก็ยังไม่สบโอกาส
วันนี้เห็นกระทู้นี้ชมเชย
http://pantip.com/topic/31244532 เลยคิดว่าสมควรมั่ง
และเข้าไปอ่านในกระทู้นี้ ก็มีคนบ่นเรื่องสัญญานไม่ดี
http://pantip.com/topic/31244786 << คห. 10
ผมเคยทำแบบนี้มาครั้งนี้ครั้งที่สองครับ แต่ก็ใช้หลังไมค์กับคุณintelligence
http://pantip.com/topic/31221556 << กระทู้นี้ครับ
ผมขอก๊อปมาวาง แต่ตัดในรายละเอียดสถานที่และพื้นที่ออกไปนะครับ ครั้งนี้เป็นหลังไมค์ครั้งที่สองครับ
ตามข้างล่างเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 716240, 10 พฤศจิกายน เวลา 13:37 น.
ผมอยากขอทราบพื้นที่ที่ผมจะเดินทางไป ในเร็วๆนี้ เพื่อไปอยู่ทำธุระ
ในช่วงระยะเวลานหนึ่ง ค่อนข้างนานครับ
เลยอยากทราบเกี่ยวกับสัญญานทั้งโทรศัพท์ และเนท ว่าเป็นไงบ้างครับ
สถานที่คือ
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
บ้าน xxxxxx อ.xxxxxxx จ. XXXบุรี
สถานที่ใน XX หากเป็นไปได้ให้จนท.ท่านช่วยเข้าไปทดสอบด้วยภายในจะดีมากครับ
โดยเฉพาะบริเวณโดยรอบ XXXX...XXX ( หากจำไม่ผิด เป็นXXX XXX..X )
แล้วลองเลยไปบริเวณด้านหลังด้วยว่าโดยรอบแถวนั้นโอเคไหม
การเข้าXXXX ช่วงเช้า ไม่เกิน 10 โมง ปิด เปิดอีกที หลังเที่ยง เข้าได้สะดวกสุด คือ
บ่ายโมงสี่สิบ ไปจนถึง บ่ายสามโมงครับ
XXXX XXX XXX X..X
รบกวนด้วยครับ
ของคุณมากครับ
intelligence
intelligence, 11 พฤศจิกายน เวลา 12:44 น. Block
ผมขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมนะครับ หมายเลขที่ใช้งาน , ชื่อ - นามสกุล , เครื่องรุ่นที่ใช้ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 716240
สมาชิกหมายเลข 716240, 11 พฤศจิกายน เวลา 13:17 น.
เกรียง)))) XXX XXX
081 XXX 7X71
ใช้ Samsung note 8 ครับ
ขอบคุณมากครับ
intelligence
intelligence, 11 พฤศจิกายน เวลา 14:20 น. Block

รับเรื่องประสานงานตรวจสอบต่อไป
สมาชิกหมายเลข 716240
สมาชิกหมายเลข 716240, 11 พฤศจิกายน เวลา 21:17 น.
ขอบคุณอีกครั้งครับ
intelligence
intelligence, วันอังคาร เวลา 07:47 น. Block
ตรวจสอบสัญญาณ 3G+ พื้นที่ XXX ( XXX XXXXXX )สามารถใช้งาน ภายนอกอาคาร ได้ค่อนข้างดี ,
ไม่สามารถใช้งาน ภายในอาคารได้ และคุณภาพเสียงที่ชัดเจนดี และดีมากในบริเวณที่มีแสงอาทิตย์ผ่านเข้าถึงภายในอาคารใหญ่
หรือชั้นใต้ดินอาจปิดกั้นสัญญาณได้ครับ
ทีมงานประสานงานแจ้งเหตุข้ดข้องกับทีม network แล้ว สำหรับปัญหาเรื่องสัญญาณอาจจะต้องใช้ระยะเวลาในการแก้ไข
ทางทรูมูฟ เอช ไม่ได้นิ่งนอนใจโดยขณะนี้ทางเรากำลังเร่งดำเนินการแก้ไข เพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้งานให้กับลูกค้าทุกท่าน
หากมีความคืบหน้า หรือปัญหาลุล่วงไป จะมีการประชาสัมพันธ์ให้ทราบอีกครั้ง
ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 716240
สมาชิกหมายเลข 716240, วันอังคาร เวลา 10:15 น.
ขอบพระคุณมากๆครับ
ให้ข้อมูลละเอียดยิบเลย
หากมีอะไรภายหน้า
ผมขออนุญาตรายงานการช่วยเหลือนี้ในกระทู้นะครับ
อยากร่วมชมเชยการทำงานของคุณด้วย
สมาชิกหมายเลข 716240
สมาชิกหมายเลข 716240, วันอังคาร เวลา 10:16 น.
