หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวน Dtac ประสานงานให้ด้วยครับ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
เนื่องจากผมนำเครื่อง ip5 ไปเคลมที่สาขาพาราไดซ์
และเมื่อวันที่ 13-11-2013 ผมติดต่อกับทางดีแทคถึงสถานะการเคลม เค้าแจ้งมากว่าอยู่ในระหว่างการดำเนินการส่งเครื่องใหม่มาให้
และทางผมเองก็ติดต่อทางพาราไดซ์ไม่ได้ และทางนั้นก็ยังไม่ได้โทรมาแจ้งให้ไปรับเครื่อง วันนี้ก็ 2 สัปดาห์แล้ว
ไม่รู้ว่าระบบมีปัญหาอะไรหรือเปล่าครับ เบอร์ผม 086-556-8885 ครับ ช่วยติดต่อให้สบายใจหน่อยนะครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
fb ยินดีตรวจสอบ และติดตามเรื่องเพิ่มเติมให้นะคะ คุณgblovestory แจ้ง IMEI เครื่อง พร้อม link กระทู้
เพิ่มเติมทางหลังไมค์นะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวน Dtac ประสานงานให้ด้วยครับ
และเมื่อวันที่ 13-11-2013 ผมติดต่อกับทางดีแทคถึงสถานะการเคลม เค้าแจ้งมากว่าอยู่ในระหว่างการดำเนินการส่งเครื่องใหม่มาให้
และทางผมเองก็ติดต่อทางพาราไดซ์ไม่ได้ และทางนั้นก็ยังไม่ได้โทรมาแจ้งให้ไปรับเครื่อง วันนี้ก็ 2 สัปดาห์แล้ว
ไม่รู้ว่าระบบมีปัญหาอะไรหรือเปล่าครับ เบอร์ผม 086-556-8885 ครับ ช่วยติดต่อให้สบายใจหน่อยนะครับ