Net หลุดบ่อยมาก router ร้อนจัด

กระทู้คำถาม
ก่อนหน้านี้ใช้ true internet ที่เป็นสายโทรศัพท์ ใช้มามากกว่า 10 ปี แทบไม่เคยเกิดปัญหาเลย
ตอนนี้เปลี่ยนมาใช้เป็น แบบสายเคเบิล มีอาการหลุดตลอด ใช้แปบๆ ก็หลุด
สังเกตว่า router technicolor รุ่น tc7200 ตัวสีดำ ที่ได้มาร้อนมาก จนเหมือน restart ตัวเอง
อยากให้ทาง true เข้ามาเป็น router โดยได้รับคำแนะนำให้เปลี่ยนเป็น cisco ซึ่งเสถียรกว่า
เบื้องต้นก็โทรแจ้งอาการที่เป็นกับ call center โดยโทรแจ้งปัญหามา 3 วันติด
วันแรกบอกว่าอยู่ในช่วงปรับปรุงโครงข่าย จะแล้วเสร็จวันถัดไป ให้ลองใช้ดูก่อนว่าเกิดปัญหาเดิมไหม
ถ้าเกิดให้โทรแจ้งเพื่อให้ช่างเข้ามาตรวจสอบ วันต่อมาก็เป็นอีกจึงโทรไปตามที่ Call center บอก
ก็ได้รับคำตอบว่าจะลอง reset สัญญานให้แล้วให้ลองใช้อีก จนวันถัดมาซึ่งเป็นวันที่ 3 ติดกัน ที่ต้องโทรไป
call center กับ ได้รับคำตอบว่าให้ลองใช้ จนบ่ายๆ มีพนักงานโทรกลับมาว่าจะเข้ามาตรวจสอบให้  
แต่ต้องรออีก 2 วันถึงจะมีช่างเข้ามาตรวจสอบ และที่แจ้งขอเปลี่ยน router นั้น ต้องรอไปอีก 1 อาทิตย์
ถึงจะแจ้งให้ทราบว่าจะมีของมาเปลี่ยนไหม คิดว่าการดำเนินการไม่ช้าไปหน่อยหรอคะ  
แจ้งอาการ ไม่ปกติ 3 วัน จะเข้ามาดูในอีก 2 วันถัดไป รวมเป็น 5 วันแล้ว กว่าจะเอา router มาเปลี่ยน
อีกอย่างน้อย 7 วัน รวมๆ ก็ 12 วัน ยังไม่นับรวมวันก่อนหน้าที่อาการเกิดขึ้น อยากให้ทาง true
เข้ามาดูแลให้เร็วกว่านี้หน่อย ค่า internet ก็ต้องเสีย ทั้งๆ ที่ใช้งานไม่ได้ ดูไม่ค่อยยุติธรรมกับลูกค้า
ยังไงช่วยเข้ามาดูแลหน่อยนะคะ ขอบคุณล่วงหน้าคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่