โทษทีครับ เขียนแล้วแก้ไม่ได้
ผมหมายความว่า ก็อป ข้อความทั้งหมดนี้
ลงกระทู้เพื่อแสดงถึงการประสานงานอย่างเอาใจใส่อย่างนี้ครับ
intelligence
intelligence, วันอังคาร เวลา 13:13 น. Block


จริงๆก่อนหน้าที่คุณintelligence จะเข้ามาให้บริการความช่วยเหลือ
วันที่ผมตั้งกระทู้ เป็นวันเสาร์ ซึ่งก็มีคนเข้ามาแจ้งผมว่าหากรีบก็ให้โทร 1331
ซึ่งผมเองก่อนมาเห็นข้อความนี้จากกระทู้ตัวเอง ก็มีธุระต้องให้โทรไปก่อนพอดี
ในตอนท้ายที่คุยกับ จนท Call center ท่านนั้น ก็ลองให้เช็คดูก่อน เพราะไหนๆก็ไหนๆแล้ว
ซึ่งเจ้าหน้าที่เธอก็ให้บริการอย่างดี และตรวจสอบให้ได้ผลออกมาระดับหนึ่ง ซึ่งผมก็พอใจมากแล้วครับ
ผมกด 5 ให้เธอเลย ปลายปีแล้วจะได้โบนัสสูงๆด้วย 5 5 5 555...
แต่พอมาวันจันทร์ ผมก็ได้รับหลังไมค์กลับจากคุณintelligence
ผมก็ไม่ได้บอกเขาไปว่ารู้เรื่องบ้างแล้ว แต่ก็ให้รายละเอียดไป อย่างที่ได้เอามาลง
แรกๆ ก็ทำไปแบบขำๆ เพราะหมั่นใส้ที่ชอบเอาสติกเกอร์ตลกๆมาใส่
แต่พอคุณเขาได้จัดการเรื่องที่ทำมาแจ้งให้ ผมขอบอกเลยครับว่าไม่ได้มั่ว
และได้จัดการส่งเจ้าหน้าที่ไปจริง เพราะในนั้นมีอาคารกระจายไปหลายจุด
พื่นที่ที่บอกมาถูกต้องหมด หากไม่เข้าไปเห็นไม่มีทางมั่วได้ เพราะไม่ใช่สถานที่แบบทั่วๆไป
และรายละเอียดที่ให้ พร้อมกับคำรับไปปรับปรุงเพื่อให้ดีขึ้นในจุดที่ยังบกพร่องนี่
หากผมเป็นเจ้านาย ผมบอกเลยว่าทีมนี้ได้โบนัสสูงแน่นอนครับ ...เสียดายที่ผมไม่มีโอกาสให้ได้จริง
ที่ตั้งขึ้นมา ก็ 1 เพื่อชมเชยอย่างออกข้างหน้า เพราะคิดว่าเขาทำดีให้ไม่ได้มีส่วนได้เสียอะไรแน่นอนครับ
และ 2 อยากให้เป็นตัวอย่างแก่ผู้ที่อาจไม่รู้ หรือไม่นึกถึงว่าเขาจะช่วยเหลือเราหรือดูแลจริง
ซึ่งเมื่อก่อนแรกๆที่เริ่มเข้ามาใช้เวปพันทิปนี้ ก็คิดว่าแค่เข้ามารักษาหน้าตาบริษัทเท่านั้น
แต่เมื่อหลังๆผมมีปัญหาการใช้งาน ลองโพสตั้งกระทู้ดู ก็ได้รับความช่วยเหลือที่ดีมาตลอด
จึงเห็นว่าพวกเขาไม่ได้ทำเพียงขำๆ และเอาตัวรอดไปวันๆเท่านั้น เขาตั้งใจทำงานกันดี และดีมากด้วยครับ
ครั้งนี้ผมชมเชยและขอขอบคุณหน้าไมค์อย่างให้ดาวเต็มทั้งหมดเท่าที่มีนะครับ


( จริงๆผมนี่หมั่นใส่สติกเกอร์ตัวนี้มาก กกกกก แต่ขอใช้กลับเหอะ มันสะใจ!!! )
และหวังว่าจะช่วยบริการ และให้ความช่วยเหลือแก่ทุกๆท่านต่อไปอย่างดี
และที่สำคัญขอให้ทางทีมงาน และบริษัทร่วมกันปรับปรุงคุณภาพ และให้สามารถใช้ได้อย่างดี และดียิ่งขึ้นต่อๆไปนะครับ


[CR] ขอชมเชยการช่วยเหลือ และปฏิบัติงานที่ดีมาก ( สำหรับผมนะครับ ) ของ True คุณintelligence !!!
