ไม่ประทับใจการตอบคำถามขอเทเลวิท โนต2

กระทู้คำถาม
หลังจากที่ตรวจสอบแน่ชัดแล้วว่า หน้าจอโน๊ต2 มีปัญหาจากการผลิต ทางเทเลวิทได้แต่บอกว่าขึ้นอยุ่กับการพิจารณาของทางซัมซุง คือไม่เข้าใจเครื่องมีปัญหาจากกระบวนการผลิต รับเครื่องมาเมื่อวันเสาร์ ราวๆ18.30 น. วันจันทร์ร้านเปิดรีบพาเครื่องไปพบ พนง.เทเลวิท บอกได้แค่ว่าแล้วแต่ทางซัมซุง คำตอบออกมาว่าซึ่งส่วนมากจะเป็นการซ่อมมากกว่าไม่ค่อยมีการเปลี่ยนเครื่องใหม่ เข้าใจนะค่ะถ้าใช้ไปเกิน7วันแล้วมีการส่งซ่อม แต่นี่คือเครื่องไม่ถึง3วันเลย แล้วไม่ทราบว่าจะมีประกัน7 วันหลังการขายทำไม ถ้าทำได้เพียงแค่สงซ่อม นี่คือมาตรการของเทเลวิทเหรอค่ะ??? จึงอยากจะถามผู้มีประสบการณ์ว่าควรจะทำยังกับเหตุการณ์นี้ดีค่ะ และถ้าทางซัมซุงไม่เปลี่ยนเครื่องให้ ก้ได้แค่ซ่อมแบบนั้นหรอค่ะ ร้องไห้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่