เนื่องจากได้นำซิมที่เป็นเติมเงิน ไปทำการเปลี่ยนเป็นระบบรายเดือน แพคเกจไอโฟน
ที่สาขาพาราไดซ์ ในวันที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมา แต่ พนง.แจ้งว่าระบบมีปัญหา จึงได้ให้ใช้งานแบบเติมเงินไปก่อน
หลังจากนั้นมี CC แจ้งมาบอกว่าไม่ต่องรอระบบแล้ว ให้มารับซิมอันใหม่ไปแทน
เมื่อไปรับแร้ว แต่ก็บอกว่ายังเ้ป็นระบบเติมเงินอยู่
และให้ซิมใหม่มาอีกหนึ่งอัน ให้ถือสำรองไว้โดยแจ้งว่า หากซิมเติมเงินตัดเมื่อไหร่ ให้โทรไปแจ้งที่สาขา แร้วจะทำการสวอปวิมเป็นรายเดือนให้
ในวันที่ 18 ตุลา ซิมเติมเงินได้ตัดสัญญานไป จึงได้โทรไปแจ้ง พนง. พนง.บอกให้เปลี่ยนซิมที่ให้มา และเดวจัดการระบบให้ 15นาที
ให้ทำการเปิด-ปิดเครื่องใหม่ รอเกือบครึ่ง ชม. ก็ไม่ได้เรื่อง และได้โทรกลับหา พนง.อีกครั้ง
เค้าตอบกลับมาว่า ตอนระบบมีปัญหาแล้วจะรีบแก้ไข้ให้
"ยังไงอ่ะ ซิมเตืมเงินก้อตัด ซิมรายเดือนก็ยังใช้ไม่ได้"
สุดเซง รอๆๆ รอ และโทรติดต่อทั้งสาขา และเบอร์ส่วนตัวพนง.ที่ให้ไว้ ซึ่งติดต่อยากมาก
ก้อไม่ได้เรื่องอะไร พอติดต่อได้ก็บอกจะรับเรื่องไว้ และจะรีบแก้ไขและแจ้งให้ทราบ ติดต่อทวงถามเรื่องทั้งเบอร์สาขา CC และพนักงาน
จนถึงวันที่ 25 ตุลา ก็ยังใช้งานไม่ได้ ติดต่อช่องทางไหน ก็มีแต่รับเรื่องและจะติดต่อกลับภายใน 24ชั่วโมง (ย้ำว่าโทรตามทุกวัน)
ทาง CC แจ้งว่า เบอร์ได้ถูกเปิดในระบบไว้แล้วตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคม
(นั่นหมายความว่า เริ่มคิดค่าแพจเกจตั้งแต่วันที่ 18 ทั้งๆที่ โทรเข้าเบอร์ตัวเอง มันยังบอกว่า เลขหมายนี้ยังไม่เปิดให้ใช้บริการ)
มันน่าเสียใจป่ะ?
โทรสอบถาม CC ก้อบอกว่า ระบบจะปรับลดให้คิดตามวันจริงที่เริ่มใช้งานได้
แต่รอบบิลยังไงก็ต้องเริ่มตั้งแต่วันที่ 18 ตามที่ระบบถูกเปิดไป (.....-*-.....) คือ.... โทรเข้า โทรออกไม่ได้ แต่ต้องเป็นหนี้ค่าโทร ซะงั้น
และสุดท้ายไ้ด้ร้องเรียนไปทาง กสทช. จึงได้มีการแก้ไขและใช้งานได้ในวันที่ 27 ตุลาคม
ทาง CC ได้โทรเข้ามาสอบถาม และัได้แจ้งว่าจะคิดลดราคา แพคเกจให้ 50% 6 รอบบิล ให้เวลาโทรเพิ่ม วันละ 30 นาที
และรอบบิลแรกที่จะคิด จะคิดเฉลี่ยให้จากวันที่ใช้ได้จริง จนถึงวันที่ 1
และวันก่อนที่ผ่านมา มี sms แจ้งเรียกเก็บค่าบริการมา 4กว่าบาท ซึ่งก้อ งง มาก แพคเกจที่เลือกใช้เป็นไอสมาร์ท 899
ถ้าลดไป 50% ก้อคงจะเหลือ 4ร้อยกว่าบาท แต่นี่ใช้ได้ในวันที่ 27 ซึ่งก้อปลายเดือนแร้ว จนถึงต้นเดือน พย.