วันนี้เห็นกระทู้นี้ชมเชย http://pantip.com/topic/31244532 เลยคิดว่าสมควรมั่ง
และเข้าไปอ่านในกระทู้นี้ ก็มีคนบ่นเรื่องสัญญานไม่ดี http://pantip.com/topic/31244786 << คห. 10
ผมเคยทำแบบนี้มาครั้งนี้ครั้งที่สองครับ แต่ก็ใช้หลังไมค์กับคุณintelligence http://pantip.com/topic/31221556 << กระทู้นี้ครับ
ผมขอก๊อปมาวาง แต่ตัดในรายละเอียดสถานที่และพื้นที่ออกไปนะครับ ครั้งนี้เป็นหลังไมค์ครั้งที่สองครับ
ตามข้างล่างเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 716240, 10 พฤศจิกายน เวลา 13:37 น.
ผมอยากขอทราบพื้นที่ที่ผมจะเดินทางไป ในเร็วๆนี้ เพื่อไปอยู่ทำธุระ
ในช่วงระยะเวลานหนึ่ง ค่อนข้างนานครับ
เลยอยากทราบเกี่ยวกับสัญญานทั้งโทรศัพท์ และเนท ว่าเป็นไงบ้างครับ
สถานที่คือ
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
บ้าน xxxxxx อ.xxxxxxx จ. XXXบุรี
สถานที่ใน XX หากเป็นไปได้ให้จนท.ท่านช่วยเข้าไปทดสอบด้วยภายในจะดีมากครับ
โดยเฉพาะบริเวณโดยรอบ XXXX...XXX ( หากจำไม่ผิด เป็นXXX XXX..X )
แล้วลองเลยไปบริเวณด้านหลังด้วยว่าโดยรอบแถวนั้นโอเคไหม
การเข้าXXXX ช่วงเช้า ไม่เกิน 10 โมง ปิด เปิดอีกที หลังเที่ยง เข้าได้สะดวกสุด คือ
บ่ายโมงสี่สิบ ไปจนถึง บ่ายสามโมงครับ
XXXX XXX XXX X..X
รบกวนด้วยครับ
ของคุณมากครับ
intelligence
intelligence, 11 พฤศจิกายน เวลา 12:44 น. Block
ผมขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมนะครับ หมายเลขที่ใช้งาน , ชื่อ - นามสกุล , เครื่องรุ่นที่ใช้ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 716240
สมาชิกหมายเลข 716240, 11 พฤศจิกายน เวลา 13:17 น.
เกรียง)))) XXX XXX
081 XXX 7X71
ใช้ Samsung note 8 ครับ
ขอบคุณมากครับ
intelligence
intelligence, 11 พฤศจิกายน เวลา 14:20 น. Block
สมาชิกหมายเลข 716240
สมาชิกหมายเลข 716240, 11 พฤศจิกายน เวลา 21:17 น.
ขอบคุณอีกครั้งครับ
intelligence
intelligence, วันอังคาร เวลา 07:47 น. Block
ตรวจสอบสัญญาณ 3G+ พื้นที่ XXX ( XXX XXXXXX )สามารถใช้งาน ภายนอกอาคาร ได้ค่อนข้างดี ,
ไม่สามารถใช้งาน ภายในอาคารได้ และคุณภาพเสียงที่ชัดเจนดี และดีมากในบริเวณที่มีแสงอาทิตย์ผ่านเข้าถึงภายในอาคารใหญ่
หรือชั้นใต้ดินอาจปิดกั้นสัญญาณได้ครับ
ทีมงานประสานงานแจ้งเหตุข้ดข้องกับทีม network แล้ว สำหรับปัญหาเรื่องสัญญาณอาจจะต้องใช้ระยะเวลาในการแก้ไข
ทางทรูมูฟ เอช ไม่ได้นิ่งนอนใจโดยขณะนี้ทางเรากำลังเร่งดำเนินการแก้ไข เพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้งานให้กับลูกค้าทุกท่าน
หากมีความคืบหน้า หรือปัญหาลุล่วงไป จะมีการประชาสัมพันธ์ให้ทราบอีกครั้ง
ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 716240
สมาชิกหมายเลข 716240, วันอังคาร เวลา 10:15 น.
ขอบพระคุณมากๆครับ
ให้ข้อมูลละเอียดยิบเลย
หากมีอะไรภายหน้า
ผมขออนุญาตรายงานการช่วยเหลือนี้ในกระทู้นะครับ
อยากร่วมชมเชยการทำงานของคุณด้วย
สมาชิกหมายเลข 716240
สมาชิกหมายเลข 716240, วันอังคาร เวลา 10:16 น.
