สวัสดีคะ วันนี้ดิฉันรู้สึกผิดหวังมากกับการกระทำของ true สืบเนื่องมาจาก เมื่อเดือนก่อนดิฉันได้ทำการติดตั้งแพคเกจ Internet สุขคูณ 2 ซึ่งในแพคเกจประกอบไปด้วย Internet + true vision + โทรศัพท์บ้านฟรี 1 เบอร์ แต่สามารถทำการติดตั้งได้ 2 รายการ ยกเว้นโทรศัพท์บ้านที่เจ่าหน้าที่แจ้งว่าอุปกรณ์หมด สิ้นเดือนถึงจะได้ โอเคไม่เป็นไรเข้าใจได้ว่าลูกค้าคงจะเยอะจริงๆ หลังจากนั้นครบ 1 เดือน ดิฉันโทรไปตามอุปกรณ์ ช่างมาติดตั้งให้เมื่อวันที่ 7 แล้วก็กลับไป แจ้งเพียงแต่ว่า อีกครึ่งชั่วโมงใช้งานได้ ปรากฏว่าครึ่งชั่วโมงก็ยังคงใช้งานไม่ได้ นอกจากจะใช้งานไม่ได้แล้ว ช่างยังมาเปลี่ยนรหัสผ่านอินเตอร์เน็ตของดิฉันจนทำให้วุ่นวายไปหมด โทรไปคอลเซ็นเตอร์ถึงรู้ว่ารหัสโดนเปลี่ยน แต่โทรศัพท์บ้านจะใช้งานได้ประมาณวันที่ 10 ถ้าใช้ไม่ได้ให้โทรไปที่ 02-900-9000 จนกระทั่งวันนี้ผ่านไปเกือบ 1 สัปดาห์ โทรศัพท์ก็ยังใช้งานไม่ได้ ไม่มีเสียงสัญญาณใดๆ โทรไปแจ้งทุกวัน เรื่องก็เงียบหาย ไม่มีการส่งช่างมาดูหรือแก้ไขใดๆทั้งสิ้น ทรูคะ คุณจะเอายังไงคะ ถ้ามันใช้ไม่ได้หรือหมดหนทางแก้ไขแล้วจริงๆ กรุณาให้เจ้าหน้าที่มาเก็บอุปกรณ์กลับไปเถอะคะ แล้วเลิกโฆษณาชวนเชื่อลูกค้าเกี่ยวกับการให้บริการซะที เอาเงินค่าโฆษณาไปอบรมให้ช่างคุณมีทักษะการแก้ไขปัญหาที่ดีกว่านี้ดีกว่าคะ
สุดจะทนกับการกระทำของ true ผู้ให้บริการโทรศัพท์รายใหญ่