หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่ทิป พนักงานร้านทำผม แล้วตอนเดินออกโดนมอง โดนนินทา
กระทู้สนทนา
ทำผม
ชีวิตวัยรุ่น
เมื่อวานได้ไปย้อมผมร้านที่ไปประจำ ทิปประจำ แต่เหตุการณ์เมื่อวานคือ พนักงานบริการได้ไม่ดี ไม่ดูแล พอทำเสรจจึงไม่ทิปเหมือนเคย
ช่วงเดินออกจากร้าน โดนพนักงานมองทั้งร้าน เหมือนทำไมไม่ทิป เพื่อนที่เข้าไปทำทีหลัง ได้ยิน พนักงานนินทา ว่ามีเงินย้อมผม แต่ไม่มีปัญญาทิป
อยากบอกพนักงานบริการทุกท่านว่า การให้ทิป อยู่ที่ความพึงพอใจของลูกค้า ถ้าคุณอยากได้ก็ควรใช้ใจบริการ มันไม่ใช่หน้าที่ลูกค้าที่ต้องทิปคุณทุกๆครั้ง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เหมือนวาน ไปซือที่ 7 eleven
เหมือนคืนจะกด เสลอปี้ เครื่องขึ้นพร้อมใช่งาน เราก่อนรอ กดดู แต่กดไม่ไป เสลอปี้ไม่ออก เลยแจ้งพนักงาน พนักบอกว่า เสลอปี้ พึงละละลาย ให้รอ เรารอ สักพักรอกดดูออกน้อยมาก กดก่อนไม่ไปเลยเอาเท่าที่มี พอมาวันน
สมาชิกหมายเลข 7033317
คิดยังไงกับคำพูดที่ว่า "จะล้างรถไปทำไม ถึงล้างไป เดี๋ยวมันก็เลอะอีกอยู่ดี"
เคยมีคนพูดแบบนี้จริงๆ เป็นพนักงานขับรถคนใหม่ที่บริษัทเพิ่งรับเข้ามา เพื่อมารับส่งนายคนญี่ปุ่น ซึ่งนายญี่ปุ่นคนนี้เป็นคนที่ชอบความสะอาดมาก จึงกำลับให้ฝ่ายบริหารงานทั่วไปแจ้งกับคนขับรถด้วยว่า
p_rapeephan
ประกาศพึงพอใจพนักงาน Kerry ยินดีกับ Kerry ที่มีพนักงานดี
เมื่อวานนี้ วันที่ 9 ศกนี้ เวลาประมาณเที่ยง พนักงาน Kerry โทรมานัดส่งของประมาณเที่ยง พอถึงเวลานัด ฝนตกหนัก ทีแรกผมคิดว่า คนติดฝนมาส่งไม่ได้ แต่ปรากฏว่า พนักงาน Kerry ฝ่าฝนมาส่งตรง
สมาชิกหมายเลข 4650704
เตือนเพื่อนๆที่จะซื้อ Xperia XZ เช็คเครื่องให้ดีๆก่อนนะครับ
ผมได้จองเครื่อง Xperia XZ ล่วงหน้าไว้กับทาง true (ช่วงโปรจองล่วงหน้าแถมหูฟัง) หลังจากรอมานาน วันอังคารก็มีพนักงานโทรมาแจ้งว่าของมาแล้วให้เข้าไปรับได้ เมื่อวานผมเลยเข้าไปรับเครื่องก็มีเซ็นต์สัญญารูดบ
สมาชิกหมายเลข 712923
7-Eleven กับพฤติกรรมสุดช็อกครั้งแรก!!
