รบกวนดีแทคตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับการเรียกเก็บเงินก่อนขึ้นไตรเน็ต

ผมสงสัยว่ามีการเรียกเก็บเงินก่อนขึ้นไตรเน็ตมาได้อย่างไรเมื่อผมจ่ายค่าโทรศัพท์รายเดือนทุกเดือน ผมใช้โปร โทร 800 บาท จ่าย 400 บาท   จากดีแทคและจ่ายเงินตามกำหนดทุกเดือน แต่เมื่อประมาณอาทิตย์ที่แล้ว ผมได้รับโทรศัพท์จาก call center ของ D-tac บอกว่าท่านมียอดค้างชำระก่อนขึ้นไตรเน็ต ประกอบกับช่วงนั้นผมยุ่งๆเรื่องงานก็เลยไม่ได้ถามอะไร พอเมื่อวานผมไปชำระค่าบริการรายเดือนตามปกติ พนักงานแจ้งว่ามียอดค้างชำระ เป็นจำนวน 2 เดือน ถ้าจำไม่ผิด เป็นของเดือน 6 และ เดือน 7  เดือนละ 400 กว่าบาท เป็นเงินทั้งสิ้น 934 บาท ส่วนของภรรยาผม โดนเหมือนกัน แต่เป้Hนเดือน 5 และเดือน 6 ทั้งๆที่ไปจ่ายค่าบริการพร้อมกัน ทุกๆเดือน ผมลองดูใบเรียกเก็บเงิน ในเดือนล่าสุดก็ไม่มีค่าเรียกเก็บย้อนหลัง ทำให้ผมเริ่มไม่มั้นใจในระบบที่ (กล่าวอ้างว่า) ทันสมัยซะแล้ว ว่ามีข้อผิดพลาดรึเปล่า เพราะที่ผ่านมา ผมใช้บริการของ D-Tac มา 11 ปีกว่า โดยไม่คิดเปลี่ยนค่าย แต่ตอนนี้คงต้องคิดใหม่แล้ว ว่าจะย้ายไปค่ายอื่นดีมั้ย อีกอย่าง D-tac ใจดีขนาดให้ค้างค่าบริการเป็นเวลาหลายๆเดือนโดยไม่ตัดสัญญาณด้วยเหรอคับ สงสัยจะป๋ามากๆ เป้นข้อข้องใจที่ผมค้างคาใจมาก โทรไป cc 1678 ก็สายไม่ว่าง ตกลงว่ามาตรฐานการบริการของ D-tac อยู่ตรงไหนครับ เวลาลูกค้ามีปัญหาแทนทีจะสามารถตอบข้อข้องใจของลูกค้า กลับจ้องจะเก็บเงินอย่างเดียว ทีทั้ง cc 1678 และ sms มา ทำไมเวลาทวงเงิน (ซึ่งไม่เป็นธรรม) ถึงสายว่างโทรมาได้ล่ะครับ

ยังไงรบกวนทาง D-tac ช่วยดำเนินการหรือประสานงานด้วยนะครับ เพราะผมรู้สึกผิดหวังมากจริงๆกับบริษัทดีแทค และคิดว่าถ้าไม่ได้รับคำตอบ ผมคงจะย้ายค่ายทั้งผมและแฟนครับ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  โทรศัพท์มือถือ Mobile Operator dtac
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่