UPS กับ ปัญหาการส่ง Iphone

กระทู้สนทนา
ผมว่าปัญหานี้ เกิดกับหลายๆคนที่สั่งของผ่าน apple แล้วเค้าเลือกที่ส่งผ่าน UPS
1.ของผมสั่ง iphone ไป ล้อตแรกครับ ยืนยันจะมาส่ง วันที่7/11 สถานะ on vehicle to delivery
นั่นคือของน่าจะมาส่งภายในวันที่7ใช่ไหมครับ แต่ผมโทรเชคที่เบอร์ 027289596 ซึ่งโทรติดยากมากถึงมากที่สุด
ก็บอกว่ากำลังเดินทาง จนผมได้เบอร์คนขับรถมา สุดท้ายคนขับบอกของเยอะส่งไม่ทัน แล้วไงครับ จบ.....
เข้าใจว่าของเยอะลงมาล้อตใหญ่ แต่ บริษัทขนาดมือชื่อเสียงแบบนี้น่าจะมีวิธีการจัดการกระจายของที่ดีกว่านี้ไหมล่ะครับ  
สรุปคนขับบอกเจอแล้วพัสดุอยู่ในรถนี่แหละแต่ส่งไม่ทัน ผมเลยแจ้งว่างั้นถ้าพรุ่งนี้ ให้ส่งที่ทำงานล่ะกัน
เค้าเลยรับเรื่องส่งให้คนขับอีกคนที่รับผิดชอบอีกพื้นที่ คือสรุปวันที่ 8 ผมควรได้รับของใช่ไหมครับ
ผลคือ ไม่มีการติดต่อใดๆกลับมาครับ รอจนบ่ายผมต้องหาเบอร์คนขับรถเพื่อถามว่าของผมจะมาส่งไหม
บอกจะมาครับไม่น่าเกิน6โมงเย็น ซึ่งผมเลิกงาน4โมง อ้ะ ผมก็รอครับ  จน3ทุ่ม ก็ไม่มาครับ
4ทุ่มผมโทรหา ไม่รับสายครับ แล้วไปขึ้น status ว่า  3.35PM the reciever requested a hold for a future delivery date.UPS will attempt delivery on date requested. นี่มันมุสานี่หว่า โกหกหน้าด้านๆ กะหลอก apple ว่าคนรับไม่สะดวกรับ ทั้งที่รอมา2วันแล้วนี่นะครับ  แล้วคนที่สั่งของล้อตหลังๆของก็มาเรื่อยๆๆปัญหาคือคนรับของจะได้ของแบบตามใจฉัน ฉันอยากส่งเธอก็ได้ ฉันไม่อยากส่งเธอก็รอต่อไป  งั้นผมจะส่งคืนได้ไหมครับ จะเอาเงินคืน ในเมื่อ UPS ทำงานแบบนี้ แล้วคนสั่งของผิดเหรอครับที่ต้องให้มารอเสียเวลาแบบนี้ ตอนเป็น DHL ส่งก็ไม่เห็นว่าจะมีปัญหาแบบนี้เลย มาส่งตรงเวลา ไม่ต้องโทรตามโทรจิก ผมว่าเราควร feedback ไปยัง apple บ้างนะครับ
2.UPS ควรปรับปรุงตั้งแต่ระดับคนรับโทรศัพท์รับเรื่อง พูดจาได้แย่มาก เหมือนโยนปัญหากัน สงสารคนขับรถมาส่งของนะครับ แต่ถ้า UPS ไม่พร้อมก็ไม่ควรรับงานมาแต่แรก มันเสียความรู้สึกครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่