โทษทีครับ เขียนแล้วแก้ไม่ได้
ผมหมายความว่า ก็อป ข้อความทั้งหมดนี้
ลงกระทู้เพื่อแสดงถึงการประสานงานอย่างเอาใจใส่อย่างนี้ครับ
intelligence
intelligence, วันอังคาร เวลา 13:13 น. Block
จริงๆก่อนหน้าที่คุณintelligence จะเข้ามาให้บริการความช่วยเหลือ
วันที่ผมตั้งกระทู้ เป็นวันเสาร์ ซึ่งก็มีคนเข้ามาแจ้งผมว่าหากรีบก็ให้โทร 1331
ซึ่งผมเองก่อนมาเห็นข้อความนี้จากกระทู้ตัวเอง ก็มีธุระต้องให้โทรไปก่อนพอดี
ในตอนท้ายที่คุยกับ จนท Call center ท่านนั้น ก็ลองให้เช็คดูก่อน เพราะไหนๆก็ไหนๆแล้ว
ซึ่งเจ้าหน้าที่เธอก็ให้บริการอย่างดี และตรวจสอบให้ได้ผลออกมาระดับหนึ่ง ซึ่งผมก็พอใจมากแล้วครับ
ผมกด 5 ให้เธอเลย ปลายปีแล้วจะได้โบนัสสูงๆด้วย 5 5 5 555...
แต่พอมาวันจันทร์ ผมก็ได้รับหลังไมค์กลับจากคุณintelligence
ผมก็ไม่ได้บอกเขาไปว่ารู้เรื่องบ้างแล้ว แต่ก็ให้รายละเอียดไป อย่างที่ได้เอามาลง
แรกๆ ก็ทำไปแบบขำๆ เพราะหมั่นใส้ที่ชอบเอาสติกเกอร์ตลกๆมาใส่
แต่พอคุณเขาได้จัดการเรื่องที่ทำมาแจ้งให้ ผมขอบอกเลยครับว่าไม่ได้มั่ว
และได้จัดการส่งเจ้าหน้าที่ไปจริง เพราะในนั้นมีอาคารกระจายไปหลายจุด
พื่นที่ที่บอกมาถูกต้องหมด หากไม่เข้าไปเห็นไม่มีทางมั่วได้ เพราะไม่ใช่สถานที่แบบทั่วๆไป
และรายละเอียดที่ให้ พร้อมกับคำรับไปปรับปรุงเพื่อให้ดีขึ้นในจุดที่ยังบกพร่องนี่
หากผมเป็นเจ้านาย ผมบอกเลยว่าทีมนี้ได้โบนัสสูงแน่นอนครับ ...เสียดายที่ผมไม่มีโอกาสให้ได้จริง
ที่ตั้งขึ้นมา ก็ 1 เพื่อชมเชยอย่างออกข้างหน้า เพราะคิดว่าเขาทำดีให้ไม่ได้มีส่วนได้เสียอะไรแน่นอนครับ
และ 2 อยากให้เป็นตัวอย่างแก่ผู้ที่อาจไม่รู้ หรือไม่นึกถึงว่าเขาจะช่วยเหลือเราหรือดูแลจริง
ซึ่งเมื่อก่อนแรกๆที่เริ่มเข้ามาใช้เวปพันทิปนี้ ก็คิดว่าแค่เข้ามารักษาหน้าตาบริษัทเท่านั้น
แต่เมื่อหลังๆผมมีปัญหาการใช้งาน ลองโพสตั้งกระทู้ดู ก็ได้รับความช่วยเหลือที่ดีมาตลอด
จึงเห็นว่าพวกเขาไม่ได้ทำเพียงขำๆ และเอาตัวรอดไปวันๆเท่านั้น เขาตั้งใจทำงานกันดี และดีมากด้วยครับ
ครั้งนี้ผมชมเชยและขอขอบคุณหน้าไมค์อย่างให้ดาวเต็มทั้งหมดเท่าที่มีนะครับ
( จริงๆผมนี่หมั่นใส่สติกเกอร์ตัวนี้มาก กกกกก แต่ขอใช้กลับเหอะ มันสะใจ!!! )
และหวังว่าจะช่วยบริการ และให้ความช่วยเหลือแก่ทุกๆท่านต่อไปอย่างดี
และที่สำคัญขอให้ทางทีมงาน และบริษัทร่วมกันปรับปรุงคุณภาพ และให้สามารถใช้ได้อย่างดี และดียิ่งขึ้นต่อๆไปนะครับ