มีเรื่องอยากระบายครับ
คือผมขับรถออกจาก ตจว.เพื่อไป กทม. ออกจากบ้านตอนตี4 และ ตอนตี5ผมได้ทำการจองโรงแรมนี้ผ่านทาง agoda มีโปรโมชั่นนาทีทอง เห็นมีห้องว่างอยู่3ห้อง ผมเลยจองไป2ห้อง ในราคาห้องละแปดร้อยกว่าบาทต่อห้อง และประมาณ10โมงผมโทรไปถามรร.ว่าขอเช็คบุ๊คกิ้งว่ามีเข้าไปหรือยัง พนักงานบอกว่าเข้ามาเอาว๊อยเชอร์เข้ามาเช็คอินได้เลย ผมขับรถไป13ชั่วโมง แถมไปรถติดแถวสาทรอีกเกือบชั่วโมง ไปถึงรร.ประมาณหกโมงกว่าๆ ไปถึงยืนรอเช็คอินเพราะมีฝรั่งยืนเช็คอินอยู่2คน พอถึงคิวผม พนักงานบอกว่าไม่มีห้องพัก บอกว่าโปรแกรมการจองมันมีปัญหาเดี๋ยวจะติดต่อagodaเพื่อคืนเงินให้ เสียอารมณ์มาก ขับรถมาเหนื่อยๆ แถมยังต้องออกไปขับรถหาที่พักอีก แถมโทรมาถามตอนสิบโมงแล้วว่ามีบุ๊คกิ้งเข้าไปหรือปล่าว แล้วฝรั่งที่เช็คอินก่อนหน้าทำไมเขาได้ห้อง หรือว่าฝรั่งว๊อคอิน ได้ราคามากกว่า? ที่พูดมาทั้งหมด คือแค่อยากระบายครับ
เสียความรู้สึกโรงแรม h residence สาทร
คือผมขับรถออกจาก ตจว.เพื่อไป กทม. ออกจากบ้านตอนตี4 และ ตอนตี5ผมได้ทำการจองโรงแรมนี้ผ่านทาง agoda มีโปรโมชั่นนาทีทอง เห็นมีห้องว่างอยู่3ห้อง ผมเลยจองไป2ห้อง ในราคาห้องละแปดร้อยกว่าบาทต่อห้อง และประมาณ10โมงผมโทรไปถามรร.ว่าขอเช็คบุ๊คกิ้งว่ามีเข้าไปหรือยัง พนักงานบอกว่าเข้ามาเอาว๊อยเชอร์เข้ามาเช็คอินได้เลย ผมขับรถไป13ชั่วโมง แถมไปรถติดแถวสาทรอีกเกือบชั่วโมง ไปถึงรร.ประมาณหกโมงกว่าๆ ไปถึงยืนรอเช็คอินเพราะมีฝรั่งยืนเช็คอินอยู่2คน พอถึงคิวผม พนักงานบอกว่าไม่มีห้องพัก บอกว่าโปรแกรมการจองมันมีปัญหาเดี๋ยวจะติดต่อagodaเพื่อคืนเงินให้ เสียอารมณ์มาก ขับรถมาเหนื่อยๆ แถมยังต้องออกไปขับรถหาที่พักอีก แถมโทรมาถามตอนสิบโมงแล้วว่ามีบุ๊คกิ้งเข้าไปหรือปล่าว แล้วฝรั่งที่เช็คอินก่อนหน้าทำไมเขาได้ห้อง หรือว่าฝรั่งว๊อคอิน ได้ราคามากกว่า? ที่พูดมาทั้งหมด คือแค่อยากระบายครับ