รบกวน Dtac ประสานงานให้ด้วยครับ

กระทู้คำถาม
เนื่องจากผมนำเครื่อง ip5 ไปเคลมที่สาขาพาราไดซ์
และเมื่อวันที่ 13-11-2013 ผมติดต่อกับทางดีแทคถึงสถานะการเคลม เค้าแจ้งมากว่าอยู่ในระหว่างการดำเนินการส่งเครื่องใหม่มาให้
และทางผมเองก็ติดต่อทางพาราไดซ์ไม่ได้ และทางนั้นก็ยังไม่ได้โทรมาแจ้งให้ไปรับเครื่อง วันนี้ก็ 2 สัปดาห์แล้ว
ไม่รู้ว่าระบบมีปัญหาอะไรหรือเปล่าครับ เบอร์ผม 086-556-8885 ครับ ช่วยติดต่อให้สบายใจหน่อยนะครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
พระอาทิตย์ fb ยินดีตรวจสอบ  และติดตามเรื่องเพิ่มเติมให้นะคะ  คุณgblovestory แจ้ง IMEI เครื่อง พร้อม link กระทู้
เพิ่มเติมทางหลังไมค์นะคะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Mobile Operator dtac
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่