ปกติผมจะซื้อของ 7-11 สาขาแถวคอนโดประจำ พนักงานที่ร้านก็จะเต็มใจบริการอยู่เสมอๆ วันนี้ก็ไปหาซื้อของกินปกติ สั่งไส้กรอกไป เป็น บิ๊กไบท์ ราคา 18 บาท 2 ชิ้น พอสั่งเสร็จก็เดินไปเลือกซื้อของอื่นๆ ทีนี้ก็เดิ
GLEEK
ไม่เคยให้ทิปกับร้านที่กินประจำจะโดนแกล้งมั้ยครับ
เป็นร้านเสต๊กตึกแถว เอาอาหารมาเสริ์ฟกับน้ำขวดนึงผมไม่เคยให้ทิป ในขณะที่ลูกค้าที่เป็นฝรั่งมักจะให้ทิปเท่าที่สังเกตุ พักหลังมานี้มักจะเห็นสีหน้าที่แปลกๆไปของพนักงานไม่ยิ้มแถมบางทีมีแอบนินทาด้วย วันนี้แอ
สมาชิกหมายเลข 3902804
พนักงานเซเว่นบริการได้ไม่ดี ใช้น้ำเสียงค่อนข้างแข็ง
เรามีโอกาสได้ไปใช้บริการเซเว่นตรงหาดลับพัทยาค่ะ ไปเที่ยวเพราะหยุดยาวพอเข้าใจเรื่องลูกค้าเยอะอาจบริการได้ไม่ครบถ้วน ในช่วงเช้าที่ได้ใข้บริการน้องพนง.หญิงคนนึงใข้น้ำเสียงที่ค่อนข้างแข็งแล้วไม่ค่อยสนใจลู
สมาชิกหมายเลข 8945129
คนที่ย้ายค่ายผ่านและได้รับเครื่อง HTC M8 แล้ว ..ถามหน่อยครับต้องใช้เอกสารอะไรบ้างในการรับสิทธิซื้อเครื่อง??
ตามหัวข้อนะครับ คือผมพึงย้ายค่ายผ่านเมื่อวาน วันที่ 4 กันยายน ก็เลยจะไปรับ M8 ที่ Shop DTAC ที่ทำเรื่องย้ายค่ายอะครับ แต่พอไปถึงพนักงานบอกตอนนี้ของยังไม่มี ให้รอการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ แต่ผมจำเป็นต้อง
สมาชิกหมายเลข 1265498
พนักงานร้านBananaITทำนิสัยแย่มาก
คือเราชอบร้านนี้มานานแล้วเคยคิดอยากจะเข้ามาซื้อของร้านนี้มาก แต่พอเมื่อวานเข้าไปจะไปซื้อโน๊ตบุ๊คเลยอยากให้พนักงานช่วยแนะนำสินค้าให้แต่พนักงานกลับไม่สนใจแถมยังยืนหัวเราะคิกคักและกินไอติท และนินทาเราให้
สมาชิกหมายเลข 4598801
หัวหน้าเหมือนจะเอาความใจดีของเรามาใช้ทำร้ายเรา
เมื่อวานเราโดนหัวหน้าวานให้ไปประชุมกับเขา ในเรื่องที่ไม่เกี่ยวกับงานเราเลย แต่ชวนเราไปเพื่อจะให้เราช่วยจดรายงานประชุมให้ ปกติเราจะเป็นคนจดรายงานมากที่สุดในแผนก ทั้งเรื่องงานของตัวเอง และเรื่องงานส่วนร
สมาชิกหมายเลข 7372825
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ทำผม
ชีวิตวัยรุ่น
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่ทิป พนักงานร้านทำผม แล้วตอนเดินออกโดนมอง โดนนินทา
ช่วงเดินออกจากร้าน โดนพนักงานมองทั้งร้าน เหมือนทำไมไม่ทิป เพื่อนที่เข้าไปทำทีหลัง ได้ยิน พนักงานนินทา ว่ามีเงินย้อมผม แต่ไม่มีปัญญาทิป
อยากบอกพนักงานบริการทุกท่านว่า การให้ทิป อยู่ที่ความพึงพอใจของลูกค้า ถ้าคุณอยากได้ก็ควรใช้ใจบริการ มันไม่ใช่หน้าที่ลูกค้าที่ต้องทิปคุณทุกๆครั้ง