ไม่ทราบว่า ท่านอื่น เจอความยุ่งยากเหมือนผมไหม
ขอแชร์ให้ฟังตามนี้ครับ
- ต้นตุลา แจ้งความจำนงค์ผ่าน web SCB ไปว่าสนใจสมัคร บัตรเครดิต SCB - King Power
- ไม่เกิน 4 วัน มีเจ้าหน้าที่ ผญ โทรหา / แต่ผมดันแจ้งไปว่า บัตรนี้คงไม่ใช่บัตรหลัก เพราะผมใช้ Citibank ROP เป็นบัตรหลัก / สิ่งที่ได้รับแจ้งกลับมา คือ "ไว้พิจารณาใหม่ ค่อยกลับมาสมัครอีกทีนะค่ะ" เดี๋ยวจะส่งเอกสารไปให้ (งงครับ เอ๋อไป ชั่วคราว ผมทำอะไรผิด)
- ใจก็คิดละ ไม่เอาก็ได้ (ฟระ)
- ประมาณสัปดาห์ที่ 3 ของตุลา มีเจ้าหน้าที่ SCB โทรมาชวนสมัคร บัตรเครดิต SCB - King Power (อ้าว งง!) แต่ตอนนั้น กำลังทำธุระไม่ทันคิด (ว่าหยิ่งผมไปแล้ว) ก็เลยบอกว่า "ครับๆ" สมัคร
- เจ้าหน้าที่ ผญ ท่านนั้น ก็ส่งเอกสารมาให้ผมกรอก พร้อมรับเอกสารสมัครไป (สำเนาบัตรประชาชน / สำเนา book bank / สำเนาบัญชีเงินเดือนธนาคารที่เข้าย้อนหลัง 6 เดือน)
- ต้นเดือนพฤศจิกายน เจ้าหน้าที่ ผญ ท่านเดิม โทรมาผมใหม่ครับว่า เลขที่บัตร ปปช ผมมันเลือน (ตามภาพ) ผมก็เลยแจ้งไปว่า ของจริงมันก็เลือนแบบนี้ จะให้ดำเนินการอย่างไร? เขาก็เลยบอกไปว่า ไม่เป็นไร จะไปแจ้งหัวหน้าให้

- เจ้าหน้าที่ ผญ ท่านเดิม โทรกลับมาหาผมใหม่ บอกว่า โอเค แล้ว ส่งเรื่องไปแล้ว ไม่มีอะไรละ
- วันนี้ 12 พฤศจิกายน มีเจ่าหน้าที่ ผช โทรมาหาผมที่เบอร์โต๊ะ (ที่ทำงาน) แต่เป็นเบอร์ตรง บอกว่า "โทรมายืนยัน เรื่อง สินเชื่อ SCB" เอาละสิ งงครับ ไม่เคยสมัคร สินเชื่อ ถามไปถามมา สรุปเป็น โทรมายืนยันการสมัคร สมัคร บัตรเครดิต SCB - King Power (เริ่มปวดตับละครับ นอกจากใช้เวลาในการตรวจเอกสาร พร้อมออกบัตรเนิ่นนานแล้ว เจ้าหน้าที่ยังไม่แม่นด้วย)
ปล.
ผมมีบัญชีธนาคาร SCB ที่เงินเดือนเข้าทุกเดือน และ มีบัตร Family Plus ด้วย
งงกับ SCB ครับ
- ก็เข้าใจแหละ ว่าเลขที่บัตรผม อาจไม่ชัด แต่ทำไม ไม่ขอ สำเนาใบขับขี่ไปเพิ่ม ส่งคนมาเก็บเพิ่มสิครับ
- คุณไม่มีการตรวจ database ภายในกันด้วยหรือครับ ผมก็เป็นลูกค้าคุณอยู่
- หรือ ประวัติผม มัน สุ่มเสี่ยง ต่อการ fraud ของคุณ?