ค่าโทรเรียกเก็บมา ขนาดนี้เลยหรอ T.............T
โทรสอบถามที่ CC ก็ได้รับคำตอบคือ จะเช็คในระบบ แล้วจะติดต่อกลับ นี่ก็ 2 วันแล้ว ยังไม่มีการติดต่อกลับมาเลย
สำหรับ ลูกค้าผู้ใช้บริการ ของค่ายนี้ คงทำอะไรไม่ได้มาก กว่าการ รอ รอ.. และก็รอ ใช้ไม๊คะ? T T
True ตอบด้วยคะ
ที่สาขาพาราไดซ์ ในวันที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมา แต่ พนง.แจ้งว่าระบบมีปัญหา จึงได้ให้ใช้งานแบบเติมเงินไปก่อน
หลังจากนั้นมี CC แจ้งมาบอกว่าไม่ต่องรอระบบแล้ว ให้มารับซิมอันใหม่ไปแทน
เมื่อไปรับแร้ว แต่ก็บอกว่ายังเ้ป็นระบบเติมเงินอยู่
และให้ซิมใหม่มาอีกหนึ่งอัน ให้ถือสำรองไว้โดยแจ้งว่า หากซิมเติมเงินตัดเมื่อไหร่ ให้โทรไปแจ้งที่สาขา แร้วจะทำการสวอปวิมเป็นรายเดือนให้
ในวันที่ 18 ตุลา ซิมเติมเงินได้ตัดสัญญานไป จึงได้โทรไปแจ้ง พนง. พนง.บอกให้เปลี่ยนซิมที่ให้มา และเดวจัดการระบบให้ 15นาที
ให้ทำการเปิด-ปิดเครื่องใหม่ รอเกือบครึ่ง ชม. ก็ไม่ได้เรื่อง และได้โทรกลับหา พนง.อีกครั้ง
เค้าตอบกลับมาว่า ตอนระบบมีปัญหาแล้วจะรีบแก้ไข้ให้
"ยังไงอ่ะ ซิมเตืมเงินก้อตัด ซิมรายเดือนก็ยังใช้ไม่ได้"
สุดเซง รอๆๆ รอ และโทรติดต่อทั้งสาขา และเบอร์ส่วนตัวพนง.ที่ให้ไว้ ซึ่งติดต่อยากมาก
ก้อไม่ได้เรื่องอะไร พอติดต่อได้ก็บอกจะรับเรื่องไว้ และจะรีบแก้ไขและแจ้งให้ทราบ ติดต่อทวงถามเรื่องทั้งเบอร์สาขา CC และพนักงาน
จนถึงวันที่ 25 ตุลา ก็ยังใช้งานไม่ได้ ติดต่อช่องทางไหน ก็มีแต่รับเรื่องและจะติดต่อกลับภายใน 24ชั่วโมง (ย้ำว่าโทรตามทุกวัน)
ทาง CC แจ้งว่า เบอร์ได้ถูกเปิดในระบบไว้แล้วตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคม
(นั่นหมายความว่า เริ่มคิดค่าแพจเกจตั้งแต่วันที่ 18 ทั้งๆที่ โทรเข้าเบอร์ตัวเอง มันยังบอกว่า เลขหมายนี้ยังไม่เปิดให้ใช้บริการ)
มันน่าเสียใจป่ะ?
โทรสอบถาม CC ก้อบอกว่า ระบบจะปรับลดให้คิดตามวันจริงที่เริ่มใช้งานได้
แต่รอบบิลยังไงก็ต้องเริ่มตั้งแต่วันที่ 18 ตามที่ระบบถูกเปิดไป (.....-*-.....) คือ.... โทรเข้า โทรออกไม่ได้ แต่ต้องเป็นหนี้ค่าโทร ซะงั้น
และสุดท้ายไ้ด้ร้องเรียนไปทาง กสทช. จึงได้มีการแก้ไขและใช้งานได้ในวันที่ 27 ตุลาคม
ทาง CC ได้โทรเข้ามาสอบถาม และัได้แจ้งว่าจะคิดลดราคา แพคเกจให้ 50% 6 รอบบิล ให้เวลาโทรเพิ่ม วันละ 30 นาที
และรอบบิลแรกที่จะคิด จะคิดเฉลี่ยให้จากวันที่ใช้ได้จริง จนถึงวันที่ 1
และวันก่อนที่ผ่านมา มี sms แจ้งเรียกเก็บค่าบริการมา 4กว่าบาท ซึ่งก้อ งง มาก แพคเกจที่เลือกใช้เป็นไอสมาร์ท 899
ถ้าลดไป 50% ก้อคงจะเหลือ 4ร้อยกว่าบาท แต่นี่ใช้ได้ในวันที่ 27 ซึ่งก้อปลายเดือนแร้ว จนถึงต้นเดือน พย.
ค่าโทรเรียกเก็บมา ขนาดนี้เลยหรอ T.............T
โทรสอบถามที่ CC ก็ได้รับคำตอบคือ จะเช็คในระบบ แล้วจะติดต่อกลับ นี่ก็ 2 วันแล้ว ยังไม่มีการติดต่อกลับมาเลย
สำหรับ ลูกค้าผู้ใช้บริการ ของค่ายนี้ คงทำอะไรไม่ได้มาก กว่าการ รอ รอ.. และก็รอ ใช้ไม๊คะ? T T