หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขออภัย ระบบไม่สามารถให้บริการ ได้ขณะนี้กรุณาเข้าใช้บริการใหม่ภายหลัง" ทำ อย่างไรดีครับ
กระทู้คำถาม
AIS 3G 2100
AIS
ผมจะเปลี่ยนแพ็กเกจที่ e-service แต่มันขึ้นว่า
ขออภัย ระบบไม่สามารถให้บริการ ได้ขณะนี้กรุณาเข้าใช้บริการใหม่ภายหลัง" ทำอย่างไรดีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขออภัยระบบไม่สามารถให้บริการได้ในขณะนี้my ais ขึ้นแบบนี้ต้องทำยังไงคะ ทำหลายรอบแล้วไม่ได้สักที
สมาชิกหมายเลข 5112647
AIS 3G ไม่สามารถสมัครแพคเกจเนตได้ค่ะ
คือสมัครแพคเกจเนตแบบใหม่ของais 3g ไม่สามารถสมัครได้ ทั้ง *7777 และแบบที่กดเอาในโบชัวร์3gใหม่ ขึ้้นข้อความมาว่า "ขออภัยระบบไม่สามารถทำรายการให้ท่านได้ กรุณามัครใหม่" ตั้งแต่อัพเกรดซิม ได้ใช้
ขนมจีนน้ำยาปรับผ้านุ่มคุณป้า
ขออภัยค่ะ ไม่สามารถทํารายการได้ในขณะนี้ กรุณาใช้บริการใหม่ในภายหลัง
สมัครเน็ตไม่ได้ค่ะ ต้องทำยังไงคะ พอสมัครก็ขึ้นแต่ว่าขออภัยค่ะ ไม่สามารถทํารายการได้ในขณะนี้ กรุณาใช้บริการใหม่ในภายหลัง
สมาชิกหมายเลข 7166244
สมัครเน็ต ais ไม่ได้เลย
ส่วนตัวเป็นคนใช้ซิมแบบเติมเงินค่ะ แล้วทุกๆอาทิตย์จะสมัครเน็ต *777*7098# แต่มาตอนนี้สมัครไม่ได้เลยกดหลายครั้งมาก และจากเมื่อก่อนที่ตรวจสอบยอดเงินก็จะกด *121# แต่มาตอนนี้ต้องกด *558# ไม่ทราบว่าซิมหรือระ
สมาชิกหมายเลข 2114788
กดสมัครเน็ต Ais แต่สมัครไม่ได้เพราะอะไรครับ
คือผมมีปัญหากับการสมัครเพ็คเกจอินเทอร์เน็ตรายวันให้ลูกชายบ่อยมากๆ ซึ่งแพ็คเกจที่ใช่ก็ทำการสมัครอยู่บ่อยๆ พอเกิดปัญหาสมัครเน็ตไม่ได้ลูกก็จะรบเร้าให้ใช้รายเดือนซึ่งที่บ้านก็มีไวไฟอยู่แล้ว เค้าก็ยังเรียน
สมาชิกหมายเลข 4309185
เบอร์ถูกระงับเกิน45วัน มารู้อีกทีถูกตัดแล้วแบบเติมเงิน
เบอร์แบบเติมเงิน ถูกระงับเกิน45วัน เมื่อเดือนที่แล้ว เข้าไปที่Shop Ais เพื่อขอเบอร์คืนแต่ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ไม่สามารถดำเนินการขอคืนได้ เบอร์ถูกส่งไปที่ส่วนกลาง กสทช.เพื่อจัดสรรนำเบอร์ออกมากระจายใหม
สมาชิกหมายเลข 7098565
Aisช่วยหน่อยค่า
จ่ายค่าเน็ตของเดือนที่ผ่านมาหมดแล้วแต่ทำไมยังเล่นเน็ตไม่ได้ค่ะโดนตัดสัญญาณเน็ต
สมาชิกหมายเลข 8879914
ทำไมถึงเปลี่ยนแพ็กเกจอัตโนมัติ AIS ต้องการใช้เน็ตแพ็ก 200 บาท เน็ตไม่จำกัด เร็ว 10 Mbps
เดิมใช้เน็ตแพ็ก 200บาท. เน็ตไม่จำกัด เร็ว 10Mbps โทรฟรี 30วัน แล้วพอเติมเงินเข้าซิมประมาณ 250 บาท แล้วมีข้อความจาก AIS แจ้งมาว่า "เติมเงินรับสิทธิ์250บ.(รวม VAT) เน็ต 10Mbps 100GB (จากนั้นเร็ว 1M
สมาชิกหมายเลข 4434260
เติมเงินผิดเบอร์ดึงเงินคืนอย่างใงคับ
ต้องทำอย่างใงให้ได้เงินคืนตั้ง300เสียดายเงินมากคับ
สมาชิกหมายเลข 6901845
AIS ติดต่อเจ้าหน้าได้อย่างไรบ้าง
ติดต่อเจ้าหน้าที่อยากมาก อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ ไม่ได้อยากคุณกับ บอท
สมาชิกหมายเลข 5546718
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS 3G 2100
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 9
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขออภัย ระบบไม่สามารถให้บริการ ได้ขณะนี้กรุณาเข้าใช้บริการใหม่ภายหลัง" ทำ อย่างไรดีครับ
ขออภัย ระบบไม่สามารถให้บริการ ได้ขณะนี้กรุณาเข้าใช้บริการใหม่ภายหลัง" ทำอย่างไรดีครับ