มาแชร์ประสบการณ์ให้เพื่อนๆ ได้ทราบกัน เราได้ใช้บริการของ True Fitness แล้วอยู่มาวันหนึ่ง เกิดโดนงัดล็อกเกอร์ โดยขโมยแท็ปเล็ตไป
เราก็รีบแจ้งทาง ทรู เขียนคำร้องเพื่อขอภาพกล้องวงจรปิด แล้วก็รีบไปแจ้งความไว้ วันต่อมา รีบไปคุยกับ ผู้จัดการสาขา ZEN ว่าเกิดเหตุการณ์นี้
จะขอภาพกล้องวงจรปิด ผู้จัดการบอก สัญญาเราระบุแล้วว่า ห้ามนำของมีค่าใส่ไว้ (นี่เราต้องแบกแท็ปเล็ตไปวิ่งเหรอว่ะเนี้ย) พูดจา...สุดๆ และต้องใช้เวลา 7 วัน เราก็บอกช่วยเร่งให้ด้วยนะ เราก็ตามอยู่เรื่อยๆ กว่าจะได้ก็ใช้เวลาเป็นสิบวัน ซึ่งนี่ขนาดเร่งให้แล้วนะ การพูดจา ดูก็รู้ว่าไม่ใส่ใจ ทั้งๆที่โดนขโมย หายไปร่วมๆ สองหมื่น เราก็เลยตัดสินใจ ขอยกเลิกเป็นสมาชิกทันที ผู้จัดการก็บอกเดี๋ยวผมแจ้งเรื่องไปทางสำนักงานใหญ่ให้ หลังจากเกิดเรื่องเราก็ไม่ได้ใช้บริการที่นี่ อีกเลย จนเราไปสมัครที่ใหม่ ผ่านมาอีกเดือน ปรากฎว่ามาหักเงิน รายเดือน จากบัตรเราอีก นั้น!! แถม หักค่า จ่ายล่าช้าอีก!! โอ้วแม่เจ้า !! ใช้ก็ไม่ได้ใช้บริการ ของก็หาย ยังจะเก็บค่าบริการอีก ว่ะ
เราเลยรีบโทรทันที เข้าสำนักงานใหญ่ (อยู่อโศก) บอกทำไมมาหักอีก เจ้าหน้าที่บอก เรื่องเพิ่งได้รับเมื่อ สามวันก่อน เองคับ (เป็นเดือนล่ะเพิ่งได้รับ) ทั้งๆ ที่ อยู่ห่างกัน ไม่ถึง 3 สถานีบีทีเอส เราก็เข้าไปสำนักงานใหญ่เลย ไปโวย ว่า แจ้งเรื่องไปเป็นชาติล่ะ ทำไมทำงานแบบนี้
เจ้าหน้าที่บอกจะแจ้งผู้ใหญ่ให้คับ (อีกล่ะ) ผ่านไป สองวัน ก็โทมาแจ้งว่า ทางผู้ใหญ่ เค้าจะยกเลิกเป็นสมาชิกให้ แต่ต้องจ่าย 1 เดือนคับ
ตอนแรกบอก จะเก็บ 3 เดือนที่เหลือสัญญา ด้วยซ้ำ โอ้วๆๆแม่เจ้า จะเอาแต่เงินสินะ
สรุปประเด็น คือ เสียของ+เสียเงิน+เสียเวลา และที่สำคัญ เสียความรู้สึก โคดๆ

ทำงานกินเงินเดือน ไม่ได้รวยอะไร เจองี้พูดไม่ออก เลยอยากจะเตือนๆเพื่อนๆ ที่ใช้บริการ ให้ระวังถ้าเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น True ไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น
เตือนภัย!!!!!! ผู้ใช้ True Fitness
เราก็รีบแจ้งทาง ทรู เขียนคำร้องเพื่อขอภาพกล้องวงจรปิด แล้วก็รีบไปแจ้งความไว้ วันต่อมา รีบไปคุยกับ ผู้จัดการสาขา ZEN ว่าเกิดเหตุการณ์นี้
จะขอภาพกล้องวงจรปิด ผู้จัดการบอก สัญญาเราระบุแล้วว่า ห้ามนำของมีค่าใส่ไว้ (นี่เราต้องแบกแท็ปเล็ตไปวิ่งเหรอว่ะเนี้ย) พูดจา...สุดๆ และต้องใช้เวลา 7 วัน เราก็บอกช่วยเร่งให้ด้วยนะ เราก็ตามอยู่เรื่อยๆ กว่าจะได้ก็ใช้เวลาเป็นสิบวัน ซึ่งนี่ขนาดเร่งให้แล้วนะ การพูดจา ดูก็รู้ว่าไม่ใส่ใจ ทั้งๆที่โดนขโมย หายไปร่วมๆ สองหมื่น เราก็เลยตัดสินใจ ขอยกเลิกเป็นสมาชิกทันที ผู้จัดการก็บอกเดี๋ยวผมแจ้งเรื่องไปทางสำนักงานใหญ่ให้ หลังจากเกิดเรื่องเราก็ไม่ได้ใช้บริการที่นี่ อีกเลย จนเราไปสมัครที่ใหม่ ผ่านมาอีกเดือน ปรากฎว่ามาหักเงิน รายเดือน จากบัตรเราอีก นั้น!! แถม หักค่า จ่ายล่าช้าอีก!! โอ้วแม่เจ้า !! ใช้ก็ไม่ได้ใช้บริการ ของก็หาย ยังจะเก็บค่าบริการอีก ว่ะ
เราเลยรีบโทรทันที เข้าสำนักงานใหญ่ (อยู่อโศก) บอกทำไมมาหักอีก เจ้าหน้าที่บอก เรื่องเพิ่งได้รับเมื่อ สามวันก่อน เองคับ (เป็นเดือนล่ะเพิ่งได้รับ) ทั้งๆ ที่ อยู่ห่างกัน ไม่ถึง 3 สถานีบีทีเอส เราก็เข้าไปสำนักงานใหญ่เลย ไปโวย ว่า แจ้งเรื่องไปเป็นชาติล่ะ ทำไมทำงานแบบนี้
เจ้าหน้าที่บอกจะแจ้งผู้ใหญ่ให้คับ (อีกล่ะ) ผ่านไป สองวัน ก็โทมาแจ้งว่า ทางผู้ใหญ่ เค้าจะยกเลิกเป็นสมาชิกให้ แต่ต้องจ่าย 1 เดือนคับ
ตอนแรกบอก จะเก็บ 3 เดือนที่เหลือสัญญา ด้วยซ้ำ โอ้วๆๆแม่เจ้า จะเอาแต่เงินสินะ
สรุปประเด็น คือ เสียของ+เสียเงิน+เสียเวลา และที่สำคัญ เสียความรู้สึก โคดๆ