- อยากให้คุณ training พนักงาน รวมทั้ง เรื่องการส่งข้อมูล ภายในให้ดีกว่านี้ (ทำไม มันเพี้ยนจากสมัครบัตรเครดิต การเป็นขอ สินเชื่อ)
- หรือ ผมโดนหลอกเอาเอกสารไป? ไม่เคยเก็บเบอร์ที่โทรเข้ามาด้วย
ขอบ่นเท่านี้แหละครับ ใจ ตอนนี้ไม่อยากใช้แล้ว บัตรเครดิต SCB - King Power (เสียความรู้สึกครับ)
ปล. Citibank โทรมาเปลี่ยนบัตรผมวันก่อน ใช้เวลาทำบัตรใหม่ให้ผม 2 วัน / ก็เข้าใจแหละ ว่าลูกค้าเดิม ทำบัตรใหม่ ผมสมัครคุณใหม่ แต่มันนานไปนิดไหมครับ? เข้าใจว่าตอนนี้ ยังไม่ได้ส่งเรื่องเพื่อผลิตบัตรเลยมั้ง
ประสบการณ์การสมัคร บัตรเครดิต SCB - King Power
ขอแชร์ให้ฟังตามนี้ครับ
- ต้นตุลา แจ้งความจำนงค์ผ่าน web SCB ไปว่าสนใจสมัคร บัตรเครดิต SCB - King Power
- ไม่เกิน 4 วัน มีเจ้าหน้าที่ ผญ โทรหา / แต่ผมดันแจ้งไปว่า บัตรนี้คงไม่ใช่บัตรหลัก เพราะผมใช้ Citibank ROP เป็นบัตรหลัก / สิ่งที่ได้รับแจ้งกลับมา คือ "ไว้พิจารณาใหม่ ค่อยกลับมาสมัครอีกทีนะค่ะ" เดี๋ยวจะส่งเอกสารไปให้ (งงครับ เอ๋อไป ชั่วคราว ผมทำอะไรผิด)
- ใจก็คิดละ ไม่เอาก็ได้ (ฟระ)
- ประมาณสัปดาห์ที่ 3 ของตุลา มีเจ้าหน้าที่ SCB โทรมาชวนสมัคร บัตรเครดิต SCB - King Power (อ้าว งง!) แต่ตอนนั้น กำลังทำธุระไม่ทันคิด (ว่าหยิ่งผมไปแล้ว) ก็เลยบอกว่า "ครับๆ" สมัคร
- เจ้าหน้าที่ ผญ ท่านนั้น ก็ส่งเอกสารมาให้ผมกรอก พร้อมรับเอกสารสมัครไป (สำเนาบัตรประชาชน / สำเนา book bank / สำเนาบัญชีเงินเดือนธนาคารที่เข้าย้อนหลัง 6 เดือน)
- ต้นเดือนพฤศจิกายน เจ้าหน้าที่ ผญ ท่านเดิม โทรมาผมใหม่ครับว่า เลขที่บัตร ปปช ผมมันเลือน (ตามภาพ) ผมก็เลยแจ้งไปว่า ของจริงมันก็เลือนแบบนี้ จะให้ดำเนินการอย่างไร? เขาก็เลยบอกไปว่า ไม่เป็นไร จะไปแจ้งหัวหน้าให้
- เจ้าหน้าที่ ผญ ท่านเดิม โทรกลับมาหาผมใหม่ บอกว่า โอเค แล้ว ส่งเรื่องไปแล้ว ไม่มีอะไรละ
- วันนี้ 12 พฤศจิกายน มีเจ่าหน้าที่ ผช โทรมาหาผมที่เบอร์โต๊ะ (ที่ทำงาน) แต่เป็นเบอร์ตรง บอกว่า "โทรมายืนยัน เรื่อง สินเชื่อ SCB" เอาละสิ งงครับ ไม่เคยสมัคร สินเชื่อ ถามไปถามมา สรุปเป็น โทรมายืนยันการสมัคร สมัคร บัตรเครดิต SCB - King Power (เริ่มปวดตับละครับ นอกจากใช้เวลาในการตรวจเอกสาร พร้อมออกบัตรเนิ่นนานแล้ว เจ้าหน้าที่ยังไม่แม่นด้วย)
ปล.
ผมมีบัญชีธนาคาร SCB ที่เงินเดือนเข้าทุกเดือน และ มีบัตร Family Plus ด้วย
งงกับ SCB ครับ
- ก็เข้าใจแหละ ว่าเลขที่บัตรผม อาจไม่ชัด แต่ทำไม ไม่ขอ สำเนาใบขับขี่ไปเพิ่ม ส่งคนมาเก็บเพิ่มสิครับ
- คุณไม่มีการตรวจ database ภายในกันด้วยหรือครับ ผมก็เป็นลูกค้าคุณอยู่
- หรือ ประวัติผม มัน สุ่มเสี่ยง ต่อการ fraud ของคุณ?
- อยากให้คุณ training พนักงาน รวมทั้ง เรื่องการส่งข้อมูล ภายในให้ดีกว่านี้ (ทำไม มันเพี้ยนจากสมัครบัตรเครดิต การเป็นขอ สินเชื่อ)
- หรือ ผมโดนหลอกเอาเอกสารไป? ไม่เคยเก็บเบอร์ที่โทรเข้ามาด้วย
ขอบ่นเท่านี้แหละครับ ใจ ตอนนี้ไม่อยากใช้แล้ว บัตรเครดิต SCB - King Power (เสียความรู้สึกครับ)
ปล. Citibank โทรมาเปลี่ยนบัตรผมวันก่อน ใช้เวลาทำบัตรใหม่ให้ผม 2 วัน / ก็เข้าใจแหละ ว่าลูกค้าเดิม ทำบัตรใหม่ ผมสมัครคุณใหม่ แต่มันนานไปนิดไหมครับ? เข้าใจว่าตอนนี้ ยังไม่ได้ส่งเรื่องเพื่อผลิตบัตรเลยมั้ง