หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากยกเลิกการต่อ package internet แบบอัตโนมัติของ dtac
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
อยากยกเลิกการต่อ package internet แบบอัตโนมัติของ dtac
พอดีผมต้องการใช้แค่เดือนเดียว ตอนนี้หมดความจำเป็นที่ต้องใช้แล้ว
ต้องใช้หมายเลขอะไรในการส่งข้อความไปยกเลิกด้วยตัวเองครับ
ปล ไม่สะดวกในการโทรเข้า 1678 นะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็คเกจที่รอต่ออายุ
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจต่ออายุหมายเลขบริการ 0951890823 ปัจจุบันมีแพ็กเกจเสริมที่รอต่ออายุอัตโนมัติดังนี้ - Unlimited Data speed 6 Mbps (6PM-6AM)+Unlimited Data speed 10 Mbps (6AM-6PM)+Unlimited WiFi for
สมาชิกหมายเลข 8717957
1678 โทรมา รับแล้วสายหลุดทุกครั้ง
หมายเลข 095-8659989 เบอร์อื่นโทรมาก็รับสายได้ปกติ แต่ 1678 โทรมา พอรับสายหลุดตลอด ยังไงดีแทคใช้เบอร์อื่นโทรมาได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 1083168
เนต dtac ไม่ต่ออายุให้อัตโนมัติ
ผมใช้โปรdtac 30เมก ไม่ลดสปีด 250 บาท เติมเงินแล้ว แต่ไม่ยอมต่อโปรให้ ข้อความก็ส่งมาให้เติมเงินให้ครบ ก็จะใช้ได้ แต่เติมเข้าไปแล้วก็ใช้ไม่ได้ ไม่ยอมหักโปร ต้องแจ้งที่ใหน ใช้มาตั้งนานแล้วครับ เสียดาย
สมาชิกหมายเลข 9073483
ต้องการยกเลิก แพ็กเสริม UP2U 10GB 210 บาท 30วัน ต่ออัตโนมัติ ฟรีคูปอง All cafe
ทำยังไงได้บ้างคะ จะยกเลิกแพ็กเกจเสริมนี้ แต่โทรติดต่อ 1678 ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8835833
ปัจจุบันใช้ sim รายปี เน็ตมาราธอน 1590 บาท ใช้งานไม่ได้เลยคะ
สอบถาม Call Center AIS เปลี่ยน ปัจจุบันใช้ sim รายปี เน็ตมาราธอน 1590 บาท นาน 12 เดือน สิ้นสุด 02/01/2569 แต่ปัจจุบันเวลาออกไปใช้งานข้างนอกบ้าน ใช้ internet ไม่ได้เลย sim ไม่จับสั
สมาชิกหมายเลข 2908240
dtac เน็ตรายเดือน
พอดีจะยกเลิกเน็ตรายเดือนของดีแทค เคยทักไปถามเพจแล้ว เขาบอกให้ไปที่ศูนย์ใหญ่ ซึ่งมันอยู่ในตัวเมือง เดินทางไม่สะดวก บอกเหตุผลต่างๆ นาๆก็แล้ว ตอนแนะนำโทรมาเสนอซะดิบดี พอยกเลิกดันให้ไปยกเลิกที่ศูนย์ซะงั้
สมาชิกหมายเลข 7909131
แจ้งจนท True Online ว่าจะขอยกเลิก internet รอการติดต่อกลับ แต่ไม่มีการติดต่อเข้ามายกเลิก ต้องทำยังไงดีครับ
หมายเลข True Online 9609909201 ที่อยู่ชลบุรี มีปัญหา internet เสียหลายรอบซ้ำแล้วซ้ำเล่า ต้องโทรตามอาการเอง ไม่มีช่างติดติดเข้ามาเลย ผมจึงขอยกเลิก แต่ผ่านมาแล้ว 1 วันยังไม่มีใครติดต่อเข้ามาเลย ผมควร
สมาชิกหมายเลข 9077294
พนักงานดีแทค รบกวนติดต่อกลับมาหน่อยค่ะ
คือโทรเบอร์ 1678 ไปเป็นสิบๆสาย ไม่มีใครรับสายตั้งแต่เช้า ให้ถือสายรออยู่อย่างนั้น ติดต่อกลับเบอร์ 0806507086 ด้วยค่ะ จะไปร้องเรียนที่ศูนย์บริการแล้วค่ะ รอนานมาก
สมาชิกหมายเลข 9071423
ด่วน! GOMO AIS เน็ตไม่อั้น 267.25 บาท/เดือน ยกเลิกแล้ว! วิธี "ล็อก" สิทธิ์ 12 เดือน (ก่อน 31ต.ค.)
ด่วน! GOMO AIS เน็ตไม่อั้น 267.25 บาท/เดือน ยกเลิกแล้ว! วิธี "ล็อก" สิทธิ์ 12 เดือน (ก่อน 31ต.ค.)https://www.youtube.com/watch?v=EUDBjHy3jVg อีก 1 สิ่งดี ๆ สำหรับคนงบน้อย AIS ได้ตัดออกไปแล้
series 6
สมัครเน็ตดีแทคแล้วยกเลิกทันที ได้รับเงินคืนมั้ยคะ
สมัครเน็ตดีแทคแล้วสมัครผิดมือไวกดยกเลิก จะได้เงินคืนไหมคะ เงินจำนวนไม่น้อยเลย
สมาชิกหมายเลข 5542721
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากยกเลิกการต่อ package internet แบบอัตโนมัติของ dtac
พอดีผมต้องการใช้แค่เดือนเดียว ตอนนี้หมดความจำเป็นที่ต้องใช้แล้ว
ต้องใช้หมายเลขอะไรในการส่งข้อความไปยกเลิกด้วยตัวเองครับ
ปล ไม่สะดวกในการโทรเข้า 1678 นะครับ