+++ เพลียพนักงานห้างพารากอน +++

วันนี้ได้ไปซื้อกระเป่าสตังค์ใหม่ เนื่องจากใบเก่าขาดชำรุด

ผมเป็นคนนานๆ ซื้อนี้ก็ชอบซื้อที่มันใช้ได้นาน

ไปเจอ กระเป๋า ของ Tonino  Lamborghini ราคาห้าพันกว่าบาท แต่ลดเหลือสี่พันกว่า

ที่ซื้อ เพราะมีใบรับประกัน การันตี คุณภาพหนัง  รับซ่อมแซมฟรี ภายในหนึ่งปี

ตอนที่เลือก มีใบรับ แต่พอจ่ายเงิน พนักงานจับใส่ถุงจ่ายเงิน

พอกลับถึงบ้าน ใบรับประกันและแท็กหาย

ถามว่า ใบรับประกัน และแท็ก สินค้า ไม่ใช่ส่วนหนึ่งของสินค้าหรือ

ถามว่าทำไมระบบห้างชั้นนำของประเทศยังแย่มากๆ

ไม่มีการถามว่าเราจะเอา หรือต้องการหรือไม่ อยู่ดีๆ ลักขโมยส่วนหนึ่งของสินค้าไป

แทนที่จะมีระบบจดบันทึกอื่นๆ ที่ดีกว่า มาดึงส่วนหนึ่งของสินค้าออกไป

เพลียที่จะต้องกลับไปเอา หรือถ้า ใบรับประกันหาย ก็จะคืนสินค้าครับ

จริงๆ เจอมาเยอะ หลายครั้ง แต่ วันนี้ทนไม่ไหวแล้ว

ทำไมพนักงานห้างที่ดีที่สุดในประเทศนี้ ทำงานแย่กว่าแม่ค้า ขายไก่ปิ้งข้างถนน

ผมซื้อไก่ย่างสิบกว่าบาท เขายังถามว่า จะเอาน้ำจิ้มม้าย

หรือพนักงานห้างแห่งนี้ ไม่เคยสนใจ ลูกค้าเลยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่