"แอนโทนี ฮอปกินส์-ทอม ฮิดเดิลสตัน" อธิบายตอนจบ Thor: The Dark World [SPOILER ALERT!]

Thor: The Dark World กลายเป็นหนังที่จบลงพร้อมกับคำถามมากมาย โดยเฉพาะชะตากรรมของ โอดิน ตัวละครที่สวมบทบาทโดย เซอร์แอนโทนี ฮอปกินส์ ที่ในตอนท้ายของเรื่องได้เปิดเผยว่า โอดิน ที่สนทนาอยู่กับ ทอร์ จริง ๆ แล้วคือ โลกิ ที่ปลอมตัวมา จนหลายคนเริ่มสงสัยกันว่าแล้ว โอดิน ตัวจริงหายไปไหนกันแน่? ซึ่งล่าสุดนักแสดงนำทั้ง 2 คนของเรื่องได้ออกมาเผยรายละเอียดที่ชัดเจนของหนังให้ทราบกันแล้ว
       
       "เขาตายไปแล้ว ผมแสดงไปสองภาค ก็ถือว่าเพียงพอแล้ว" ฮอปกินส์ ให้คำตอบที่ชัดเจนเกี่ยวกับบทสรุปของตัวละครที่เขาสวมบทบาท ว่าน่าจะเสียชีวิตด้วยฝีมือของลูกเลี้ยงอย่าง โลกิ ไปแล้วในการให้สัมภาษณ์กับ MTV News ส่วน ผู้กำกับ อลัน เทย์เลอร์ ก็ย้ำว่า "นั้นเป็นจุดหักมุมใหญ่เลย พวกเราต้องใช้เวลาอยู่พักใหญ่จึงจะสรุปว่าเราจะฆ่าเขาจริง ๆ และต้องใช้เวลาอีกพักหนึ่งเหมือนกันถึงจะตระหนักว่ามันต้องเป็นตอนจบของเรื่องด้วย"
       
       ทอม ฮิดเดิลสตัน ผู้รับบทเป็น โลกิ ตัวร้ายที่ใคร ๆ ก็หลงรักใน Thor ทั้งสองภาคได้พูดถึงตอนจบ ที่หลายคนคิดว่าจบลงแบบค้าง ๆ คา ๆ ว่าเป็นสิ่งที่เขาชอบมากเหมือนกัน "ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันครับว่ามันจะเป็นยังไงต่อไป หนังเป็นส่วนหนึ่งของอะไรที่เป็นภาพขนาดใหญ่ หรืออาจจะบอกว่าเป็นภาพจิกซอว์ที่ภาพเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาตลอด เชื่อเถอะครับเขา (โลกิ) ทำให้เราต้องติดตามเรื่องไปตลอด การได้แสดงเป็นตัวละครตัวนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับผม แต่ก็ไม่รู้จริง ๆ ว่าจะได้สวมบทเป็นเขาอีกรึเปล่า"
       
       ฝ่ายโปรดิวเซอร์ เควิน ฟีจ กล่าวว่าเขารู้สึกถูกใจกับกระแสที่เกิดขึ้น ที่คนไม่สามารถฟันธงได้ว่าเกิดอะไรขึ้นในตอนท้ายเรื่องกันแน่ "เราจะใช้ความได้เปรียบนั้นแน่นอน ผมคงจะไม่ขอเปิดเผยอะไรไปมากกว่านี้ แต่หลังจากนี้ก็อาจจะมีการอ้างอิงถึงเรื่องนี้ขึ้นมาอีก ... เรายังไม่ได้มีแผนอะไรที่ชัดเจน แต่ถ้าในหนังเรื่องต่อไปมีการพูดถึงชื่อของ โอดิน ขึ้นมา ก็หมายความว่าอาจจะมีเหตุการณ์สำคัญเกิดขึ้น ซึ่งผมคิดว่ามันเจ๋งมาก ๆ"
       
       เควิน ฟีจ ยังยืนยันถึงฉากจบว่าสุดท้าย ทอร์ ได้ตัดสินใจเดินทางมายังโลกของมนุษย์ และในอนาคตเขาก็อาจจะกลับคืนสู่เอสการ์ด เพื่อทวงบัลลังก์ของตัวเองคืนกลับมา แต่ในช่วงนี้ Marvel อยากจะให้เขาเป็นอิสระจากเรื่องราววุ่นวายที่บ้านเกิดไปอีกซักพัก
       
       Thor: The Dark World หนังเรื่องล่าสุดของเรื่องราวชุด "จักรวาลภาพยนตร์ของ Marvel" ที่กำลังฉายโกยเงินถล่มทลาย และยังคงเอกลักษณ์ของหนังจาก Marvel ที่มีฉากพิเศษปิดท้ายเครดิตภาพยนตร์ ให้ชมเพื่อเรียกน้ำย่อยสำหรับหนังเรื่องต่อไป โดยในตอนจบของ Thor ภาคสอง หนังได้เผยให้เห็นถึงตัวละครที่ชื่อว่า "คอลเล็คเตอร์" ซึ่งสวมบทโดย เบเนซิโอ เดล โทโร ซึ่งจะมีบทบาทใน Guardians of the Galaxy หนังเรื่องต่อไปของ Marvel ที่จะฉายในปีหน้าด้วย


เครดิต : http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9560000140806


ปล. ทำไมอ่ะ โลกิ !!!  ทำม้ายยยยยย พาพันเศร้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่